ข่าวประชาสัมพันธ์กรีน ปิยภูมิ | newswit

“กรีน กามิกาเซ่” หนุ่มน่ากอด..พร้อมถอด
“กรีน กามิกาเซ่” หนุ่มน่ากอด..พร้อมถอด
– กรีน "ตอนนี้หุ่นเฟิร์มขึ้น ทำให้มั่นใจกับรูปร่างมากขึ้นครับ ก็มีคนแซวตลอดว่ากลายเป็นหนุ่มน่าถอดไปแล้ว (หัวเราะ) May 2016
กรีน-กามิกาเซ่ รับ!! อยากรับราชการทหาร
กรีน-กามิกาเซ่ รับ!! อยากรับราชการทหาร
– " กรีน " เผยว่า " ปีนี้ผมอายุ 18 ปีครับ อีก 2 ปี ผมเรียนจบ ถึงกำหนดเกณฑ์แล้วจะเข้ารายงานตัว Apr 2016
ข่าวซุบซิบ: “กรีน กามิกาเซ่” เข้าตาแมว
ข่าวซุบซิบ: “กรีน กามิกาเซ่” เข้าตาแมว
ทาบทามถ่ายปกนิตยสารสีม่วง – Mar 2016
“เอิ๊ก” ชมไม่ขาด “กรีน กามิกาเซ่” อนาคตไกล – "เอิ๊ก" กล่าวว่า "ครั้งแรกที่เห็นน้องกรีน น่าสนใจมาก เพราะเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำอะไรแล้วทำจริงจัง ครั้งแรกที่ได้ยินตกใจมาก จากเด็กหนุ่มที่น้ำหนักที่เคยทะลุไปถึงร้อยกว่ากิโลแล้วกลับฟิตหุ่นดีขนาดนี้ ถือว่าไม่ธรรมดา มีวินัยมากๆ และยิ่งพอเปิดโอกาสให้ได้ทำอะไรที่ถนัด ที่สนใจ นั่นคือการเต้น "เอิ๊ก" รู้สึกตั้งแต่เพลงขึ้น "กรีน" เต้นเต็มที่ และสเต็ปดูแน่น มีสเน่ห์มาก สำหรับน้องกรีน
“กรีน-กามิกาเซ่” ปลื้ม! ติด 50 หนุ่มคลีโอ – งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหนุ่ม "กรีน" มีเคล็ดลับอะไรถึงได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ ว่าแล้วก็ตามไปใจสั่นกับซิกแพคได้ในหนังสือ "คลีโอ" ฉบับเดือนกันยายน หรือ กระหน่ำโหวตเป็นกำลังใจให้หนุ่ม "กรีน" กันด่วน!! ที่ www.cleothailand.com/bachelors2015
ศิลปินอาร์เอส รวมพลัง ซ้อมปั่นเพื่อแม่
ศิลปินอาร์เอส รวมพลัง ซ้อมปั่นเพื่อแม่
Bike For Mom2015 – งานนี้พี่ใหญ่ กุ้ง สุธิราช นำทัพนักปั่นศิลปินลูกกตัญญู เริ่มที่ออกกำลังกายวอร์มกล้ามเนื้อ Aug 2015
“กรีน กามิกาเซ่” โต้ข่าวลือ!! เคลียร์กรณีสาวตบตีแย่ง – “ตอนแรกที่ได้ยินข่าวนี้ตกใจมากครับ คือจริงๆ วันนั้นผมไปเดินห้างกับเพื่อน แล้วมีนักเรียนผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง กำลังมีเรื่องทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม่ลงมือตบตี ผมกับเพื่อนซึ่งอยู่ใกล้กับเหตุการณ์นี้ เลยเข้าไปห้าม มีพี่ๆ รปภ.ของห้างวิ่งเข้ามาห้ามด้วย แล้วเหตุการณ์ก็สงบลงไป แล้วคงมีใครจำผมได้ เลยไปโพสต์ถามในในไอจีว่า หล่อมากเหรอผู้หญิงตบตีแย่งกัน
“กรีน กามิกาเซ่” เฮิร์ท! ถูก “มด” หักอก ยันไม่ท้อเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ – “สำหรับผม กับพี่มด ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็สนิทกันแบบพี่น้องในค่ายกามิกาเซ่ ก็รู้ว่าเค้าไม่ได้คิดอะไรกับผม ล่าสุดเห็นข่าวที่พี่มด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พี่เค้าไม่ชอบผู้ชายเด็กกว่า ผมก็เข้าใจครับ เพราะสถานะเริ่มต้นเรามาจากคำว่าพี่น้อง เอื้อมไม่ถึงอยู่แล้ว ก็พอจะรู้ตัวเองเหมือนกันถึงไม่กล้าไปจีบ ไปบอกพี่เค้าตรงๆ ไงครับ แต่ถามว่าผมคิดจะจีบมั๊ย
จูบจริงเป็นเหตุ “กรีน กามิกาเซ่” รับคิดจีบ “มด” เป็นแฟน – “กรีน” เผยว่า “เมื่อก่อนคนที่ติดตามเป็นแฟนคลับ โฟร์-มด จะเป็นน้องของผมครับ ตอนนั้นยังรู้สึกเฉยๆ นะ แต่พอได้มาเจอตัวจริง โอ้ววว นี่นางฟ้าหรือเปล่าเนี่ยหลังจากนั้นพอกลับไปบ้านผมก็ให้น้องหยิบอัลบั้ม หรือเอ็มวีออกมาดูเลยครับ (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นก็ยังไม่กล้าคิดอะไรไปไกล จนได้มาถ่าย เอ็มวีด้วยกัน มีจูบจริงด้วย ตื่นเต้นมากครับ
‘มด’ เปิดซิงเลิฟซีน ‘กรีน กามิกาเซ่’ จูบจริง ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก’ – โดยฉากที่จะพาไปดูจะเป็นฉากเลิฟซีนระหว่าง มด-กรีน ที่รับรองว่าใครได้ดูแล้วจะต้องจิ้น ต้องฟินกับคู่นี้แน่นอน โดย กรีน รับบทเป็นเบลบอย (พนักงานยกกระเป๋า) ที่แอบหลงรักนางเอก (รับบทโดย มด) ที่มาเข้าพักกับแฟน ซึ่งกรีนก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติยกกระเป๋าขึ้นมาบนห้องให้ แต่ด้วยความที่แอบชอบนางเอกก็เลยทำให้อยากทำทุกอย่างให้
ข่าวซุบซิบ: ศิลปินใหม่ ‘กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล’ ค่ายกามิกาเซ่ –