ข่าวประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ | newswit

เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารชั้นเลิศที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวอันงดงาม
เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารชั้นเลิศที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวอันงดงาม
ประเทศนิวซีแลนด์ – “เบน เบย์ลี่” เชฟชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ผู้มีชื่อเสียงในด้านการสร้างสรรค์อาหารกีวีในระดับโลกแ 20 Aug
'การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์' จับมือ
'การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์' จับมือ
'ไทกา ไวทีที' ปล่อยภาพยนตร์ โปรโมตการท่องเที่ยว ฟินแบบยกกำลังสอง – การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ (Tourism New Zealand) 10 Oct
ทะเลสาบเทคาโป ขึ้นแท่นสถานที่สุดฮิตในนิวซีแลนด์ที่ถูกแชร์ภาพ
ทะเลสาบเทคาโป ขึ้นแท่นสถานที่สุดฮิตในนิวซีแลนด์ที่ถูกแชร์ภาพ
บนอินสตาแกรมมากที่สุดในปี 2016 – ในปี 2016 สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของนิวซีแลนด์อย่างทะเลสาบเทคาโป Jan 2017
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขึ้นอันดับหนึ่งสินค้าส่งออกของประเทศ
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขึ้นอันดับหนึ่งสินค้าส่งออกของประเทศ
– นายสตีเว่น ดิ๊กสัน ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า Dec 2016
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดทำคู่มืออาหารฮาลาล
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดทำคู่มืออาหารฮาลาล
ส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวมุสลิม – นายสตีเว่น ดิ๊กสัน ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Sep 2016
เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และการบินไทย
เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และการบินไทย
จัดกิจกรรม “The Glamourous Cruise Voyage” ฉลองความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ครบ 60 ปี – Aug 2016
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือพันธมิตร
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือพันธมิตร
มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวไทย – นายสตีเว่น ดิ๊กสัน ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Feb 2016
เคทีซีผนึกการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ การบินไทย และพันธมิตรท่องเที่ยว ออกแคมเปญเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่แตกต่าง “Every Day a Different Journey” – นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2557
ภาพข่าว: เอส เอฟ ร่วมกับ วอร์เนอร์
ภาพข่าว: เอส เอฟ ร่วมกับ วอร์เนอร์
บารเดอร์ส พิกเจอร์ส ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นเด็ดส่งท้ายปี พร้อมนำสาวก “ฮอบบิท” ร่วมเดินทางครั้งสุดท้ายสู่มิดเดิ้ลเอิร์ธ Dec 2014
เคทีซี – การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ – นิตยสาร Lonely Planet Traveller ชวนสมาชิกจิบไวน์เสวนา 10 สิ่งที่ไม่น่าพลาดในนิวซีแลนด์ – ทั้งนี้ เคทีซียีงได้จัดโปรโมชั่นทัวร์นิวซีแลนด์ราคาพิเศษพร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน เส้นทาง โรแมนติคเกาะเหนือและเกาะใต้ ราคาเริ่มต้น 79,900 บาท จากบริษัททัวร์ชั้นนำกว่า 10 แห่ง ได้แก่ บิ๊กเวิลด์ ฮอลิเดย์ / โกลเบิล ยูเนี่ยน เอกซ์เพรส / หนุ่มสาวทัวร์ / มาแจ็สติก แทรเวล อินเตอร์ เนชั่นแนล / บางกอก
ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คนใหม่ของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ – มร. ดิกซอน เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจของภูมิภาคอเมริกาเหนือที่สำนักงานลอสแอนเจลิส ก่อนจะมารับหน้าที่ดูแลกิจกรรมต่างๆของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ในภูมิภาคนี้ ซึ่งรวมถึงประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ตลอดจนประเทศไทย สตีเว่น เข้าร่วมงานกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เมื่อปี 2554
ภาพข่าว: เคทีซีผนึกการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เปิดมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่กับแคมเปญ “New Zealand.. New Angles” – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Services Center โทรศัพท์ 02-665-5530 หรือเว็บไซต์www.ktcworld.co.th
New Zealand เปิดบ้านรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วโลกในงาน
New Zealand เปิดบ้านรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วโลกในงาน
TRENZ 2014 – สำหรับนักเดินทางชาวไทยที่วางแผนเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ออลเวย์ เวเคชั่น มอบข้อเสนอพิเศษสุด Jun 2014
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับตัวแทนท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับตัวแทนท่องเที่ยว
– ในฐานะที่เป็นแหล่งข้อมูลเบื้องต้นที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเทศนิวซีแลนด์ Mar 2014
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ย้ายสำนักงานในประเทศไทย – การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์ ชั้น 14 ออลซีซั่นส์เพลส เลขที่ 87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย โทรศัพท์ +66 2254 2530 โทรสาร +66 2252 6605 นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไปสามารถสอบถามและขอข้อมูลเกี่ยวกับประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ แผนที่
เพิ่มจำนวนเที่ยวบินจากสิงคโปร์มายังนิวซีแลนด์ – สายการบินทั้ง 2 สายได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์จะนำเครื่องบินแบบแอร์บัส A380 มาใช้บริการในเที่ยวบินระหว่างอ็อคแลนด์และสิงคโปร์ แทนที่เครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-300ER ที่ให้บริการเที่ยวบินทุกวันอยู่ในขณะนี้ โดยที่สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ จะเริ่มให้บริการเครื่องบินโบอิ้ง777-200ER บินไปยังสิงคโปร์ในเดือนธันวาคม 2557 แทนที่ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ที่สิงคโปร์
การพักผ่อนของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ
การพักผ่อนของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ
ค้นพบประสบการณ์ 100% Pure New Zealand – ภายใต้แคมเปญ “100% Pure New Zealand’’ Jan 2014
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สนามบินไคร้สท์เชิร์ช และสายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวโปรโมชั่นโร้ดทริป เชิญชวนชาวไทย “ค้นพบนิวซีแลนด์แบบ 100%” ที่เกาะใต้ – สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการขับรถท่องเที่ยวด้วยตนเอง รวมถึงการเดินทางด้วย รถบ้าน และรถโค้ช ในช่วงกลางฤดูร้อนไปจนถึงช่วงต้นของฤดูใบไม้ร่วงจากใจกลางเกาะใต้ไปยังไคร้สท์เชิร์ช ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับเที่ยวบินกรุงเทพฯ – ไคร้สท์เชิร์ชที่เว็บไซต์ newzealand.com/int/campaign/thaiemirates/
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนะนำโครงการตลาดในจุดหมายปลายทาง สำหรับงานกิจกรรมด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนะนำ "100% Pure New Zealand – Beyond Convention" (www.businessevents.newzealand.com) เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นสถานที่สำหรับจัดการประชุมที่ทันสมัย ทัศนียภาพที่งดงาม และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในเมืองที่คึกคักและทันสมัย พร้อมที่พักที่หรูหรา
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวไทย มอบข้อเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงฤดูใบไม้ผลิ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับ 5 บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศไทย เสนอแพ็คเกจสำหรับการท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ และแบบเที่ยวเอง เพื่อไปสัมผัสทัศนียภาพสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ประกอบด้วยราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบเที่ยวเอง เริ่มต้นที่ 16,970 บาท และแบบกรุ๊ปทัวร์ เริ่มต้นที่ราคา
ค้นพบสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิแบบ 100% เพียวนิวซีแลนด์ กับการบินไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือกับการบินไทยออกแคมเปญช่วงฤดูใบไม้ผลิ – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และการบินไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับทุกครอบครัวที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศนิวซีแลนด์ที่แสนงดงาม โดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้ครอบครัวชาวไทยเดินทางไปสำรวจทัศนียภาพที่งดงามน่าทึ่ง
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เปิดตัวรูปแบบใหม่ของโครงการฝึกอบรม สำหรับตัวแทนท่องเที่ยว พร้อมแนะนำสุดยอดแฟม ทริป โปรโมชั่น – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ (Tourism New Zealand) ปรับปรุงโครงการฝึกอบรมการขายพร้อมแนะนำข้อเสนอพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยว เพื่อขยายขีดความสามารถในการขายการท่องเที่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ ภายใต้โครงการ “100% Pure New Zealand Specialist Programme” นี้
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขอเชิญบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวของไทยร่วมงาน Kiwi Link South and South East Asia 2013 – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขอเชิญบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวของไทยร่วมงาน Kiwi Link South and South East Asia 2013 กรุงเทพฯ 20 กุมภาพันธ์ 2556 - การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขอเชิญตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศไทยเข้าร่วมงาน Kiwi Link South and South East Asia 2013 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ
การท่องเที่ยวเมืองไคร้สท์เชิร์ชกลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในภูมิภาคไคร้สท์เชิร์ชและแคนเทอร์เบอร์รี่ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ซึ่งวัดได้ 7.1 ริคเตอร์ เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา แผ่นดินไหวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 4.30น. ของวันที่ 4 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น แม้จะเกิดความเสียหายในบางบริเวณของเมืองไคร้สท์เชิร์ช
ตามรอยละคร “ดอกส้มสีทอง” พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัล ผ่านเว็บไซต์ www.doksom-nz.com โดยการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสความสวยงามของประเทศนิวซีแลนด์ผ่านละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” (มงกุฎดอกส้ม ภาค 2) ทางเว็บไซต์ www.doksom-nz.com ซึ่งทุกท่านจะสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับละคร “ดอกส้มสีทอง” และข้อมูลของ 3 เมืองในเกาะเหนือที่เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของละคร คือ อ็อคแลนด์ โรโทรัว
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวละคร “ดอกส้มสีทอง” – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ทาซา เซอร์เคิลส์ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ จับมือ ช่อง 3 และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยพันธมิตร ส่งทัพนักแสดงถ่ายทำละคร “ดอกส้มสีทอง” ไกลถึงนิวซีแลนด์ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ จับมือ ไทยทีวีสีช่อง 3 บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และท่าอากาศยานนานาชาติอ็อคแลนด์ เปิดตัวละครรักแนวดราม่าเข้มข้นแห่งปีเรื่อง
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ จัดสัมมนาฟรี เรื่อง “ขับรถบ้านเที่ยวในนิวซีแลนด์” – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เรื่อง “ขับรถบ้านเที่ยวในนิวซีแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมเคทีซี ชั้น 18 อาคารสมัชชาวานิช หรือ UBC II ถนนสุขุมวิท ซอย 33 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับการสัมมนาขับรถเที่ยวในนิวซีแลนด์
ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(15 พฤษภาคม 2553) – วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 255313.30 น.                     การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับบริษัท ซิกซ์ สตาร์ทราเวล ขอเชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เรื่อง “เส้นทางขับรถท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์” ณ ห้องประชุมบริษัท ซิกซ์สตาร์
ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(15 พฤษภาคม 2553) – วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 255313.30 น.                     การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับบริษัท ซิกซ์ สตาร์ทราเวล ขอเชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เรื่อง “เส้นทางขับรถท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์” ณ ห้องประชุมบริษัท ซิกซ์สตาร์