ข่าวประชาสัมพันธ์กระทงออนไลน์ | newswit

3BB ชวนร่วมรักษ์โลก ลอยกระทงออนไลน์
3BB ชวนร่วมรักษ์โลก ลอยกระทงออนไลน์
ไปกับ SOMJEED ตลอดเดือนพฤศจิกายน ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่าแปดหมื่นบาท – STEP 1 : เข้าไปที่ Nov 2022
“เบนซ์-ณัฐธิดา” ยืนหนึ่งความอินเทรนด์
“เบนซ์-ณัฐธิดา” ยืนหนึ่งความอินเทรนด์
ชวนลอยกระทงออนไลน์ด้วยระบบเออาร์ – "การลอยกระทงถือว่าเป็นประเพณีและวัฒนธรรมที่ดีงามของประเทศไทย Nov 2019
Sanook! เผยชาวเน็ต 64% ไม่ไปลอยกระทงในปีนี้
Sanook! เผยชาวเน็ต 64% ไม่ไปลอยกระทงในปีนี้
และ “การขอขมาพระแม่คงคา” คือคำอธิษฐานยอดฮิตติดกันเป็นปีที่สอง – นอกจากนี้ Sanook! Nov 2016
Sanook! เผยคนไทยแห่ “ขอขมาพระแม่คงคา” สูงอันดับ 1 บนกระทงออนไลน์กว่าแสนกระทง รับเทรนด์ดิจิทัลมาแรง – Sanook! พบว่าแม้ปัจจุบันคนไทยจะท่องโลกโซเชียลมากแค่ไหน แต่ก็ยังอยากมีส่วนร่วมในการสืบสานประเพณีของไทย และระลึกถึงความสำคัญของแม่น้ำ ลำธาร ที่หล่อเลี้ยงชีวิตอยู่เสมอ เห็นได้จากผลสรุปคำอธิษฐานที่ผู้ใช้งานเลือกลอยกระทงออนไลน์เพื่อ "ขอขมาพระแม่คงคา" มาเป็นอันดับแรก ซึ่งในปีนี้ Sanook!
สนุกดอทคอม ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทงปีนี้ ชวนคนไทยร่วมส่งคำอธิษฐานและลอยกระทงออนไลน์ด้วยกัน – หมวด ด้านการงาน การเงิน: "ขอให้ข้าพเจ้าเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ตั้งใจและขยันทำงาน ให้มีเงินกินใช้อย่างไม่ขัดสน มีโชคมีลาภ...สาธุ" หมวด ด้านความสุข สิ่งดี: "เนื่องในวันลอยกระทง ข้าพเจ้าขออธิษฐาน ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ข้าพเจ้าพบเจอแต่เรื่องดี คนดี มีแต่ความสุขความเจริญในชีวิตด้วยเทอญ" หมวด ด้านสุขภาพ:
สยามเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตโพลล์สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการลอยกระทงออนไลน์ – ในปัจจุบันด้วยวิถีชีวิตของคนในสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปจึงส่งผลให้การลอยกระทงของผู้คนก็เปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน จากเดิมที่ผู้คนนิยมประดิษฐ์กระทงขึ้นเองก็เปลี่ยนมาเป็นการนิยมซื้อกระทงสำเร็จรูป และไม่ได้มีแต่กระทงที่ประดิษฐ์จากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีกระทงที่ประดิษฐ์จากโฟม พลาสติก หรือแม้แต่ขนมปัง นอกจากนี้ในปัจจุบันเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันกับผู้คนอย่างมาก
Playpark สืบสานประเพณีอันดีงาม จัดกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ รัก[ษ์]ผืนน้ำ – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เอเชียซอฟท์ แม้ประเทศไทยจะกำลังประสบกับปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ ซึ่งขยายพื้นที่ในวงกว้างอย่างต่อเนื่องอยู่ ณ ขณะนี้ แต่เราในฐานะคนไทย ก็ไม่ลืมที่จะสืบสานประเพณีไทยที่มีมาอย่างยาวนาน กับเทศกาลลอยกระทงเพื่อขอขมาแม่พระคงคา โดยในปีนี้ PlayPark ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคมรักษาสิ่งแวดล้อม รณรงค์งดการลอยกระทง
สนุกดอทคอม ชวน “ลอยกระทงออนไลน์” ลดโลกร้อน อำนวยความสะดวกช่วงน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง สนุกดอทคอม เชิญชวนทุกท่านร่วมลอยกระทงออนไลน์ ผ่านหน้าเว็บ http://season.sanook.com/loykrathong/ โดยท่านสามารถเลือกรูปแบบกระทงและพิมพ์คำอธิษฐาน ก่อนที่จะคลิกลอยกระทง เป็นการอำนวยความสะดวกในภาวะน้ำท่วมและรณรงค์ไม่ให้เกิดขยะมากขึ้นด้วย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาร่วมอนุรักษ์ประเพณีไทยผ่านสื่อออนไลน์
สนุกดอทคอม ชวนร่วมมหกรรมลอยกระทงออนไลน์ กับกิจกรรม “สนุก! มิราเคิล ลอยกระทง” – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ชวนสนุกกับกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ “สนุก! มิราเคิล ลอยกระทง” (Sanook! Miracle Loy Krathong) ลอยกระทงแสนสนุกจากสนุกดอทคอม ที่http://win.sanook.com/loykrathong2005/ จับการละเล่นดั้งเดิมที่หาดูได้ยากเต็มทีในปัจจุบัน เช่น สาวน้อยตกน้ำ สอยดาว และอื่นๆ
สนุกดอทคอม ชวนร่วมมหกรรมลอยกระทงออนไลน์ กับกิจกรรม “สนุก! มิราเคิล ลอยกระทง” – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ชวนสนุกกับกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ “สนุก! มิราเคิล ลอยกระทง” (Sanook! Miracle Loy Krathong) ลอยกระทงแสนสนุกจากสนุกดอทคอม ที่http://win.sanook.com/loykrathong2005/ จับการละเล่นดั้งเดิมที่หาดูได้ยากเต็มทีในปัจจุบัน เช่น สาวน้อยตกน้ำ สอยดาว และอื่นๆ