ข่าวประชาสัมพันธ์กลืนน้ำลาย | newswit

รู้ทันมะเร็งต่อมไทรอยด์ก่อนลุกลาม
รู้ทันมะเร็งต่อมไทรอยด์ก่อนลุกลาม
– นพ.ณัฐนนท์ มณีเสถียร อายุรแพทย์โรคต่อมไร้ท่อและเมตะบอลิสม รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า Sep 2020
“นิว” ประกาศกร้าว!!! ไม่ยอมเสีย
“นิว” ประกาศกร้าว!!! ไม่ยอมเสีย
“เจน” ให้ “คริส” – ติดตามชม "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier" วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น. Jun 2019
อัยยา แมกซิม สุดซี๊ดดด!!! คว้าเงิน
อัยยา แมกซิม สุดซี๊ดดด!!! คว้าเงิน
7 หลักขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์หุ่นสวย – ล่าสุดสาวอัยยา เผยหุ่นสวยๆ อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เจ้าตัวคว้าเงิน 7 Feb 2016
“นิวโอลสต๊อก” พร้อม!ปลุกกระแสดนตรีร็อค ยกให้ “โป่ง-เดอะซัน” เป็นไอดอล – โอ๋-ธนา นักร้องนำวง "นิว โอลด์ สต๊อก" สำหรับอัลบั้มนี้เตรียมงานกันมาพอสมควรครับ สุดท้ายก็มาลงเอยที่เพลงนี้ ซึ่งผมรู้สึกว่าเพลงกลืนน้ำลายเป็นเพลงที่ตอบโจทย์และเป็นตัวเรามากที่สุด ที่ผ่านมาเคยลองพยายามเป็นคนนั้นคนนี้ สุดท้ายผมคิดว่าผมเองนี่แหละที่จะเป็นไอดอลให้ตัวเอง แต่ถ้าให้พูดถึงไอดอลตัวจริงของผม ต้องยกให้คนนี้ครับ พี่โป่ง ด้วยความที่เราโตมากับยุคนั้น
ข่าวซุบซิบ: “คุณเณร ศุภชัย” ก็ทุ่มทุน ทำมิวสิควิดีโอให้ศิลปิน –
ร็อกตัวจริง!! “นิว โอลด์ สต๊อก” ทุ่มเพื่อแฟนๆ ส่ง “กลืนน้ำลาย” มิกซ์-มาสเตอร์ริ่ง ไกลถึงอังกฤษ – "สำหรับเพลง "กลืนน้ำลาย" พวกเราทุกคนก็ช่วยกันสร้างงานชิ้นนี้ด้วยตัวเองเกือบทั้งหมด กว่าจะสำเร็จเป็นรูปร่างก็ใช้เวลาพอสมควร ซึ่งเราก็ได้ "เป้ วงเคลิ้ม" มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ และได้ส่ง เพลง "กลืนน้ำลาย" ไปมิกซ์และมาสเตอร์ริ่งที่ประเทศอังกฤษครับ ไม่ใช่ทำงานเพลงร็อกแบบมวยดังทั่วไป โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Mr. Simon
“ช้างน้อย” กลืนน้ำลาย...ขยายเวลา ส่ง...เรียงความและสารคดีสั้น “เรารักพระเจ้าอยู่หัว”! – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เดย์ โพเอทส์ ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับ การประกวด...สารคดีสั้นและเรียงความ หัวข้อ “เรารักพระเจ้าอยู่หัว” ที่ “วี เลิฟ คิง” จับมือ นิตยสาร “อะเดย์” จัดขึ้น ซึ่งมีประชาชนทุกภาคส่วนแสดงความจำนงอยากร่วมแสดงความจงรักภักดีแด่ ‘พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว’ โดยเฉพาะชาวไทยในต่างจังหวัด เคสนี้
ต้อล โอดเสียดาย อดโชว์ซิกแพคลง ClubAF – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อินโฟเควสท์ แหมะๆๆ แหม ทำเอาสาวๆ กลืนน้ำลายเฮือก แอนด์ตาละห้อยตามกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มน้อยนักล่าฝันจากเมืองเหนือ "ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร" (ต้อล AF4) โอดเสียด๊าย...เสียดายที่ตอนถ่ายทำ Exclusive VDO "Club AF ชุด Sand Sea & Me" ที่ทะเลน่ะ หุ่นยังแห้งไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอ ก็เลยอดโชว์ผิวเนียนๆ ซิกแพคแน่นๆ ลงแผ่นให้สาวๆ ซี๊ดซ๊าดสยิวกิ้วเลย
นุ้ย กลืนน้ำลาย เมนู “ราดหน้าหมูหมัก” ก่อนร้อง “อู้ฮู” กับเคล็ดลับ “พับผ้าห่ม...ปร๊าดเดียว” – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “แม่บ้านมหัศจรรย์” ในคราวนี้นอกจากสาว นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ จะมาแนะเคล็ดลับต่างๆให้คุณแม่บ้านแล้ว ยังจะได้พบการแข่งขันที่คุณแม่บ้านต้องใช้ความรู้เรื่องงานบ้าน และวิธีการแก้ปัญหาสารพันกับ “อะไรที่สามารถทำให้ปากขวดปราศจากคราบซอสมะเขือเทศมาติดเลอะเทอะ” และยังมี “เมนูมหัศจรรย์”