ข่าวประชาสัมพันธ์กาเกาทอล์ค | newswit

“ดีเจ พุฒ” ยกก๊วนเพื่อนๆ ส่งความมันส์สุดแซบ! ให้แฟนๆ กาเกาทอล์ค ใน “Fan Meeting with Push –Loveคันๆ- มันส์ต้องเกา” – ก็จะไม่ให้หลงรักยังไงไหว๊ แค่เปิดตัว หนุ่มพุฒ ของเรา ก็ส่งเพลง "คนที่ถูกรัก" มาออดอ้อนแฟนๆ ซะแล้ว ก่อนเชิญผองเพื่อน เลโอ โซสเซย์-นิกกี้-แชมป์ (OIC) มาร่วมสนุก แต่น่าจะเรียกว่ามาร่วมเผามากกว่า เพราะงานนี้ เม้าท์กันให้แซบสุดติ่งกระดิ่งกระต่าย สิ้นลายพี่เสือกันเลยทีเดียว! ทั้งยังมีเกมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เล่นมากมาย อาทิ
“ดีเจ พุฒ” ยกก๊วนเพื่อนๆ ส่งความมันส์สุดแซบ! ให้แฟนๆ กาเกาทอล์ค ใน “Fan Meeting with Push –Loveคันๆ- มันส์ต้องเกา” – ก็จะไม่ให้หลงรักยังไงไหว๊ แค่เปิดตัว หนุ่มพุฒ ของเรา ก็ส่งเพลง "คนที่ถูกรัก" มาออดอ้อนแฟนๆ ซะแล้ว ก่อนเชิญผองเพื่อน เลโอ โซสเซย์-นิกกี้-แชมป์ (OIC) มาร่วมสนุก แต่น่าจะเรียกว่ามาร่วมเผามากกว่า เพราะงานนี้ เม้าท์กันให้แซบสุดติ่งกระดิ่งกระต่าย สิ้นลายพี่เสือกันเลยทีเดียว! ทั้งยังมีเกมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เล่นมากมาย อาทิ
“กาเกาทอล์ค” จัดเต็มความฟินทั้งติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊ก พร้อมมีทติ้งกับหนุ่มฮอตแห่งปี “ดีเจพุฒิ” – โหลดแอพฯ KakaoTalk ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 ก.ย. 58 ผ่านทางแอพฯ KakaoTalk)
“กาเกาทอล์ค” จัดเต็มความฟินทั้งติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊ก พร้อมมีทติ้งกับหนุ่มฮอตแห่งปี “ดีเจพุฒิ” –
กาเกาทอล์ค รวมความแซ่บหนุ่มสาว “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ส่งติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊กพูดได้ เพิ่มความมันส์ในการแชทก่อนใคร!! – เพียงดาวน์โหลดแอพฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Storeสำหรับ Android
กาเกาทอล์ค โชว์เหนือ ส่ง “ติ๊กเก้อร้องเพลงได้” โดย “ถังเบียร์ & นัน มันส์ เดย์” เอาใจขาแชท เป็นครั้งแรกของไทย –
กาเกาทอล์ค เอาใจติ่งวาย…ส่งติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊ก “ปุณณ์-โน่ Love Sick” – นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปิน-ดารา ที่เตรียมจ่อคิวมาอัพเกรดความมันส์ให้ได้แชทอย่างต่อเนื่องอีกเพียบ! มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลย เพียงดาวน์โหลดแอพฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และGoogle Play Store สำหรับ
กาเกาทอล์ค ชวนขาแชทติ่งวาย จิกหมอน กับติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊ก “ปุณณ์-โน่ Love Sick” พร้อม Plus Friend ที่จะอัพเดทเรื่องฟินๆ ก่อนใคร!! – นอกจากนี้ยังมีศิลปินดารา อีกหลายคนที่ต่อคิวเตรียมมาอัพเกรดความมันส์ในการแชทอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลยเพียงดาวน์โหลดแอปฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOSและ Google Play Store สำหรับ
“เจมส์ จิ” อิ่มบุญอุ่นใจ!!! นำทีมลูกค้าเอไอเอส-กาเกาทอล์ค มอบความสุขให้น้องๆ เด็กกำพร้า บ้านราชวิถี – แค่เห็นหน้า พี่เจมส์ เดินมาแต่ไกล ก็ทำให้น้องๆ บ้านราชวิถี ยิ้มดีใจ ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้ พี่เจมส์ ก็เลยปลื้มปริ่มไม่แพ้กัน ก่อนแจกคัพเค้กให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกับการแต่งหน้าคัพเค้ก ซึ่งน้องๆ ผู้โชคดีที่ได้คัพเค้กที่มีโลโก้เอไอเอส หรือ กาเกาทอล์ค ติดอยู่ จะได้ร่วมถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับ พี่เจมส์ แบบตัวต่อตัว พร้อมแจกลายเซ็นกันสดๆ
เอไอเอส เอาใจลูกค้าชาวเมียนมาร์ ให้โหลดฟรี! สติ๊กเกอร์ “เอไอเอส มิงกะละบา”ดุ๊กดิ๊กพูดได้ ต้อนรับ AEC – โดยถือเป็นการมอบบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสชาวเมียนมาร์ในประเทศไทย หลังจากที่ออก “ซิมเอไอเอส มิงกะละบา” ไปเมื่อเดือน ก.ค.2557 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ลูกค้าชาวเมียนมาร์ ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญอีกหนึ่งกลุ่มที่เอไอเอส ตั้งใจทำมอบบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเร็วๆนี้
กาเกาทอล์ค อัพเกรดความมันส์ให้ขาแชท ออก “ติ๊กเก้อ 3 มิติ” กระโดดโลดแล่นเต็มจอ ครั้งแรกในโลก! – มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลยเพียงดาวน์โหลดแอปฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android
กาเกาทอล์ค ร่วมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เอาใจขาแชทชาวไทย ส่งติ๊กเก้อสาดน้ำต้อนรับซัมเมอร์ – มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลยเพียงดาวน์โหลดแอปฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android
“YOU! MOBILE” ออกสติ๊กเกอร์คาแรกเตอร์ Jelly YOU! ดุ๊กดิ๊กพูดได้บนแอปฯกาเกาทอล์ค โหลดฟรี! ได้เลย –
“เจมส์ จิ” ชวนสาวกขาแชท โหลดติ๊กเกอร์ “กาเกาทอล์ค” เวอร์ชั่น “เจมส์ จิ” ดุ๊กดิ๊กพูดได้ – พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ดาวน์โหลดติ๊กเกอร์ เจมส์ จิ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2558 ลุ้นเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดี ที่จะได้ร่วมไปทำบุญมอบความสุขให้กับน้องๆ เด็กกำพร้ากับเจมส์ จิ อีกด้วย --มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลยเพียงดาวน์โหลดแอพฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ
กาเกาทอล์ค ชวนมาฟุดฟิดฟอร์ไฟว์ กับติ๊กเกอร์พูดได้ “Cute Natcha” –
กาเกาทอล์ค ส่งแก๊งค์ “เกรียน” ออกอาละวาดรับ ‘นิวเยียร์ 2015’ กับติ๊กเกอร์พูดได้ “เกรียน Possible 2” แสบ-คัน-มันส์ กว่าเดิม!! – ซึ่ง เฟย บอก “ใครที่โหลดติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นแรกของพวกเรา เกรียน Possible ไปแล้วคงจะเห็นถึงความทะเล้น & กวนแบบน่ารักๆ มาคราวนี้ พวกเรามีติ๊กเกอร์เวอร์ชั่น 2 ให้ได้โหลดกันแล้ว รับรองความเกรียนทวีคูณ ให้แฟนๆ ได้เกากัน มันส์สุดติ่งกระดิ่งจิงกาเบลกันเลยครับ” กิต เสริม “ใช่ครับ
กาเกาทอล์ค ส่งแก๊งค์ “เกรียน” ออกอาละวาดอีกครั้งรับนิวเยียร์ การันตีความแสบๆ คันๆ มันส์กว่าเดิมกับติ๊กเกอร์พูดได้ “เกรียน Possible 2” – ขาแชทชาวกาเกาสามารถดาวน์โหลดความเกรียนนี้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ -23 มี.ค. 58 (ใช้ได้ 90 วัน นับจากวันที่โหลด)
กาเกาทอล์ค จับมือ เอไอเอส ส่งติ๊กเกอร์น้องอุ่นใจพูดได้
กาเกาทอล์ค จับมือ เอไอเอส ส่งติ๊กเกอร์น้องอุ่นใจพูดได้
ครั้งแรกในเมืองไทย ถึงมือสาวกแชทแล้ว – เทรนด์นี้ต้องแชทกันด้วยติ๊กเกอร์พูดได้เท่านั้น Dec 2014
“กาเกา ทอล์ค” แอพแชตอันดับ 1 เกาหลี
“กาเกา ทอล์ค” แอพแชตอันดับ 1 เกาหลี
รุกเปิดตลาดเมืองไทย เชื่อมั่นฟังก์ชั่นแตกต่าง โดนใจ คนไทยยิ่งกว่า พร้อมจัดเต็มสีสันการตลาด รับการเติบโตตลาด Social Dec 2014
กาเกา ทอล์ค จัดแถลงข่าวเปิดตัว แอพพลิเคชั่น กาเกา ทอล์ค อย่างเป็นทางการ – จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวและสัมภาษณ์ผู้บริหารอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง หลังจากนั้นเชิญรับประทานอาหารร่วมกัน ณ ห้อง Flavors ชั้น M
กาเกา ทอล์ค เปิดตัว เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด
กาเกา ทอล์ค เปิดตัว เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด
สำหรับ วินโดว์ส โฟน 8.1 ออกแบบพิเศษเพื่อ ขาแช็ต ไมโครซอฟท์ – “กาเกาทอล์ค เป็นโซเชียล แอพพลิเคชั่น Nov 2014
กาเกาทอล์ค ส่ง คาแรกเตอร์ “แก็งค์
กาเกาทอล์ค ส่ง คาแรกเตอร์ “แก็งค์
กาเกา เฟรนด์” ชิงหัวใจขาแชท – แชทใหม่สุดล้ำ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) แอปแชท อันดับ 1 เกาหลี Oct 2014
“กาเกาทอล์ค” แชทอันดับ 1 เกาหลี รุกเปิดตลาดเมืองไทยแล้ว จัดเต็ม ฟีเจอร์สุดเฟี้ยว แปลกใหม่เพียบ! โดนใจวัยเกรียนแน่นอน – เม้าท์/แชทเป็นกลุ่ม ได้มันส์กว่าใคร เพราะแชทได้สูงสุดถึง 999 คน และยังสามารถตั้งโหวต ตั้งกำหนดนัดหมายในกลุ่มได้ง่ายๆ หรือ จะโทรคุยเป็นกลุ่ม (Group call) ได้แบบสนุกสุดๆ สูงสุดถึง 5 คน แถมระหว่างคุยยังสามารถใส่เสียงตลกๆ (Avatar Sound) ได้ง่ายๆอีกด้วย ตามติดข่าวสารอินเทรนด์หรือ Update เรื่องราวของ Teen