ข่าวประชาสัมพันธ์กามิติดมัน | newswit

“แต้งกิ้ว-ไปป์” กระโดดขี่หลังโชว์ความซี้ – ติดตามชมรายการ กามิติดมัน ทางช่อง ยูแชนแนล ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ตลอดเดือนเมษายน สามารถรับชมช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
กามิติดมัน จัดใหญ่แฟนมีทฉลองวันเกิดครั้งแรก!! กับ “8 ปี สาด สี กีฬา มัน” – และนอกจากความสนุกในสนามแล้ว ช่วงท้ายแฟนๆยังจะได้เต็มอิ่มไปกับมินิคอนเสิร์ตแบบจุใจอีกด้วย ที่สำคัญ!! งานนี้ใครจะคว้าแชมป์ติดมัน!ไปครอง มาร่วมลุ้นและเชียร์กันได้ที่ รายการ กามิติดมัน ทางช่อง ยูแชนแนล ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ตลอดเดือนเมษายน นี้เลยจ้า สามารถรับชมช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ผ่านจานดาวเทียม PSI ,
แก้ว หัวเสีย!! หวิดยกเลิกคิวถ่ายกลางกอง
แก้ว หัวเสีย!! หวิดยกเลิกคิวถ่ายกลางกอง
หลังรับบทสาวร่างยักษ์ ใน รักได้ไหมหัวใจเกิน 100 – แก้ว-จริญญา “อายก็อาย เหนื่อยก็เหนื่อย Mar 2015
ช่าวซุบซิบ: “โทโมะ” ซุ่มเรียนจบเตรียมคว้าใบปริญญา ตื่นเต้นเล่นมินิซีรีย์เรื่องแรก ด้านงานเพลงให้เป็นเรื่องอนาคต –
“แก้ว” ควง “โทโมะ-มิณทร์” พิสูจน์รักแท้ ประเดิมมินิซีรีส์ “รักได้มั้ย หัวใจเกิน 100” – ติดตามชมและช่วยลุ้นกันได้กับมินิซีรีย์เรื่องแรกของรายการ “กามิติดมัน” ตอน รักได้มั้ยหัวใจเกิน100 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 8.00-9.00 น. และ 15.00-16.00 น. ตลอดทั้งเดือนมีนาคม ทางช่อง You Channel ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
เหตุ! “ทหารเรือที่รัก” ทำช้ำ! “ฟาง-ป๊อปปี้” รักหมดลุ้น – ฟาง “คือฟางต้องไปถ่ายภารกิจของกามิติดมัน ที่ค่ายทหารเรือ ต้องไปฝึกกับพี่ทหารใหม่จริงๆ ทำทุกอย่างทั้งลอดลวดหนาม วิดพื้น กระโดดข้ามกำแพง พอไปถึงก็โดนตั้งแต่เช้าเลย ยอมรับว่าเหนื่อยมากเพราะเราคือเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ส่วนป๊อปปี้เค้ามาเป็นครูผู้ช่วยฝึก มาถึงก็สั่งๆๆให้ทำ แล้วมาตะคอกใส่หน้าอีกว่าถ้าไม่ทำก็ออกไป! ซึ่งเราเองก็กดดันอยู่แล้วเพราะกลัวทำไม่ได้
ทีวีไกด์: รายการ กามิติดมัน “เฟย์ฟางแก้ว”ปาดน้ำตา เจอ “ป๊อปปี้” ครูฝึกสุดโหด โผล่เซอร์ไพร์ส ใน “กามิติดมัน” ตอน ทหารเรือที่รัก – ติดตามได้ในรายการ “กามิติดมัน” ตอน “ทหารเรือที่รัก” ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 8.00-9.00 น. และ 15.00-16.00 น. ทางช่อง You Channel ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ รับชมรายการ “กามิติดมัน” ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล)
“กวิน ทรีทูวัน” เม๊งแตก! ขอเคลียทีมงาน หลังถูกทำภาพลักษณ์เสีย – “กวิน ทรีทูวัน” กล่าวว่า “คือผมเข้าใจนะว่าคอนเซ็ปรายการเป็นเรียลลิตี้มิชชั่น แต่ในส่วนตัวผมมองว่าทีมงานควรจะมีการตัดต่อเพื่อช่วยรักษาภาพพจน์ของนักร้องบ้าง เพราะบางทีอาจจะมีช่วงที่เราเผลอแสดงอะไรไม่ดีออกไป ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนใจร้อนพูดตรงๆ อาจจะไปเหยียบเท้าใครสักคนในทีมงานทำให้ไม่ชอบผมส่วนตัวหรือเปล่า ตอนแรกก็ไม่โกรธอะไรมาก แต่พอทีมงานพี่ที่สนิท
“ฟาง กามิกาเซ่” ฟาดเคราะห์รับปีชง รับทำใจ อาจมีแผลเป็นบนใบหน้า!! – “วันนั้นไปถ่ายรายการ “กามิติดมัน” ทางค่ายก็ให้ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปฝึกความอดทนที่ค่ายทหาร ซึ่งก็ได้มีกิจกรรมเยอะมาก มาปิดท้ายที่กิจกรรมการฝึกกระโดดจากที่สูง ทางทีมงานก็เลยติดกล้องไว้กับตัว “ฟาง” พอถึงช่วงกระโดด กล้องมันก็เลยดึงเราขึ้นไปทำให้หน้าเราตกไปกระแทก ตอนนั้นก็รู้สึกชา
“ฟาง” หวิดเสียโฉม เย็บ 12 เข็ม อัพเดทอาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง – “ตอนนี้ยังมีอาการปวด และหน้ายังบวมอยู่ค่ะ แต่ที่เมื่อวานไม่ปวดมากคงเป็นเพราะฤทธิ์ยาชา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนไปถ่ายรายการ “กามิติดมัน” ทางช่อง ยูแชนแนล เข้าค่ายทหารไปฝึกกระโดดร่ม ปกติ ฟางเป็นคนกลัวความสูง กลัวกิจกรรมที่โลดโผนอยู่แล้ว แต่ด้วยสปิริตในการทำงานทีมงานบอก ฟางก็พร้อมทำกิจกรรมนี้