ข่าวประชาสัมพันธ์ก้อนหินก้อนนั้น | newswit

ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 2 – หลังจากดิน (แดน) Jan 2016
แดน’ เก็บกด!! จมอยู่กับความเศร้า
แดน’ เก็บกด!! จมอยู่กับความเศร้า
ใน ก้อนหินก้อนนั้น’ – แดน เล่าว่า 'ผมถ่ายทอดเรื่องราวของตอนก้อนหินก้อนนั้น ในบทของ 'ดิน' ครับ Jan 2016
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559 – อดีตทราย (ญารินดา) Jan 2016
คุยกับ “นักฆ่าคีริน” โรส-ศิรินทิพย์ เผยติดใจงานแสดงเข้าให้แล้ว – วันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับสาวโรส ที่ดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบการแสดงเข้าให้แล้ว ด้วยเหตุผลในเรื่องของความท้าทาย ความสนุก และที่สำคัญเป็นการทำงานที่ได้เปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ @คิดอย่างไรถึงมารับงานแสดง ก่อนหน้าที่จะได้แสดงละครเรื่อง "เพลิงตะวัน" โรสเคยแสดงซิทคอมสั้นๆ "เลิฟ ออน แอร์" มาก่อน ในบท "โรส-ศรินทิพย์" เล่นเป็นตัวเองเลย
ทีวีไกด์: รายการ เดอะมิกซ์เซอร์ “เก่ง อธิป” อิน! ถ่ายทอด “ก้อนหินของฉัน” ได้สุดซึ้ง – เก่ง อธิป “สำหรับเนื้อหาของเพลงก้อนหินของฉันจะเป็นการถ่ายทอดอีกแง่มุมนึงของความรักครับ จากที่เราเคยเปรียบเทียบว่าก้อนหินคือความทุกข์ แต่ถ้าลองมองอีกด้านว่าจริงๆแล้วก้อนหินของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน และจะทำยังไงถ้าความทุกข์ที่เราพยายามขว้างออกไปเท่าไหร่ มันกลับยังอยู่ในหัวของเราอยู่ดี เรียกว่าเนื้อหาลึกซึ้งมากๆครับ
Rose More Feel Concert – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--Thaiticketmajor Rose More Feel คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผู้หญิงเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง ก้อนหินก้อนนั้น, มากกว่ารัก, ถ้าหากไม่รัก... เต็มอิ่มไปกับเพลงเพราะตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม และสิ่งคุณไม่เคยเห็นเธอคนนี้ ทำที่ไหนมาก่อน พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษที่คุณจะประทับใจ วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ บัตรราคา 900, 1200, 1,500 และ 2,000