ข่าวประชาสัมพันธ์กลกิโมโน | newswit

มัดรวม ละครผ้า สิเน่หาส่าหรี สาปภูษา
มัดรวม ละครผ้า สิเน่หาส่าหรี สาปภูษา
รอยไหม กี่เพ้า และ กลกิโมโน เพราะผ้าทุกผืนมีที่มา ดูฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com – Feb 2022
ต้อนรับวันแม่ “น้องแม็ค - น้องมายด์” พาคุณแม่ตะลุย “ เมืองหิมะ” ที่ดรีมเวิลด์ – ทันทีที่ถึงสวนสนุก ทั้งสองพี่น้องก็ไม่รอช้า เริ่มบุกตะลุยตามเครื่องเล่นทันที โดยได้ให้พี่บอย และคุณแม่ ย้อนวัยเด็ก พานั่งรถไฟดรีมเวิลด์ชมความสวยงามของสวนสนุก ต่อด้วยเครื่องเล่นครอบครัว อย่างหนูลมกรด แกรนด์แคนยอน เรือบั๊ม รวมทั้ง “ วอเตอร์ ฟัน” สนามเล่นน้ำสุดโปรดของ “น้องแม็ค – น้องมายด์”
TANABATA (เทศกาลขอพรจากดวงดาว)
TANABATA (เทศกาลขอพรจากดวงดาว)
@J-Park – ศูนย์วัฒนธรรมเจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ ร่วมกับ บริษัท มีค ดีไซน์ จำกัด จัดงาน TANABATA หรือ Jun 2015
“ต่าย นัฐฐพนท์” รับบทหนัก เล่น “กลกิโมโน” ปะทะ เอฟเฟกต์ เพียบ!!! – “ละครเรื่องนี้เป็นงานที่ค่อนข้างยากครับ เอฟเฟกต์ก็ค่อนข้างเยอะ อย่างบนตัวผมก็จะต้องมีสักรูปสุนัขจิ้งจอกเต็มแผ่นหลัง เวลาแปลงร่างเป็นปีศาจสุนัขจิ้งจอกก็จะต้องใช้เวลาในการแต่งตัว แค่สองอย่างนี้ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงนะ แต่สำหรับคาแรคเตอร์ไม่ยากที่จะเข้าใจเพราะตัวละครมันค่อนข้างชัดเจนในความต้องการของมัน
ช่อง3 ยกทัพนักแสดง ร่วมงาน “น้ำใจ...สร้างกุศล” รณรงค์รับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิดล” ปี 2558 –
“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” แฮปปี้สุดคุ้มเล่น “กลกิโมโน” ถึงยาก...แต่เหมือนรับโชคหลายชั้น – “ดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เหมือนรับโชคหลายชั้น หนึ่งคือได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ด ซุปตาร์ตลอดกาลของพวกเรา เชื่อว่าใครๆ ก็ต้องอยากทำงานกับพี่เบิร์ด โชคต่อที่สองคือเรื่องนี้น้ำผึ้งได้ทำอะไรเยอะมากเหมือนว่าทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง ด้วยความที่ตัวละคร ยูกิ ที่เป็นเกอิชา น้ำผึ้งก็ต้องได้ไปเรียนรำเกอิชา เรียนชงชา
“ชมพู่” รับห่างแฟนตาซีนาน แยกสองร่างใน “กลกิโมโน” ยากสุด สุด – “กลกิโมโนชมรับบท 2 ตัวละคร ตัวแรกเป็นเทพธิดา เป็นแองเจิ้ล (Angel) อยู่ข้างบนสวรรค์ค่ะ ชื่อเมียวโจโอจิน ซึ่งก็จะเป็นแฟนกับท่านชายโฮชิก็คือพี่เบิร์ด อีกตัวละครนึงก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่เป็นอวตารของเมียวโจโอจินส่งมาช่วยท่านชาย ชื่อรินดารา ค่ะ สรุปง่ายๆ ก็คือเมียวโจจะเป็นยานแม่คอนสั่งการอยู่บนสวรรค์ (หัวเราะ) ส่วนรินดาราก็คือร่างทรงนี่แหละ
Gossip: เคน ภูภูมิ-วาววา งาน LANEIGE “Sleepless Beauty with Water Sleeping Mask” –
“เบิร์ด” ควง “ชมพู่” ถ่ายทอด รักที่ไม่สมหวัง ผ่านเอ็มวี “รักที่ไม่มีวันเป็นจริง” ประกอบ “กลกิโมโน” – การถ่ายทำ วันนั้นยกกองไปถ่ายทำกันที่ ไพเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์ 23 ประเดิมซีนแรกเป็นการถ่ายทำเส้นร้องซึ่งเบิร์ดกับชมพู่ต้องโชว์ซีนสวีทร้องเพลงสื่อสายตาและอารมณ์ของคนรักที่กำลังจะพลัดพรากจากกันไม่กี่รอบ ผ่านฉลุยเพราะมืออาชีพทั้งคู่ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นฉากให้เบิร์ดกับชมพู่ถ่ายเส้นร้องหน้ากรีนสกรีนเพื่อทำซีจี
“เคน ภูภูมิ” ดี๊ด้าร่วมงาน 2 ซุป’ตาร์ แอบเม้าส์คุณแม่ดีใจกว่าคนเล่นซะอีก – “เรื่องนี้เคนเล่นเป็นคนญี่ปุ่นครับ ชื่อ อาคิระ บุคลิกจะเป็นคนนิ่งๆ เพราะเราต้องเป็นคนที่ดูแลทุกคนในตระกูลก็เลยต้องขรึมๆ หน่อย เคนดีใจมาก (เสียงสูง) ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้จำได้เลยว่าตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครคู่กับ พี่ชมพู่ อารยา แถมยังมี พี่เบิร์ด เล่นด้วย ผมนี่ตื่นเต้นมากเลย คิดว่าจริงหรอเนี่ย ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงเด็กๆ
“พี่เบิร์ด ธงไชย” แฮปปี้หวนคืนวงการละคร มั่นใจบทเทพนกกระเรียน ใน “กลกิโมโน” เข้าถึงคนทุกวัย – “พี่เบิร์ด ห่างจากงานละครมาค่อนข้างนาน ตอนที่ตัดสินใจรับเล่นละครอีกครั้งส่วนหนึ่งก็มาจากพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่คอยถามกันอยู่ตลอดเมื่อไหร่พี่เบิร์ดจะเล่นละครอีก พอถึงช่วงเวลาที่พี่เบิร์ดว่าเป็นเวลาที่ดีที่เราจะกลับมาเล่นละครก็เลยได้คุยกับผู้ใหญ่ เป็นจังหวะที่พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) มาจีบให้เล่นบทนี้
“พี่เบิร์ด” รีเทิร์นละคร ประกบ “ชมพู่- เคน” ลง “กลกิโมโน” แฟนตาซีอลังการสไตล์ญี่ปุ่น – สำหรับละครเรื่อง “กลกิโมโน” เป็นเรื่องราวของท่านชายโฮชิ (ธงชัย แมคอินไตย์) เทพเจ้านกกระเรียนที่อยู่ในร่างมนุษย์ที่ต้องอาศัยอยู่ในเมืองสึกิ ประเทศญี่ปุ่น เพราะเมื่อ 400 ปีก่อนเกิดหิมะถล่มครั้งใหญ่ซึ่งเป็นฝีมือของ นางปีศาจหิมะ (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) ที่โกรธแค้นท่านชายโฮชิไม่ยอมรับรักเธอ
เรื่องย่อ: กลกิโมโน – ณ เมืองสึกิ เกิดพายุหิมะถล่มครั้งยิ่งใหญ่ นี่ไม่ใช่ภัยธรรมชาติธรรมดา แต่เป็นฝีมือของ นางปีศาจหิมะ โกรธแค้น โฮชิ เทพเจ้านกกระเรียนที่ไม่ยอมรับรักเธอ นางปีศาจหิมะต้องการให้โฮชิเห็นประชาชนในเมืองที่โฮชิรักต้องมีอันเป็นไปต่อหน้าต่อตา โฮชิต่อสู้กับนางปีศาจหิมะจนสามารถช่วยประชาชนได้สำเร็จ แต่การต่อสู้ทำให้กิโมโนของโฮชิขาดวิ่น โฮชิกลับสวรรค์ไปไม่ได้ต้องติดค้างอยู่บนโลกมนุษย์ เขาจึงต้องพรากจาก เมียวโจ
“เคน ภูภูมิ ” ต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทิปโก้ น้ำสัมและน้ำผลไม้ 100% เป็นปีที่ 2 –
“หน่อง-อรุโณชา” บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “กลกิโมโน” ชวน “พี่เบิร์ด” รีเทิร์นจอแก้ว ประกบ “ชมพู่ อารยา-เคน ภูภูมิ” – ละคร “กลกิโมโน” ที่ผู้จัดมือทอง “หน่อง-อรุโณชา” ได้หยิบนวนิยายซีรีย์ชุดผ้าที่ประพันธ์โดย “คุณหมอพงศกร” สร้างสรรค์ต่อจากนวนิยายเรื่องกี่เภ้าโดยที่มีเนื้อหาเกี่ยวพันกัน สำหรับภาคนี้จะเป็นเกี่ยวกับชุดกิโมโน กับเรื่องราวของ รินดารา รับบทโดย “ชมพู่-อารยา”
“เบิร์ด” ถ่ายทอด อารมณ์ลึกๆของผู้ชายแทน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ในเพลง “คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” ประกอบละคร “อย่าลืมฉัน” – “รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทุกคนรู้สึกอย่างนี้กับเบิร์ด กับวันเวลาที่ผ่านมาระหว่างเพื่อนกัน ที่วันนี้ดาเป็นผู้จัดแล้ว ตอนนี้หน้าที่เบิร์ดก็คือใส่เสียงเพื่อที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจตัวแสดง เบิร์ดช่วยได้ก็อยากจะช่วยตรงนี้ คิดว่าน่าจะได้ฟังกันแล้วนะครับ สำหรับเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา