ข่าวประชาสัมพันธ์คนอวดผี | newswit

เวิร์คพอยท์ ส่ง ริว- หยก ร่วมกิจกรรมการกุศล“วันอานันทมหิดล”
เวิร์คพอยท์ ส่ง ริว- หยก ร่วมกิจกรรมการกุศล“วันอานันทมหิดล”
– หลังจากนั้น ริวและหยก ได้ร่วมกับนิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกรับบริจาคเงินจากประชาชนผู้ใจบุญ Jun 2019
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” เด็กชาย
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” เด็กชาย
9 ขวบ สูญเสียทั้งครอบครัว! วอน ริว จิตสัมผัส ช่วย! ถามกลางรายการ พ่อหนูอยู่ไหน? – "น้องนินจา" หรือ เด็กชาย Nov 2018
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” สุดทึ่ง!
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” สุดทึ่ง!
“แม่ตัวเอง” กลับชาติมาเกิดเป็น “ลูกตัวเอง” – และนี่เป็นครั้งแรกของทางรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวของการกลับชา May 2018
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” ฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจภรรยา
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” ฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจภรรยา
เชื่อ!วิญญาณวนเวียนหาตัวตายตัวแทน! ครอบครัววอน ริว จิตสัมผัส ช่วยปลดปล่อย – พ่อของเธอเป็นศพแรก Apr 2018
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ออดี้
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ออดี้
ธนะยศ เชื่อวิญญาณเพื่อนรัก โจ้ วงพอส ยังอยู่! – อย่างเรื่องที่เพื่อนสนิทอย่าง ออดี้ ธนะยศ Nov 2017
ทีวีไกด์: รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ”
ทีวีไกด์: รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ”
ริว,เจน,ตั๊ก,ป๋อง เปิด “ศึกคนอวดผี” มัน หลอน เฮี้ยน ฮา ใน ปริศนาฟ้าแลบ – Oct 2016
ทีวีไกด์: รายการ “I Can See Your
ทีวีไกด์: รายการ “I Can See Your
Voice” จัดชุดใหญ่เต็มวง!! ETC. พ่วง นักสืบหลังห้อง ตั๊ก – ป๋อง คนอวดผี! – นำทีมโดยนักร้องนำสุดหล่อ "หนึ่ง Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” “เอ
ทีวีไกด์: รายการ “คนอวดผี” “เอ
อภิรักษ์ หลอนสุดขีด!! ถ่ายภาพติดวิญญาณในรถตัวเอง – โดยเอเล่าว่าวันที่ถ่ายภาพนี้ได้ Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ย้อนไขปริศนา
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ย้อนไขปริศนา
หนุ่มผูกคอตาย ข้างบ้านแฟนสาว !! – Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ชาวบ้านผวาพบ “คู่รัก” ผูกคอร่วมกัน ใต้ต้นลำดวน ณ ศาลปู่ตา –
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี “วิ่งสู้ผี” “เจนเนอเรชั่นใหม่กับแก๊งสู้ผี” – ทางรายการ คนอวดผี จึงคิดที่จะสานต่อกระแสความนิยมของแฟนๆรายการ จึงได้ทำโปรเจ็กขึ้นมาใหม่ในรายการ คนอวดผี ในช่วงใหม่ชื่อว่า "วิ่งสู้ผี" เป็นรูปแบบการออกไปล่าท้าผีในสถานที่ ที่มีคนเล่าขานถึงความเฮี้ยนและไม่มีใครกล้าจะเข้าไปทำภารกิจ โดยทางรายการมีตัวแทนกลุ่มวัยรุ่นเจนเนอเรชั่นใหม่ ทั้งหมด 7 คน ออกไปทำภารกิจในแต่ล่ะสถานที่ โดยทั้ง 7
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ริว บุกเพชรบูรณ์ ส่งวิญญาณ “อาถรรพ์สักน้ำมัน” ศพเผาไม่ไหม้!!! –
ทีมคนอวดผี สุดปลื้มพลังมหาศรัทธาประชาชน
ทีมคนอวดผี สุดปลื้มพลังมหาศรัทธาประชาชน
แห่ร่วมพิธีเปิดอาคารคนทำดีอวดผี แน่นวัดพระบาทน้ำพุ – บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความประทับใจ Feb 2015
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี จากเด็กวัยรุ่นเกเร หลงในอบายมุข กลายเป็นพระนักพัฒนาแห่งวงการศาสนาไทย – เรื่องราวขนหัวลุกนี้เป็นของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งเด็กในบ้านมีพฤติกรรมผิดปกติจากมนุษย์ทั่วไป กิน – นอน ในห้องน้ำทั้งกลางวันกลางคืน จนกระทั่งหลวงพ่อไปเยี่ยมที่บ้าน กำหนดจิตแผ่เมตตาเท่าที่ทำได้ สอบถามกับแม่ของเด็กจึงได้ความว่า คุณยายเสียไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และก่อนตายได้สัญญากันไว้ว่า แม่เด็กจะทำบุญไปให้ยาย
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี พ่อฆ่าแม่และลูก เหยื่อยานรก วิญญาณตายโหงไปไม่สงบสุข – ติดตามข่าวพร้อมดูรายการย้อนหลังได้ที่ www.workpoint.co.th และ Facebook http://www.facebook.com/ghosttv
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี จริงหรือไม่? ญาติเชื่อ พยาบาลสาว รถร่วงเหวภูทับเบิกดับสยอง วิญญาณยังเวียนวน เข้าสิงร่างลูกพี่ลูกน้องไม่ไปไหน – มาร่วมติดตามได้ว่าครั้งนี้ริวจะทำสำเร็จเหมือนครั้งอื่นๆอีกหรือไม่ใน รายการคนอวดผี วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22.20 – 00.00 น. ทาง ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี กฤษณ์ - ตั๊ก - ป๋อง ยกทีมบุกป่าช้า รับความหลอนเดือนฮาโลวีน ร่วมล่าผีในโปรเจคพิเศษ ล่า - ท้า - ผี - ป่า - ช้า - แตก –
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี โค้งมรณะ รถทัวร์ร่วงเหวสยอง ตัวตายตัวแทน จริงหรือไม่? –
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ผีบังตาจริงหรือไม่? ร่วมไขปริศนา หนุ่มวินขี่มอไซค์ย้อนศร –
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี คว่ำสยอง!! ศพลอยติดต้นไม้เกือบ 10 เมตร เจน ญาณทิพย์ พบวิญญานยังไม่ไปไหน – เมื่อรายการได้ออกอากาศไป ภรรยาของผู้ตายที่ชมรายการอยู่ทางบ้านเชื่อว่า วิญญาณที่เจนสัมผัสได้ คือสามีของตนที่ยังคงวนเวียนอยู่บริเวณนั้น รอความช่วยเหลือเพื่อที่จะกลับบ้าน เธอจึงได้ติดต่อมาทางรายการ เพื่อมาขอความช่วยเหลือในช่วง “ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี” จาก “ริว จิตสัมผัส”
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี มองลอดหว่างขา เจอดี!!! ผีเฮี้ยน ในบ้านตนเอง – ติดตามชมเรื่องราวสยองขวัญเรื่องจริงนี้ได้ใน รายการ คนอวดผี วันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.20 – 00.00 น. ทาง ช่อง ททบ.5
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี วิบากกรรรมหรือคำสาป เสียชีวิตทั้งครอบครัวเหลือเพียงหนึ่ง –
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี วิญญาณภรรยา ถูกสามีฆ่าบีบคอ ยังอยู่จริงหรือไม่? – ติดตามความจริงได้ใน รายการคนอวดผี วันพุธที่ 18 มิถุนายน 2557 เวลา 22.20 – 00.00 น. ทาง ช่อง ททบ.5
ทีวีไกด์: รายการ “แก๊งนมกล่อง” วงแตกกระเจิง เมื่อมาเจอคนอวดผี – ได้ยินเรื่องราวของของเล่นสุดโปรดอย่างรถบังคับ ที่อยู่ดีๆมีผีสิงขึ้นมาซะงั้น ก็ออกอาการกลัวถึงกับยกมือไหว้ผีในรถบังคับ วิ่งหนีไปหาแม่ไม่ยอมถ่ายกันเลยทีเดียว เล่นเอาทีมงานเหงื่อตกไปตามๆกัน เรื่องราวจะชุลมุนวุ่นวายแค่ไหน? ติดตามชมความน่ารักสุดฮาเหล่านี้ได้ใน “แก๊งนมกล่อง” วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 19.30 – 20.00 น. ทางช่อง 1 Workpoint
ริว จิตสัมผัส เผยเจ้ากรรมนายเวร มีผลอย่างไรต่อชีวิต!! – ในวันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ใต้อาคาร 1 ภายในงานมีบูธกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้ท่านเข้าชมร่วมทำบุญและร่วมเล่นเกมส์ ห้ามพลาดงานนี้สนุกและอิ่มบุญแน่นอน!! ดำเนินงานโดย : บ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ ควบคุมการผลิตโดย : อ.พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์ , อ.ภัทรนันท์
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี ล่าท้าผี ดีเจลีโอ หลอน!! ร่วมพิสูจน์ 7 วันวิญญาณกลับคืน – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ช่วงล้าท้าผี พุธนี้ หลอน!! ชวนขนหัวลุกแน่นอนกับปฎิบัติการล่าท้าผีนำทีมโดย แทค ภรัณยู และเจน ญาณทิพย์ ที่ไร่อ้อยแห่งหนึ่ง ที่เป็นข่าวดังเมื่อหลายเดือนก่อนมีคนพบศพหญิงนิรนามถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมที่บ้านพักคนงานในไร่อ้อย เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ทางรายการจึงเชิญผู้กล้าอย่าง
ทีวีไกด์: รายการ คนอวดผี วิศวฯหนุ่ม ชะตาขาด!! วอน ริว ส่งวิญญาณกลับบ้านหาแม่ – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รายการ คนอวดผี พุธนี้ ทางช่อง 5 เสนอเรื่องราวอุบัติเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับ คุณหนึ่ง หนุ่มวิศวกรอนาคตไกล ที่ทำหน้าที่ดูแลการใช้ลิฟต์ของห้างดังย่านใจกลางเมือง แต่ในขณะที่เขาปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ด้วยความมืดบวกกับความเคยชินคิดว่าลิฟต์ล็อคอยู่ชั้น 5 พอลิฟต์เปิดเลยเดินเขาไปดูเหมือนทุกครั้ง