ข่าวประชาสัมพันธ์กรีนไลท์ | newswit

กทม. ปรับปรุงซอยเฉลิมพระเกียรติร.9 ช่วงคลองโรงแถว คลองต้นตาลและวัดทุ่งเศรษฐี – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. นายทรงชัย เลิศวรสิริกุล ผู้อำนวยการกองควบคุมการก่อสร้าง สำนักการโยธา กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้ทำสัญญาจ้างเหมาบริษัท กรีนไลท์ จำกัด ดำเนินการโครงการก่อสร้างปรับปรุงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 ช่วงจากคลองโรงแถว ถึงคลองต้นตาล และจากแยกซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 ถึงวัดทุ่งเศรษฐี เริ่มดำเนินการวันที่ 18
“แพรว” ยิ้มรับดีใจแฟนจับได้ร้องเพลงสลับท่อน – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กรีน บีนส์ ได้รับการตอบรับอย่างดีกับ “เคนเนต แป๋ว” อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ “แพรว”คณิตกุล เนตรบุตร ภายใต้ชื่อกรีนไลท์โปรเจ็กต์ สังกัดกรีนบีนส์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เห็นเธอตัวเล็กหน้าใสตาแป๋วๆ แบบนี้มีความสามารถไม่น้อยแถมหลากหลายอีกต่างหาก นอกจากจะทั้งร้องทั้งแต่งเพลงในอัลบั้มตัวเองถึง 4 เพลงแล้ว “แพรว”หรือ“แป๋ว”ที่คนเรียกกันติดปากยังต้องเรียนหนักใกล้จะจบชั้นปีที่ 4
กรีน บีนส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์ แพรว-คณิตกุล กับอัลบั้มใหม่ Kennet แป๋ว – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กรีน บีนส์ เรียนเชิญ...สัมภาษณ์ ศิลปิน “แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร” อัลบั้มใหม่ “kennet แป๋ว” และศิลปิน “Dr. Valentine “ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในเพลงรถไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองอัลบั้มอยู่ในสังกัดกรีนไลท์ โปรเจกต์ ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2548 นี้ ที่ตึกแกรมมี่ ชั้น 21 ห้อง 6และห้อง7 ศิลปิน แพรว เวลา13.00น และต่อ Dr. Valentine เวลา 14.30น
ภาพข่าว: แถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “ เคนเนต แป๋ว” ของ “แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร” – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--กรีน บีนส์ แถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “ เคนเนต แป๋ว” ของ “แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร” โดยมี ดีเจ เจ-ฐานัตถ์ พัฒนเทียรฆ มาเป็นพิธีกรพูดคุยถึงการทำงานเพลงชุดนี้กับกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้การดูแลของ สังกัดกรีนบีนส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ พร้อมกันนั้น “แพรว” ยังได้โชว์เพลงให้ฟังกันสดๆถึงสองเพลง คือ “ฟ้ากับจันทร์ ฉันและเธอ และ
“มิก เชษฐา” แต่ง “ฉันขอโทษ” ง้อแฟน – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--กรีน บีนส์ ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยและออกอากาศให้ชมอยู่ขณะนี้สำหรับ “ฉันขอโทษ” เพลงโรแมนติกที่หลายคนถามถึงจากอัลบั้ม “เดสทินี (DESTINY)” ของ “มิก”เชษฐา ยารสเอก นักร้องกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัดกรีนบีนส์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่ง “มิก”ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงๆนี้ว่า.. “ ก่อนอื่นต้องเกริ่นว่า อัลบั้มที่ผ่านมาของผมทั้ง 3 ชุด
เต็น ใช้คำเปรียบเทียบจีบสาวในเพลง ตกลงปลงใจ – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฮิตติดหูและเป็นที่รู้จักกันแล้วกับเพลง นับหนึ่ง, เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า,จะดีกับเธอตลอดไป ในอัลบั้ม "เต็น โซโล่" (TEN SOLO) ของ "เต็น - ธีรภัค มณีโชติ" นักร้องกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัดกรีน-บีนส์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดมีการส่งอีกหนึ่งเพลงน่าฟัง "ตกลงปลงใจ"
“บอย-พีท” ดีใจมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองครั้งแรก – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--กรีน บีนส์ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับสองหนุ่มวง “พีซเมกเกอร์” “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ พีท-พีระ เทศวิศาล” นักร้องหน้าใหม่จากกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัด กรีนบีนส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เจ้าของอัลบั้ม “พีซเมกเกอร์” ที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง “เหงา, ไม่เคยถาม,จนกว่าฟ้าจะมีเวลา,คิดถึง,อย่าคิดเลย และ ฝากจันทร์”
เต็น แต่ง เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ให้สาว – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--กรีน บีนส์ หลังจากที่เพลง "นับหนึ่ง" ฮิตนำร่องไปล่วงหน้าและมีมิวสิกวิดีโอออกอากาศให้ชมไปแล้วล่าสุด "เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า" อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม "เต็น โซโล่" ของ เต็น-ธีรภัค มณีโชติ นักร้องกรีนไลท์ โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัดกรีนบีนส์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็กำลังติดชาร์ตเพลงฮิตตามคลื่นวิทยุต่างๆ อยู่ในขณะนี้
เต็น ขอบคุณแฟนเก่าที่ยังติดตามและแฟนใหม่ที่ให้การสนับสนุน – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--กรีน บีนส์ แจ้งเกิดในการเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรกอย่างสวยงาม สำหรับ "เต็น-ธีรภัค มณีโชติ" กับอัลบั้ม "เต็น โซโล่( TEN SOLO)" ในนามกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้สังกัด กรีนบีนส์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศในวันอังคารที่ 3 ก.พ. นี้ หลังจากที่เพลง "นับหนึ่ง" ส่งออกอากาศให้ได้ฟังทางวิทยุเป็นครั้งแรกจนถึงตอนนี้
กรมทางหลวงซ่อมผิวถนนนวมินทร์หลัง 4 ทุ่ม – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ศูนย์ปชส.กระทรวงคมนาคม รายงานข่าวจากกรมทางหลวง แจ้งว่า ขณะนี้กรมทางหลวง โดยแขวงการทางกรุงเทพ ได้จ้างเหมาบริษัท กรีนไลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทำการซ่อมผิวคอนกรีตที่ชำรุด ในทางหลวงหมายเลข 3202 ตอน สุขาภิบาล บางกะปิ สาย 1 (นวมินทร์) ระหว่าง กม.0+641 - กม.7+981 ด้านขาออก เป็นแห่งๆ บริเวณโรงเรียนบ้านบางกะปิ - บริษัทสหฟาร์ม จำกัด