ข่าวประชาสัมพันธ์กระตุกหนวดเสือ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ใครเก่ง...ใครได้!!!” มารี-ข้าวฟ่าง-คิว-ใหม่ กระตุกหนวดเสือ ลุ้นคว้าทองคำ!! – สัปดาห์นี้มาลุ้นชิง ทองคำมูลค่า Feb 2016
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้!!!” “อลิส-วิคเตอร์-ใบเฟิร์น-อรชร” กระตุกหนวดเสือ ลุ้น 50,000 บาท!! – พบกับดารารับเชิญที่มาร่วมประชันความสามารถ โชว์ลีลาความเก่งทั้ง “อลิส ทอย , วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ,ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย และ อรชร เชิญยิ้ม” พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมรายการ เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ผู้เข้าแข่งขันตั้งใจกันเล่นในทุกเกมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 22) ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 26 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 21) ออกอากาศ วันพุธที่ 25 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 20) ออกอากาศ วันอังคารที่ 24 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 19) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 23 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 18) ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 20 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 17) ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 19 มี.ค.58 –
“ติณห์-ศรีตรัย” บ่นอุบ เสียดายฉากกุ๊กกิ๊กกับสาว “ออย-มิรา” เทคเดียวผ่าน ในละคร “กระตุกหนวดเสือ” – “สำหรับเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น เสือเล็ก ครับ บทบาทของผมจะมีโหมดซีเรียสมากกว่าบทบาทที่ผ่านมา อย่างเรื่องที่แล้วบ๊องสมชื่อเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง แต่เรื่องนี้จะจริงจังกว่า เพราะต้องเป็นเสือมาดนิ่ง แต่ก็มีความตลกอยู่ ต้องแต่งตัวเป็นคาวบอย ผมเองก็มีคนที่รักอยู่ด้วย คือ “น้องไผ่” (รับบทโดย ออย-มิรา โกมลวณิช)
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 16) ออกอากาศ วันพุธที่ 18 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 15) ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 14) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 มี.ค.58 –
ภาพข่าว: ซาร่า - ป๊อบ “กระตุกหนวดเสือ” พูดคุยกับทีมพิธีกร เรื่องเล่าเช้านี้ –
“น็อต วรฤทธิ์” ฟุ้ง รับบทเสือกลัวเมียในละคร “กระตุกหนวดเสือ” ไม่ยาก แซว “เบนซ์-พรชิตา” คาแรคเตอร์ชัด ทำให้อินในบทบาท” – สำหรับตัวละครที่มาสร้างความสนุกสนานในเรื่อง นอกจากจะมีพระเอกหนุ่ม ป๊อบ-ฐากูร และ นางเอกสาวลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ แล้ว ยังมีตัวละครสำคัญในการดำเนินเรื่องอย่าง น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ที่มารับบทเป็น เสือทองใบ หัวหน้าแก๊งเสือ ที่ทั้งโหด เหี้ยม แต่ดันแพ้ทางภรรยาสาวหน้าสวย แม่ยาใจ ที่รับบทโดย เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันพุธที่ 11 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 10) ออกอากาศ วันอังคารที่ 10 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 9) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 8) ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 6 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 7) ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 5 มี.ค.58 –
“ซาร่า เล็กจ์” ฝึกหนัก เข้าถึงจิตวิญญาณการเป็น “หมอแมะ” รับ ท้าทายบทบาทแพทย์แผนจีนครั้งแรก ใน “กระตุกหนวดเสือ” – ด้านนางเอกสาว “ซาร่า เล็กจ์” เผยว่า “เรื่องนี้ ซาร่ารับบทเป็นกิ่งแก้วค่ะ กิ่งแก้วเป็นนักศึกษาแพทย์จบจากเมืองนอก แล้วเข้ามาในเมืองอารยันที่พ่อเป็นนายอำเภออยู่ สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นคนที่นิ่งค่ะ มีแผนการอยู่ในหัวตลอดเวลา และยอมรับว่าเป็นบทบาทที่ยาก เพราะนอกจากจะมีการบู๊แล้ว
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 6) ออกอากาศ วันพุธที่ 4 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 4) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 มี.ค.58 –
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 5) ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 มี.ค.58 –
พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ “ป๊อบ-ฐากูร” ฟุ้ง ตื่นเต้นบทบาทคาวบอยครั้งแรก ใส่หมวก ถือปืน โชว์ฝีมือบู๊จัดเต็ม ใน“กระตุกหนวดเสือ” – พระเอกหนุ่ม ป๊อบ-ฐากูร เผยว่า “ตื่นเต้นกับบทบาทแบบนี้มากครับ ชอบที่สุดคือการที่ได้มาแต่งตัวเป็นแนวคาวบอย ใส่หมวก ถือปืน ใส่รองเท้าบูท ซึ่งผมไม่เคยได้ทำ ไม่เคยได้แต่งมาก่อน และผมคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง ยิ่งมีหมวกมีปืนด้วยผมว่ามันยิ่งสมจริงมากเลยครับ
ทีวีไกด์ : กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่
ทีวีไกด์ : กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่
3) ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 27 ก.พ.58 – Feb 2015
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่
2) ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ.58 – Feb 2015
ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 1) ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.58 –
เรื่องย่อ: กระตุกหนวดเสือ – ที่อำเภออารยัน อยู่สุดเขตชายแดนประเทศไทย ที่ที่ห่างไกลความเจริญ ที่ที่ไม่มีสัญญาณมือถือ ที่ที่ป่ายังปกและเสือยังพี ณ.ที่แห่งนี้คือฉากหลังของเรื่องราวความรัก การต่อสู้ เวทมนต์ ความดีและความเลว...ที่ที่เสือถูกกระตุกหนวด พุด ช่างซ่อมรถหนึ่งเดียวของอารยัน เจอ กิ่งแก้ว หมอสาวที่เพิ่งจบนอก กลับมาเยี่ยม ประยุทธ พ่อของเธอที่เป็นนายอำเภอ แต่รถเสีย โชคดีที่ช่างพุดมาเจอและซ่อมรถให้เธอ
“หน่อง-อรุโณชา” ส่งคู่จิ้นเคมีเข้ากัน “ป๊อบ-ซาร่า” กระชากเรตติ้งละครเย็น จัดเต็ม บู๊ แอคชั่น คอมเมดี้ แนวคาวบอย ใน“กระตุกหนวดเสือ” – หน่อง-อรุโณชา ผู้จัดมากฝีมือ เผยว่า “กระตุกหนวดเสือเป็นละครที่เคยทำมาแล้วนะคะ แต่ว่าในครั้งนี้เราก็ทำเป็นสไตล์ออกแนวคาวบอย แล้วก็มีความบู๊ ตลก ดราม่า เวทมนต์ ความรัก ครบรสเลยค่ะ จุดขายของเรื่องนี้คือบรรยากาศที่แปลกตา เพราะกระตุกหนวดเสือเป็นเรื่องที่ถ่ายทำต่างจังหวัดตลอดทั้งเรื่อง