ข่าวประชาสัมพันธ์คนเหล็กล่านรก | newswit

แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แนะนำ: DVD ประจำเดือนกรกฎาคม 2557 – PRODUCT INFORMATION ผู้กำกับ : เดวิด เอเยอร์ นักแสดง : อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แซม เวิร์ทธิงตั้น, จอร์จ ฮอลโลเวย์, โอลิเวียร์ วิลเลี่ยมส์ แนวหนัง : แอ็คชั่น,ทริลเลอร์,อาชญากรรม,ลึกลับ กำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ : 24 กรกฎาคม 2557 เรื่องย่อ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 10 คนจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดนำโดย จอห์น วาร์ตัน
“ชวาร์เซเนกเกอร์” กลับมาแกร่งทะลุพิกัด เดือดกระสุนเข้มล่านรกตัวจริง! ใน Sabotage คนเหล็กล่านรก – สำหรับแฟนหนังเมืองไทย ชวาร์เซเนกเกอร์ ชื่อนี้ยังคงเป็นแอคชั่นสตาร์ที่ยังคงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอ พิสูจน์ได้ด้วยกระแสตอบรับล่าสุดในผลงานอย่าง Escape Plan และ The Expendables II และใน Sabotage ยังถือเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือกันครั้งแรกของอีกหนึ่งแอคชั่นสตาร์พันล้านอย่าง “แซม เวิธทิงตัน” จาก Avatar และ Clash of The
ทีมนี้นรกยังโค่นพวกเขาไม่ได้ ยกเว้น! พวกเขาด้วยกันเอง Sabotage คนเหล็กล่านรก – ภาพการจู่โจม ดวลระห่ำ นำความมันส์ที่เข้มถึงขีดสุด กลับซ่อนปมระทึกที่ทุกคนต้องคาดไม่ถึง Sabotage (ซาโบทาช)คนเหล็กล่านรก ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายฆาตกรรมที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ “อกาธา คริสตี้” เรื่อง And Then There Were None (หรือ ฆาตกรรมยกเกาะ ในฉบับภาษาไทย)
เหนือคาด! จากหนังสือที่ดังที่สุดของราชินีนิยายฆาตกรรม พลิกเป็นเป็นแอคชั่นสุดเดือดพาทั้งโลกระทึกตาม Sabotage คนเหล็กล่านรก – ซึ่ง Sabotage ได้ผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง เดวิด เอเยอร์ เจ้าของผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเข้มข้น น่าติดตามทั้ง Training Day และ End of Watch พร้อมการรวมทีมนักแสดงที่แกร่งที่สุดครั้งหนึ่งของภาพยนตร์แอคชั่น นำโดย ชวาร์เซเนกเกอร์, แซม เวิธทิงตัน (Avatar) และเทอร์เรนซ์ ฮาวเวิร์ด (Prisoners)