ข่าวประชาสัมพันธ์คนเห็นผี | newswit

เปิดโปงตำนานความเชื่อแห่งเอเชีย
เปิดโปงตำนานความเชื่อแห่งเอเชีย
iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมปล่อยออริจินัลซีรีส์อาเซียนเรื่องแรก The Ferryman: Legends of Nanyang – iQiyi (อ้ายฉีอี้) Aug 2021
อ๊อฟ-ชนะพล” ไม่หวั่น รับบท “คนเห็นผี”
อ๊อฟ-ชนะพล” ไม่หวั่น รับบท “คนเห็นผี”
– "เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาเล่นซิตคอม รับบทเป็น ใหญ่ มีอาชีพเป็นนักร้อง มาอาศัยอยู่อาม่าอะพาร์ตเมนต์ Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ The Ghost Talk
ทีวีไกด์: รายการ The Ghost Talk
คำผีบอก ตอน หลอน! กับ กงเกวียนกำเกวียน – Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ The Ghost Talk
ทีวีไกด์: รายการ The Ghost Talk
คำผีบอก สิ่งลี้ลับที่อาศัยอยู่ในบ้าน...ที่ไม่มีใครกล้าอยู่อาศัย – Jul 2016
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” ปิดไม่มิด!!! แอบกิ๊ก สาวนอกวงการ – เมื่อจู่ๆ ก็มีคนปล่อยข่าว ว่า “โอม” กำลังซุ่มแอบคบกับสาวนอกวงการ งานเลยเข้า “ปุยฝ้าย” อย่างจัง จนถูกนักข่าวมารุมสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่าจะเปิดตัวเมื่อไร หรือจะมีแถลงข่าวแต่งงานมั้ย??? งานนี้ “โอม” จะตอบนักข่าวว่าอย่างไร จะกล้าบอกกับ “ปุยฝ้าย” ตรงๆหรือไม่ ว่าเขาชอบเธอ
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” “อร พัทธ์ธีรา” หลอน!!! ถูกวิญญานตาม !!! ใน “โอม...มหาจรวย” – โอม ดีใจมากที่ ปุยฝ้าย ฝันถึงคนที่มีลักษณะคล้ายกับพ่อของเขา เค้ารอคอยว่าจะได้สื่อสารกับวิญญาณของพ่อ แต่ในความฝันของฝ้าย กลับมีอุปสรรคจากผีตนอื่นๆจะมารุมปุยฝ้าย ปุยฝ้ายเลยยังไม่ทันได้พูดคุยกับผีพ่อของโอม เนื่องจากวิญญาณผีตนอื่นจะเข้ามาทำร้าย ปุยฝ้ายทั้งฝันและยังต้องหนีผีอื่นๆ แบบนี้อยู่หลายคืน ทำให้ปุยฝ้ายเครียด จนไม่กล้าเข้านอน
“เป๊ก – อร” เผย!! ศาสตร์เห็นผี ใน “โอม...มหาจรวย” – เนื่องจากหนุ่ม “โอม” พยายามใกล้ชิด “ปุยฝ้าย” เพื่อหาวิชาเห็นผี แต่ใกล้ชิดไป ใกล้ชิดมา และร่วมกันช่วยแก้ปัญหาจนเริ่มจะเลิฟๆกันแล้ว แต่ติดที่ปากแข็งทั้งคู่ เลยไม่ลงเอยกันสักที มาติดตามกันว่าสัปดาห์นี้ ผีตนไหนจะมาให้ปุยฝ้ายช่วยเหลืออีก และหนุ่มโอมจะได้วิชาเห็นผีจากปุยฝ้ายหรือยัง หรือผีจะเป็นตัวประสานให้ทั้งคู่รู้ใจกันมากขึ้น
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” “เป๊ก – อร” เผย!! ศาสตร์เห็นผี ใน “โอม...มหาจรวย” – เนื่องจากหนุ่ม “โอม” พยายามใกล้ชิด “ปุยฝ้าย” เพื่อหาวิชาเห็นผี แต่ใกล้ชิดไป ใกล้ชิดมา และร่วมกันช่วยแก้ปัญหาจนเริ่มจะเลิฟๆกันแล้ว แต่ติดที่ปากแข็งทั้งคู่ เลยไม่ลงเอยกันสักที มาติดตามกันว่าสัปดาห์นี้ ผีตนไหนจะมาให้ปุยฝ้ายช่วยเหลืออีก และหนุ่มโอมจะได้วิชาเห็นผีจากปุยฝ้ายหรือยัง
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” รุกแรง!!! จีบ “อร” ใน “โอม...มหาจรวย” – เรื่องราวเกิดจาก “โอม” เริ่มเปรยๆ ให้ “ปุยฝ้าย” ฟังว่าอยาก ทำงานอาชีพนักแสดง แต่ไม่มีคนรู้ใจสักที อยากจะมีคนรู้ใจกับเค้าไว้คอยปรับทุกข์บ้าง ที่มาหาบ่อยๆ ไม่ได้แค่มาเรียนรู้วิธีเห็นผี แต่อยากจะมาเจอหน้าบ่อยๆ แค่นั้น ฉากนี้ เรียกได้ว่า หนุ่มเป๊ก เล่นได้มืออาชีพ อย่างกะถอดอินเนอร์ ตัวเองมาเล่น ทำเอา สาวอร ถึงกับเขิน
ทีวีไกด์: ซิทคอม โอม...มหาจรวย อร พัทธ์ธีรา” ผวา!! เจอ “ยาผีบอก” ใน “โอม...มหาจรวย” – “ผีสมใจ” วิญญาณที่ตายด้วย “ยาซุปตาร์” ไม่อยากให้ใครมาเสี่ยงและต้องตายด้วยยาที่ไม่มี อย. ตัวนี้เหมือนเธอ เธอจึงพยายามมาสื่อสารให้ “ปุยฝ้าย” เพื่อเตือน “แตงโม” ไม่ให้กินยาตัวนี้ !!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป “ปุยฝ้าย” จะสื่อสารกับ “แตงโม” ให้เข้าใจได้หรือไม่?
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” งานเข้า “เป๊ก เปรมณัช – อร พัทธ์ธีรา” เจอ “ผีตายท้องกลม” ตามอาฆาต – แต่เรื่องราวกลับมาตกอยู่ที่ “ปุยฝ้าย” (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) เพราะ ปุยฝ้าย คือคนเดียวที่มีความสามารถเรื่องสัมผัสพิเศษนี้ วิญญาณผีตายท้องกลมจึงมาขอร้องให้ปุยฝ้ายช่วยเหลือ และขณะนั้นเองก็มีข่าวลงในอินเตอร์เน็ตว่ามีหญิงสาววัยตั้งครรภ์เสียชีวิตคาห้องน้ำ
“อร พัทธ์ธีรา” งานเข้า!!! ถูกวิญญาณเด็ก ตามตื๊อ ขออยู่ด้วยในซิทคอม “โอม...มหาจรวย” – เหตุเกิดจาก “จรูญ” (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ไปรับซื้อตู้ไม้โบราณ จากคนขายของเก่ามาไว้ที่บ้าน โดยไม่บอกคนในบ้านก่อน และบังเอิญตู้ใบนี้ มีผีเด็ก ที่เล่นซ่อนแอบ แล้วเพื่อนหาไม่เจอจนขาดอากาศหายใจตาย รอคนช่วยเหลือมา 56 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถเห็นวิญญาณสักที ทำให้เด็กคนนี้ไปเกิดไม่ได้ ด้วยความที่ “ปุยฝ้าย” กลัว แต่ก็เกิดสงสาร
ทีวีไกด์: ซิทคอม “โอม...มหาจรวย” “เป๊ก-เปรมณัช” อ้อน “อร-พัทธ์ธีรา” สอนวิธีเห็นผี ใน “โอม...มหาจรวย” – “โอม” ทำทุกอย่างเพื่อให้ “ปุยฝ้าย” สอนวิธีการเห็นผี ถึงขั้นมาเฝ้าที่บ้านของปุยฝ้าย ให้ปุยฝ้ายเล่าเรื่องราวประสบการณ์การเห็นผี เล่าไปเล่ามาก็เกิดเหตุจลาจลขึ้น เมื่ออยู่ๆ ผีอากง (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ก็มาปรากฏร่างให้ปุยฝ้ายเห็น และบอกให้ปุยฝ้ายรีบเข้าไปช่วยชีวิต “หลวงพ่อ” (กล้วย เชิญยิ้ม)
กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรงเซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย” – และในระหว่างที่กระแสผู้ชมภาพยนตร์ในเมืองไทยกำลังร้อนแรงอย่างถึงขีดสุด บรรดาผู้มในต่างประเทศเองก็กำลังนับวันตั้งตารอคอยการเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง “The Eyes Diary คนห็นผี” (ดิอายส์ ไดอารี่ คนเห็นผี) กันอย่างใจจดใจจ่อ
“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ –
สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี” – “มันเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเป็นบทที่ท้าทายมากๆ ด้วยความที่คาแร็คเตอร์ของจอห์นมาแบบนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ดูเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิตถามว่าโตกว่าวัยมั๊ย ผมว่าโตกว่าวัยมากเลย โตกว่าผมด้วย ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับบทที่มันโตกว่าวัยเลย
เมื่อความตายเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะพิสูจน์“รักแท้” ปั้นจั่น -ปรมะ อิ่มอโนทัย กับ “The Eyes Diary” คนเห็นผี บทบาทที่พร้อมดำดิ่งสู่ความมืดมิด ท้าทายทุกความกล้า ถึงขนาดสะสมข้าวของคนตาย เพียงเพื่อเหตุผลเดียว... เห็นคนรักที่ตายกลายเป็น “ผี” – A.สวัสดีครับผม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ในเรื่อง The Eyes Diary ผมรับบทเป็น น็อต ครับ ผมได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าหลายคนอาจจะรู้จักผมในเรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ของพี่กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน
ปั้นจั่น-โฟกัส-เมโกะ-แจ๊ค เดินสายชวนแฟนเตรียมเห็นผี กับกิจกรรม “The Eyes Diary Variety Star Tour” พร้อมปิดท้ายพูดคุยเปิดมิติการเห็นในงานมหกรรมหนังสือฯ – และพิเศษสุดสำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติที่ผ่านมานั้น มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ และนักแสดงนำทั้ง ปั้นจั่น, แจ๊ค และ เมโกะ พร้อมใจกันไปร่วมพูดคุย ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ พร้อมเปิดมิติการเห็นที่มีมากกว่าที่คุณรู้ ในรูปแบบนิยายสยองขวัญ,การ์ตูนและหนังสั้น พร้อม 2 นักเขียน
เปิดตัวสุดสะพรึง! พ็อคเก็ตบุ๊คและการ์ตูนจากภาพยนตร์สุดหลอน “The Eyes Diary คนเห็นผี” ที่จะมาช่วยเปิดมิติการมองเห็นของคุณให้เบิกกว้างกว่าที่เคย ! – ท้าทายทุก “สายตา” กับประสบการณ์“เห็นผี” ครั้งใหม่!!เพราะรักหมดใจ คนเรายอม “ท้าทาย” ได้ทุกอย่าง!เพราะเชื่อสนิทใจ บางคนเลยได้ “เห็น” ทุกอย่าง!!“ The Eyes Diary คนเห็นผี ”30 ต.ค.นี้ ท้าติดตา ทุกโรงภาพยนตร์
ปั้นจั่น- โฟกัส-เมโกะ-แจ็ค ร่วมบันทึกเสียงสุดหลอน ทำหนังสือเสียง “อ่านให้เห็น....ผี กับ The Eyes Diary คนเห็นผี” พร้อมชวนร่วมกุศล โหลด ฟัง หลอน รายได้มอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ – นอกจากนั้นยังชวนร่วมกุศลครั้งใหญ่กับการเปิดให้ดาวน์โหลดหนังสือเสียง สำหรับผู้ที่อยากฟังความน่ากลัวของเรื่องราว Side Story ของ The Eyes Diary คนเห็นผี อีกด้วย โดยทุกการดาวน์โหลดจะนำรายได้หลังหักค่าบริการมอบให้กับ “มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย
สหมงคลฟิล์ม และ สตูดิโอคำม่วน จัดกิจกรรม “อ่านให้เห็น .. ฟังให้หลอน .. กับภาพยนตร์เรื่อง THE EYES DIARY คนเห็นผี” – กำหนดการงาน มีดังนี้ 14.30 น. สื่อมวลชนร่วมลงทะเบียน พร้อมรับบ๊อกซ์เซท ณ ชั้น 3 โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา 14.45 น. น้องๆผู้พิการทางสายตามาถึงโรงภาพยนตร์ นักแสดงแจกของที่ระลึก พร้อมขนม และพาน้องๆเข้าโรงภาพยนตร์ ---สื่อมวลชน นักแสดงและแขกทุกท่านร่วมทยอยเข้าโรง 10 15.15 น. นักแสดงทั้ง 4 นำโดย ปั้นจั่น-ปรมะ
Mv.เพลงประกอบภาพยนตร์ the Eyes Diary คนเห็นผี คิดถึง โดย พละ ธนพล – ท้าทายทุก “สายตา” กับประสบการณ์“เห็นผี” ครั้งใหม่!! เพราะรักหมดใจ คนเรายอม “ท้าทาย” ได้ทุกอย่าง! เพราะเชื่อสนิทใจ บางคนเลยได้ “เห็น” ทุกอย่าง!! The Eyes Diary คนเห็นผี “ของ”ทุกชิ้นมี“เจ้าของ” และ “เรื่องราวสุดท้าย” เสมอ!! โฟกัส ปั้นจั่น เมโกะ แจ๊ค 4
ใบโพธิ์ ปลื้ม โรแมนติกชวนขนลุก “The Eyes Diary คนเห็นผี” ถูกใจต่างชาติ ขายสิทธิ์กวาดเรียบประเทศแถบ SEA เตรียมลุ้นขายสิทธิ์รีเมคต่อ – “ก็มีการขายไปบ้างแล้วจากตลาดซื้อขายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่างเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อกลางปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาประเทศหลักๆ แถบ SEA (South East Asia) ก็ขายไปได้แล้วเกือบทุกประเทศเหลือแค่ประเทศกัมพูชา,ลาว แต่สำหรับประเทศอย่าง ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, เวียดนาม, ฮ่องกง,
The Eyes Diary คนเห็นผี ส่งหนังสั้น 12 นาที “มดตะ” ในคืนหนึ่งที่เธอเห็น เรียกน้ำย่อยประสบการณ์ “เห็นผี” ก่อนดูหนังฉบับเต็ม รับฮาโลวีน!! –
แถลงข่าว “The Eyes Diary คนเห็นผี” โหยหวนโรแมนติคชวนขนลุกเต็มรูปแบบ – บริษัท “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ร่วมกับ “สตูดิโอคำม่วน” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “The Eyes Diary คนเห็นผี” ภาพยนตร์โรแมนติค-เฮอร์เรอร์ชวนขนลุกเรื่องใหม่ล่าสุดอย่างเต็มรูปแบบ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปท์แรงเข้ากับธีมหลักของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ
Movie: The Eyes Diary คนเห็นผี – ท้าทายทุก “สายตา” กับประสบการณ์“เห็นผี” ครั้งใหม่!! เพราะรักหมดใจ คนเรายอม “ท้าทาย” ได้ทุกอย่าง! เพราะเชื่อสนิทใจ บางคนเลยได้ “เห็น” ทุกอย่าง!! The Eyes Diary คนเห็นผี “ของ”ทุกชิ้นมี“เจ้าของ” และ “เรื่องราวสุดท้าย” เสมอ!! 4นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ปั้นจั่น* โฟกัส * เมโกะ* แจ๊ค พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอด
Movie Guide: “The Eyes Diary คนเห็นผี”เล่นคอนเซ็ปท์แรงส่งใบปิดธีมหลัก “เผชิญหน้าท้าทายผี”ตอกย้ำอารมณ์ “หลอนสยองโรแมนติค” แบบจัดเต็ม – แต่ถ้าอยากฟังเสียงร้องของพละThe Voice กับ “คิดถึง” เพลงประกอบภาพยนตร์The Eyes Diaryในเวอร์ชั่นออดิโอแบบกดฟังเต็มๆ เพลงคลิ้กไปได้ที่
Movie Guide: ออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกแล้ววันนี้ กับ ภาพยนตร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ “The Eyes Diary คนเห็นผี” หลอนสยองโรแมนติค – ประเดิมอารมณ์หลอนสยองโรแมนติคด้วยภาพยนตร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ “The Eyes Diary คนเห็นผี” ให้ได้สัมผัสแล้ววันนี้ที่
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม” – “หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม” บุคคลที่สามารถมองเห็นวิญญาณ และรับรู้เรื่องราวที่วิญญาณต้องการสื่อออกมาให้คนที่โดนตามรับรู้ มันคงไม่แปลกถ้าเขาจะแค่เห็นและสัมผัสเหมือนกับที่หมอผีอื่นๆเคยพูด แต่เพราะเขาแปลกตรงที่ เขาสามารถวาดภาพวิญญาณที่เห็นออกมาให้ผู้ที่โดนรังควานรับรู้ว่า วิญญาณเหล่านั้นเป็นใครและมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับบุคคลที่มีชิวิตอยู่ และครั้งนี้
The Eyes Diary คนเห็นผี เลือก “พละ เดอะวอยซ์” ร้อง “คิดถึง”กระชากความรู้สึกโรแมนติคบาดลึก เมื่อความรักก้าวผ่านความตาย – จนเป็นที่มาของบทเพลงแห่งรักโรแมนติคบาดลึก แทนตัวละคร น็อต (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) ชายหนุ่มผู้รู้สึกผิดบาปในใจ และยอมทำทุกอย่างเพื่อหวังว่าจะได้เห็น ปลา (โฟกัส จีระกุล) แฟนสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอีกครั้ง ถึงขนาดยอมเก็บของคนตายเพื่อหวังว่าจะเป็นวิธีที่ทำให้เขาได้เห็นผีคนรัก เพื่อเป็นเพลงประกอบ