ข่าวประชาสัมพันธ์กล่องบอลโลก | newswit

ติง! ระยะเวลาคืนกล่องบอลโลกสั้นไป – ทั้งนี้ นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า “เบื้องต้นเท่าที่ดูระยะเวลาที่ให้แลกคืน 3 วัน สั้นเกินไป รวมทั้งราคากลางที่จะคืนยังไม่ชัดเจน ซึ่งในวันพรุ่งนี้(17มิ.ย.57) ตนจะนำมาตรการเยียวยาของอาร์เอสที่ส่งมา
ชาวอีสานเฉย ๆ ฟรีทีวีถ่ายบอลโลกแค่บางคู่ ไม่ง้อกล่องบอลโลก พบ 20% จะเล่นพนัน และ 3 ใน 4 กังวลปัญหาพนันบอล – ดร.สุทิน เวียนวิวัฒน์ หัวหน้าโครงการอีสานโพล เปิดเผยว่า การสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความคิดเห็นของคนอีสานเกี่ยวกับมหกรรมฟุตบอลโลก โดยทำการสำรวจระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2557 จากกลุ่มตัวอย่างคนอายุ 18 ปีขึ้นไปจำนวน 810 ราย ในเขตพื้นที่ภาคอีสาน 20 จังหวัด
“อาร์เอส” โหมกระแสเวิลด์คัพโค้งท้าย เผยยอดขายกล่องบอลโลก 3 แสนแล้ว – นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้กระแสการเมืองไทยจะยังไม่นิ่งแต่ภาคธุรกิจก็ยังต้องดำเนินต่อไป โดยคาดว่าศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกครั้งที่ 20 หรือ 2014 FIFA WORLD CUP BRAZIL ที่จะกำลังเกิดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ จะเป็นบิ๊กอีเวนต์ของไตรมาสนี้ที่มาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยทั้งในระดับภูมิภาค
“อาร์เอส” รุกหนักขย่มวงการกีฬาลูกหนังระดับโลก เปิดตัว “กล่องบอลโลก” สดครบทุกแมตช์ – นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการใช้ศักยภาพของคอนเทนต์ระดับโลกอย่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ครั้งที่ 20 ณ ประเทศบราซิล ซึ่งบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์การบริหารจัดการทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากบริษัทฯ จะจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ
“เฮียฮ้อ” นำทัพ คนบันเทิง เปิด
“เฮียฮ้อ” นำทัพ คนบันเทิง เปิด
“กล่องบอลโลก” – คุณสุรชัย เผยว่า “อาร์เอสมีความพร้อมในการเติมเต็มความบันเทิงครบทุกรูปแบบ Mar 2014