ข่าวประชาสัมพันธ์กัสเบล | newswit

“กัสเบล” แอบหมั่นไส้ “ใบเตย” จริงชอบบทผู้ดี
“กัสเบล” แอบหมั่นไส้ “ใบเตย” จริงชอบบทผู้ดี
เหน็บเก่ง!!! – "ยอมรับเลยว่าหมั่นไส้พี่ใบเตยมาก เวลาเข้าฉากด้วยกันผมกับเค้าต้องเปิดศึกใส่กันตลอด Dec 2018
“กัสเบล” กดดัน สวมบทหมอ รับกลัวเลือด
“กัสเบล” กดดัน สวมบทหมอ รับกลัวเลือด
แต่พร้อมทุ่มสุดตัว – "เรื่องนี้ทำการบ้านเยอะ เพราะผมเป็นคนพูดเร็ว ก็ต้องปรับการพูดให้ช้าลง Aug 2018
ภาพข่าว: กระแต-ยีนส์-กัสเบล รับโล่พรีเซ็นเตอร์
ภาพข่าว: กระแต-ยีนส์-กัสเบล รับโล่พรีเซ็นเตอร์
วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2561 – Jul 2018
“กัสเบล” โสดสตรอง ไม่เหงาขอเน้นทำงาน
“กัสเบล” โสดสตรอง ไม่เหงาขอเน้นทำงาน
– "ผมอาจจะห่างๆ จากหน้าจอไปพักนึง เพราะเร่งถ่ายละครอยู่ครับ ตอนนี้เรื่องพยัคฆาก็กำลังจะออนแอร์แล้ว Jul 2018
“กัสเบล-พีรกร” เผย แม่คือแรงบันดาลใจ
“กัสเบล-พีรกร” เผย แม่คือแรงบันดาลใจ
สุดปลื้ม! เป็นพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา ปี 2561 – กัสเบล พีรกร "ทุกวันนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ Jul 2018
“เมย์” นำทีม “ใบเตย-ไนกี้-จูน”
“เมย์” นำทีม “ใบเตย-ไนกี้-จูน”
เลี้ยงปิดกล้อง “ซิ่นลายหงส์” สุดมันส์ – May 2018
หาม “กัสเบล พีรกร” ส่งโรงพยาบาลกลางดึก
หาม “กัสเบล พีรกร” ส่งโรงพยาบาลกลางดึก
เหตุท้องเสีย อาเจียนหนัก – "ผมรู้สึกมีไข้ หนาวสั่น ปวดท้อง และท้องเสีย ก็เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาล Feb 2018
'กัสเบล-พีรกร’ กับบทฝาแฝดนางเอก
'กัสเบล-พีรกร’ กับบทฝาแฝดนางเอก
ดราม่าหนักหน่วงใน 'บัลลังก์หงส์’ – "บทที่ผมเล่นชื่อว่า พิทักษ์พงศ์ หรือ อาซื่อ เรื่องนี้ดราม่าหนักเลย Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ใครเก่ง...ใครได้!!!” “แจ๊ค-กัสเบล-เตย-ต่าย” ไม่ได้มาเล่นๆ ชิงของรางวัลกลับบ้าน – สัปดาห์นี้พาไปพบกับดารารับเชิญ Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน
ทีวีไกด์: รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน
Asean Together” ปูไข่-กัสเบล พาเที่ยวอีสาน สักการะพระธาตุท่าอุเทน – สัปดาห์นี้พาเดินทางสู่ภาคอีสาน ไปที่ Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ 25 - 27 พ.ย. 58 – ช่อง 7 สี ส่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถและพิธีกรขวัญใจหนูๆ กัสเบล พีรกร เจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่ไปซุ่มเรียนและฟิตหุ่นจนเป๊ะพร้อมเผยเรื่องรับวันลอยกระทงกับประสบการณ์หลอนๆ จากชีวิตการทำงานพร้อมอัพเดทผลงานแสดงที่กำลังจะทะยอยลงจอให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอย่างเต็มที่ในปี 2559 แต่ยังไม่โดนใจพิธีกรทั้งตั้ก-มยุรา กบ-สุวนันท์ เอส-กันตพงศ์ อ้น-ศรีพรรณ อาตุ่ย-พุทธชาด ไอซ์-ศรัณยู และ บิว
ทีวีไกด์: รายการ “วันวานยังหวานอยู่” เปิดใจ 3 ดาวรุ่งช่อง 7 สี “ต้นกล้า - เอกราช - กัสเบล” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. นี้ – “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมพูดคุยในวันนี้ แต่แอบเขินที่เรียกว่าเป็นดาวรุ่ง สำหรับผมคิดว่าได้ทำตามความฝันได้สำเร็จมากกว่าครับ คือ เพราะมีใจรักในการเป็นผู้ประกาศข่าวตั้งแต่เด็กจึงหมั่นฝึกฝนและตามหาความฝันมาประกวดโครงการสรรหาผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ช่อง 7
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” กัสเบล โชว์ลีลาเทควันโดอย่างเท่!!! – “กัสเบล” เล่าว่า “เคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแข่งเทควันโด ก็ต้องมาเก็บตัว ซ้อมทุกวัน อาจารย์เห็นแววเป็นทางมวยเลยซ้อมหนักมากเป็นพิเศษด้วย อาจจะหนักเกินไปบางวันก็เลยมีโดดซ้อมบ้าง แล้วพอถึงตอนที่จะไปแข่งจริง ปรากฎผลออกมาดีเกินคาดมาก ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยครับ ทำให้ผมได้มีความรู้เรื่องป้องกันตัว”
ทีวีไกด์: รายการ รถโรงเรียน High School Reunion “กัสเบล” โชว์ลีลาเทควันโดอย่างเท่!!! – “กัสเบล” เล่าว่า “เคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแข่งเทควันโด ก็ต้องมาเก็บตัว ซ้อมทุกวัน อาจารย์เห็นแววเป็นทางมวยเลยซ้อมหนักมากเป็นพิเศษด้วย อาจจะหนักเกินไปบางวันก็เลยมีโดดซ้อมบ้าง แล้วพอถึงตอนที่จะไปแข่งจริง ปรากฎผลออกมาดีเกินคาดมาก ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยครับ ทำให้ผมได้มีความรู้เรื่องป้องกันตัว”
ภาพข่าว: บิ๊กก้า ฉลองครบรอบ 20 ปี ปรับโฉมใหม่ – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่น บริษัท บิ๊กวัน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวในประเทศไทย ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ “บิ๊กก้า” ใหม่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี พร้อมดึง “กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ” ดาราดาวรุ่ง ตัวแทนวัยรุ่นหนุ่มสาวยุคใหม่ โปรโมท โดยผลิตภัณฑ์ “บิ๊กก้า” ที่มาให้ลิ้มลองพร้อมกันถึงสองรสชาติยอดนิยม คือ รสช็อกโกแลต และรสนม สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่
ไผ่ พาทิศ ไล่เตะ กัสเบล โทษฐานทำ “นินิว” เสียใจ – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ดูมันดี กำลังเช้มข้นสนุกสนาน และฮาได้ที่ สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่ายดู ที่ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ไฟแรง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จัดส่งความฮาในแต่ละตอน แต่ละสัปดาห์ได้ถูกใจคนดูอย่างที่สุด ล่าสุดในตอน “ป๊อบปี้เลิฟ” ก็มีเรื่องราวสนุกสนานมานำเสนออีกแล้ว ทีมงานใช้ห้องอาหารของร้าน Terrance 61 เป็นสถานที่ถ่ายทำ เรื่องราวของ ขิง (นินิว กัญญารัตน์)
กัสเบล ชอบมาด “ป๋า” ลุกส์สุดฮาใน “วิวาห์...ฮาเฮ” – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ดูมันดี เพราะต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์จากสิงห์มอไซด์ประจำร้านเวดดิ้ง มาเป็นมาด ป๋าๆ ในซิทคอมอารมณ์ดี๊..ดีอย่าง “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่ายดูมันดี ตอน หาใจให้เจอ ที่จะออกอากาศทุกวันเสาร์ ฤกษ์ดีบ่ายโมง ทางช่อง 7 สี ทำเอานักแสดงหน้ามนคนขยัน กัสเบล-ชวนภ ออกปากว่าชอบมากๆ เพราะได้เปลี่ยนตัวเอง แถมในชีวิตจริงคงไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ “สนุกมากครับ
Gossip: เจี๊ยบ ลลนา – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.-- เจี๊ยบ ลลนา ปลีกเวลาว่างจากการเป็น “คุณหมอ” นำทีมเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ หมู ธีรภัทร์, นินิว กัญญารัตน์, กัสเบล ชวนภ, คู่แฝดเอบี และ น้องคิตตี้ โชว์ลูกคอเพลงประกอบละคร “วิวาห์...ฮาเฮ” บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกาฯ เที่ยงตรง ถ่ายทอดสดจากเวทีเซ็นทรัล พระราม 2 งานนี้ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ติวเข้มอย่างหนักด้วยตัวเอง ส่วนจะไพเราะเพราะพริ้ง รวมทั้งลีลาจะดีแค่ไหน
อัษฎาวุธ นำทีมนักแสดง “วิวาห์...ฮาเฮ” ปั้น EM BALL ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.-- อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ จากซิทคอมเรื่อง “วิวาห์...ฮาเฮ” ของค่าย ดูมันดี เป็นโต้โผใหญ่ นำทีมนักแสดง อาทิ หมู ธีรภัทร์, นินิว กัญญารัตน์, กัสเบล ชวนภ, แม่ยุ้ย วันทนา, น้องคิตตี้ กัจนฐานียา , ทีมงาน พร้อมด้วย 2 ดาราสาวจิตอาสา ครีม ธิชาชา และ ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เข้าร่วมกิจกรรมปั้น EM BALL ในโครงการ “พลังน้ำใจไทย (Power