ข่าวประชาสัมพันธ์กระเทย | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”
ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”
“กิ๊กดู๋ ฯ” เสิร์ฟความฮายกกำลังสอง!คว้า 3 ตลก “จตุรงค์ มกจ๊ก - บอล เชิญยิ้ม - นุ้ย เชิญยิ้ม” พกไมค์มาโชว์เพลง – May 2018
ทีวีไกด์: รายการ Woody World ทอม-กระเทย
ทีวีไกด์: รายการ Woody World ทอม-กระเทย
แต่งงาน! ซึ้งน้ำตาแตก กับเซอร์ไพรส์ วู้ดดี้ จัดงานให้ถึงที่! – มาต่อกันที่สามีแห่งชาติคนใหม่ อย่าง"แม็กซ์ Mar 2018
ฮือฮา!! กระเทยนางฟ้ารวมตัวเปิดวงอีสานวัฒนาฯ
ฮือฮา!! กระเทยนางฟ้ารวมตัวเปิดวงอีสานวัฒนาฯ
ฉีกกฎหมอลำ 3 มิติสะเทือนวงการอีสานใต้ – วงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ Feb 2018
เปิดฉาก “ชายไม่จริงหญิงแท้” ชุลมุนสุดฮา
เปิดฉาก “ชายไม่จริงหญิงแท้” ชุลมุนสุดฮา
“ใหม่” ชัด “เบน” จนหมอบ!! – เป็นฉากที่ ริน (ใหม่) มาแอบดักรอ เคน (เบน) ที่ป้ายรถเมล์ Nov 2017
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
ทีวีไกด์: ย่อตอน-ไฮไลท์ ละครเรื่อง
นางแค้น ตอนที่ 20 ออกอากาศ 6 มิถุนายนนี้ – ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "นางแค้น" อังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 22:00 Jun 2017
“ดร.เสรี วงษ์มณฑา” นักพูดฝีปากกล้าแห่งฟ้าเมืองไทย
“ดร.เสรี วงษ์มณฑา” นักพูดฝีปากกล้าแห่งฟ้าเมืองไทย
มาเยือนคลื่น FM 104.75 ในรายการ Love Language ภาษารักเพื่อคุณ รายการสุดฮอตของค่าย Anurak Radio – ดร.เสรี หรือ Dec 2015
Gossip News: “เอมมี่” ปรี๊ดแตก จับได้ ฮาเวิร์ด นอกใจแอบกินกระเทย!! –
“มนต์สิทธิ์” เมินถูกชี้หน้าเป็น “กระเทย” เผย (ไม่) “สาวแตก” ตอนแก่! – ติดตามรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. และ ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2
กระเทยไทย ดังไกลทั่วโลก เจเน็ต TGT โกอินเตอร์เล่นหนังฝรั่งเศส – "กว่าเจเน็ตจะใด้เล่นหนังของฝรั่งเศสก็ต้องฝ่าฟันกับคู่แข่งกว่า 100 คนที่มาแคสบทนี้ แต่เพราะความพยายามและความตั้งใจ เลยใด้บทนี้มาและอีกอย่างบทนี้มันตรงกับคาแรคเตอร์ของเจเน็ตค่ะ เพราะในบทต้องมีชกมวยและเล่นฟุตบอล เจเน็ตเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว เจเน็ตเลยสบายหน่อยเอาง่ายเข้าทางเราเลยค่ะและก็เกือบไม่ใด้เล่นเพราะเจเน็ตเรียกค่าตัวสูง แต่เขาก็สู้ราคา
“บอลล่า-จูโน่” คู่หูดูโอ้ ‘กระท่อม’ ซุ่มฟิต ร้อง-เต้นเป๊ะเว่อร์ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ‘ไม่โสด ก็จีบได้’ – บอลล่า – ชวนันต์ ศรีนวล (ซ้าย) และจูโน่ – จตุพิธ ประสงค์ดี (ขวา) คู่หูรุ่นพี่รุ่นน้องจากรั้วอักษร ศิลปากร พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ล “ไม่โสด ก็จีบได้” ที่ซุ่มซ้อมมาแบบจัดหนักจัดเต็ม เต้นเป๊ะ ร้องเปรี๊ยะ กันแบบไม่มีใครยอมใคร บอลล่า เผยถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “สำหรับ Single แรกในชีวิตของพวกเรา
มะนาว แกล้ง อั๋น สั่งน้าหนวดจับตัวเรียกเงินนอกระบบ เจอหยิกหัวนม น้ำแข็งแห้งกัดเท้า ในครอบครัวตึ๋งหนืดฯ – ติดตาม ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ ฉากนี้ตอนนี้ได้ในวันอังคารที่ 31 มีนาคม เรื่องราวฮาๆปล่อยมุขกันทุกฉากพร้อมมีวิธีการประหยัดแทรกในทุกตอน ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 18.15 น. ทางช่อง7
ออดิชั่น ชวนเพื่อน ๆ เพศทางเลือก มาเชิด เริ่ด เจิด แบบไม่ยั้ง! กับกิจกรรม แดนซ์ ดัน ดาว : เมื่อเธอเป็นชาย แล้วนายเป็นหญิง – ง่าย ๆ แค่เพื่อนเพศทางเลือก ขอย้ำว่าต้องเป็นเพศทางเลือกเท่านั้น ที่มีลักษณะตรงข้ามกับเพศที่แท้จริง มาโชว์ภาพของตัวเอง ที่คิอว่าสวย เริ่ด เชิด เจิด เอ๊ะรึว่าจะหล่อ แมน แฮนซั่มกันแค่ไหน จากนั้นโพสต์ภาพลงบนหน้ากิจกรรม หรือบน Social Media ของเพื่อนๆ (Facebook, Twitter หรือ Instagram) พร้อม Tag
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “พระตุ๊ด - เณรแต๋ว” ความอัปยศของวงการพระพุทธศาสนาไทยจริงหรือไม่? – ซึ่งในครั้งนี้ “วู้ดดี้” ได้เชิญตัวแทนของหลายภาคส่วน ที่พร้อมจะมาเผยความจริงที่น้อยคนนักจะได้ทราบ พร้อมตอบข้อสงสัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “หลวงพี่ยอร์ช พระธไนศวรรค์ ฉันทธมโม” ที่ยอมรับอย่างเต็มปากว่าตัวเองเป็น “พระตุ๊ด” พร้อมยืนยันว่า “ถึงแม้ว่าตนจะเป็นตุ๊ดมาก่อน แต่ตนก็เป็นคนดี
พบกันน้องนัท นางเอกมิวสิคเพลงกระเทยไม่เคยนอกใจ
พบกันน้องนัท นางเอกมิวสิคเพลงกระเทยไม่เคยนอกใจ
ในรายการ Homo สลับขั้ว – ช่องทางการรับชม -ระบบ C-Band จานดำ PSI ช่อง 37 /INFO SAT ช่อง 103/ LEOTECH ช่อง 101 Mar 2014
“กระเทย” พลาด!! เชื่อใจโรงพยาบาลชื่อดัง!! ศัลยกรรมกล่องเสียง ..เสี่ยงพูดไม่ได้ตลอดชีวิต – หลังจากผ่าตัดเสร็จ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คอเราเบี้ยวและบวม ช่วงแรกก็คิดว่าเป็นอาการบวมหลังจากการผ่าตัด คุณหมอบอกว่า 3 เดือน จะหายเป็นปกติ แต่พอเวลาผ่านมา เราคิดว่าไม่ปกติแน่ๆเพราะในระยะเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมา ก็พยายามพูด แต่พูดไม่ได้มันเจ็บมาก ทนไม่ไหว เหมือนโดนอะไรซักอย่างแทงที่คอ ไปหาหมอเกือบจะทุกสัปดาห์เลย พอหลังจาก 3 เดือน
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “เบลล์-นันทิตา” ลั่น!อยากมี “เมีย” เปรยชีวิตกระเทยมีแต่โดนหลอก – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--Star Max Channel นาทีนี้หากไม่พูดถึงคนนี้เลยคงไม่ได้ สำหรับกระเทยเสียงดี “เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์” ที่แจ้งเกิดและดังระเบิดเป็นพลุแตกจากการประกวดร้องเพลง และความดังก็มักจะมาพร้อมกับข่าวฉาวเสมอ ล่านุดได้ข่าวว่าเจ้าตัวจีบหญิงซะงั้น! งานนี้จะสับสนวุ่นวายแค่ไหน “อ.ยิ่งศักดิ์” รับอาสาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ
ทีวีไกด์: รายการ “สตาร์โรดทริป” “ปั้นจั่น-ตี๋” ท้าด้วลเพ้นท์บอล ทีมกระเทยพิฆาต “ก้อง-ปิยะ” นำทีมโหด – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel มันส์ที่สุดใน 3 โลก ต้องยกให้ทริปนี้เมื่อ “พี่ก้อง” และ “ปั้นจั่น” ชวน “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ เอเอฟ 4” มาดวลเพ้นท์บอล และแข่งเอทีวี ท่ามกลางไอแดดร้อนระอุ ตามด้วยล่องแพแบบชิวๆ ในรายการ “สตาร์โรดทริป” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่าย
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “เฮเลน” แฉ“ใหม่-ดาวิกา” ยับ! ไม่เคยได้เงินค่าดูแลจากนางเอกแม้แต่บาทเดียว – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--อาร์เอส เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ล่าสุด “ใหม่-ดาวิกา” นางเอกดาวรุ่งประจำวิกหลายสีก็เพิ่งมีคดีกับ “เฮเลน” กระเทยจอมแฉกรณีเงินส่วนแบ่งห้าเปอร์เซ็น งานนี้ร้อนถึงหู “อ.ยิ่งศักดิ์” พิธีกรสุดแซ่บแห่งรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่าย หมายเลข 12
“จิ๋ม ซาร่า ดัง ไม่ลืมตัว รับงานเพื่อรุ่น แถมหิ้วไปโชว์ต่างประเทศ” – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.-- เพลงก็มันเป็นยังเงี๊ยะ ของ เจ้จิ๋ม ซาร่า กระเทย สาวใจดี เจ้าของเพลงก็มันเป็นอย่างเงี๊ยะ ที่ แฟนเพลง ร้องตามได้เป็นทิวแถว เมื่อตอนเธอออกคอนเสิร์ต แถมยังถูกใจ สาวประเภท สอง อย่าง เจ้จิ๋ม ซาร่า อีกต่างหาก เรียกได้ว่า นึกไม่ถึงว่า เพลง ก็มันเป็นยังเงี๊ยะ สุดเจ็ง ได้รับคำบอกเล่า ว่า ตอนนี้ มีมีงานโชว์ตัวทุกวัน เลยคะ และ ยังมีเจ้าภาพ ทาง
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน LLPD” “เสนาหอย” ย้อนอดีตแสนขม โดนกระเทยฉุดไปข่มขืน 7 ต.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี อาทิตย์ 7 ต.ค.นี้ “รถโรงเรียน LLPD” ต้อนรับปิดเทอม กับคลาสพิเศษ “รถโรงเรียน First class” รวม 8 คนดัง “เสนาหอย, น้ำชา, แสตมป์, แกงส้ม, จียอน, แจ๊ส ชวนชื่น, บอย พิษณุ, ดีเจ.อาร์ต” ย้อนวัยในชุดนักเรียน เมาท์ทุกความลับ แฉทุกความเซี้ยว แบบที่ใครต้องอยากรู้ ว่าเรื่องนี้เป็นของใคร งานนี้ 2 พิธีกรสุดจี๊ด
อู๋ถูกกล่าวหาเป็นกระเทยควาย ยัวะแบกเฟิร์นขังโอ่ง – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.-- เอ้า ! ฮุยเลฮุย ลุ้นแบบสุดตัวกันเลยทีเดียวสำหรับฉากนี้ เมื่ออู๋ นวพล ต้องแบกเฟิร์น ฐิตินันท์ มาขังไว้ในโอ่งตัดความรำคาญโทษฐานมาป่วนถึงบ้าน ในละครเจ้าหญิงหลงยุค อู๋รับบทมงคลพระเอกลิเก ถูกชลดารับบทโดยเฟิร์นที่กำลังหน้ามึนมาตามหาพระเอกถึงบ้านแถมยังถูกค่อนขอดว่าเป็นกระเทยควายเสียด้วย ผู้ชายมาดแมนอย่างมงคลอดรนทนไม่ไหวจึงจับชลดาขังไว้ในโอ่งเพื่อความสะใจ
ทีวีไกด์: รายการ“ล้วงลับตับแตก” ดีเจบุ๊คโก๊ะ สารภาพจากใจ!!! “เสียใจที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นตุ๊ดไร้น้ำยา” – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กำลังเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับดีเจสาวข้ามเพศ ดีเจ บุ๊คโกะ แห่งคลื่น 94 EFM ที่กำลังฮ็อต ฮิต ในบทกระเทยเจ๊ดัน รายการ “ล้วงลับ ตับแตก” เลยเชิญมาล้วงลับกันซะเลย แต่มาคนเดียวไม่มัน ดีเจบุ๊คโกะเลยขอเกี่ยวก้อยเพื่อนดีเจสุดซี้ ดีเจเต้ย (หวานใจซาร่า AF3) และ ดีเจต้นหอม
ทีวีไกด์: รายการ “แฟ้มลับ คดีเลิฟ” (The X-Lies) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2553 – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--แฮฟเอกู๊ดดรีม รายการ “แฟ้มลับ คดีเลิฟ” เสาร์นี้ พิธีกรหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ขอนำเสนอละครตอน แชร์นี้เพื่อเธอ, โทรศัพท์มือถือ เปลี่ยนเสียงรบกวน, แฟนมาต้องแกล้งเป็นกระเทย ส่วนช่วง “Tips จีบหญิง” ชมเทคนิค “5 วิธีจีบบอสสาว” และช่วง “สะกดรอยเลิฟ” ของพิธีกรสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ขอนำเสนอ “5
ทีวีไกด์: รายการ “ล้วงลับตับแตก” หนุ่ม กรรชัย & มดดำ รุมกระหน่ำ ง้างปาก เอ็มมี่ รัชฎา เคลียร์คดี คอนโดพิศวาส – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับคดีคอนโดพิศวาส ระหว่าง กระเทยหน้าสวย เอ็มมี่ รัชฎา และ โน้ต วิเศษ หวานใจ อั้ม พัชราภา งานนี้ทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการ รวมทั้งความสัมพันธ์ ของ อั้ม และ โน้ต ถึงกับสั่นคลอน แถมเรื่องราวยังเลยเถิดมาถึงเจ้าแม่จอมแฉ มดดำ คชาภา
“อุ๊บ วิริยะ”นักปั้นมือทอง ทุ่มสุดตัวยอมเล่นหนังไทย รับบทเป็น”ผีกระเทย”ในหนัง”สมานฉัน คัลเลอร์เลิฟ” – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เอกเพชรฟิล์ม กลายเป็นดาราหน้าใหม่ที่ก้าวเข้ามาร่วมงานกับค่าย “เอกเพชรฟิล์ม”เพราะเชื่อมั่นทีมงานที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง “สมานฉัน คัลเลอร์เลิฟ”ดึงให้”อุ๊บ วิริยะ”สวมบทบาทใหม่กับบท”ผีกระเทย”ที่ชอบปล้ำหนุ่ม ๆ เป็นบทที่ชอบของเขาจึงยอมทิ้งภาพเบื้องหลังมาสู่เบื้องหน้า ด้วยบทบาทการแสดงเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่รับเล่นบทนี้ถูกใจ
ทีวีไกด์: รายการ ล้วงลับตับแตก มิกกี้ ควงหมออ้อย ท้าพิสูจน์คดีฉาวโฉ่ ย้ำชัด “ผมไม่ใช่ผัวกระเทย” – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากตกเป็นข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ กรณีโดนแฉภาพลับย้ำความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่าง มิกกี้ และ มะพร้าว เจ้าของห้องเสื้อก้องเกียรติ ทำเอางานแต่งงานระหว่าง หมออ้อย จุฑารัตน์ และมิกกี้ ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งเรื่องนี้ไม่สามารถรู้ได้ว่า ใครพูดจริง ใครโกหก
ทีวีไกด์: รายการ “ล้วงลับ ตับแตก” พฤหัสบดีที่ 20 ส.ค. 2552 ปอย ตรีชฎา น้ำตาคลอเบ้า !!! เปิดใจครั้งแรก “ ไม่ได้เป็นกระเทยจอมสร้างภาพ! ” – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นครั้งแรกที ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ สาวประเภท 2 ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลก จะมาขอแก้ข่าว เปิดใจทุกกรณีเกี่ยวกับกระแสของข่าวที่รุมถาโถมมาอย่างต่อเนื่อง ในรายการ “ ล้วงลับตับแตก ” ถึงแม้ว่างานนี้ปอยจะกลัวกับการถูกแฉแค่ไหน
หลุยส์ อัมรินทร์ ทุ่มสุดตัว สวมวิญญาณกระเทยเนียน – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หายหน้าหายตาไปนานกับ หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์ ที่หันเหชีวิตไปลองสนามการเมืองซะนาน โดยวันนี้ได้มาร่วมฮากับละครตลกสั้น “ตลก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ ที่ 25 พ.ย.นี้ โดยเหตุเกิดในร้าน สามสาวซาลอน เรื่องมีอยู่ว่า ศิลา(หลุยส์ อัมรินทร์) หลงรักแป๊ว(โอปอล์) มาก กระทั่งมาขอแต่งงาน แต่กลับโดนแป๊วหักอก ด้วยการบอกปฏิเสธไม่แต่งงานด้วย
หลุยส์ อัมรินทร์ ทุ่มสุดตัว สวมวิญญาณกระเทยเนียน – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนท์เมนท์ หายหน้าหายตาไปนานกับ หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์ ที่หันเหไปลงสนามการเมืองซะนาน โดยวันนี้ได้มาร่วมฮากับละครตลกสั้น “ตลก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ย.นี้ โดยเหตุเกิดในร้าน สามสาวซาลอน เรื่องมีอยู่ว่า ศิลา(หลุยส์ อัมรินทร์) รัก แป๊ว(โอปอล์) มากแล้วมาขอแต่งงาน แต่แป๊วกลับหักอก ด้วยการบอกปฏิเสธไม่แต่งงานด้วย ทำให้ศิลาเสียใจอย่างหนัก