ข่าวประชาสัมพันธ์คมพยาบาท | newswit

Star Fashion 241 นาว ทิสานาฎ สวยหรูภูมิฐาน
Star Fashion 241 นาว ทิสานาฎ สวยหรูภูมิฐาน
ด้วยผ้าไหมไทยสไตล์ Bohemian & Thai Silk – Jul 2014
“เปรี้ยว ทัศนียา” ยิ้มรับฉายา “เปรี้ยว ซีเปีย” – “ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนได้ยินเสียงคนเรียก เปรี้ยว ซีเปีย และบางทีเห็นเด็กๆ บางคนไม่กล้าเข้าใกล้บอกว่า น่ากลัว ดีใจนะคะที่คนอินกับบท “เปีย” หายเหนื่อยเลยค่ะ แต่ก็แอบกลัวว่าคนจะเกลียดเหมือนกัน อยากฝากให้ติดตามกันต่อนะคะ ว่าจริงๆแล้ว เปีย จะน่าหมั่นไส้น่ารังเกียจ หรือเปลี่ยนใจมาสงสาร เปีย กันนะคะทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7
“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ส่งนักแสดงนำ คมพยาบาท / คู่หูคู่เฮี้ยน / สุสานคนเป็น สร้างสีสันให้แฟนๆ รับวันหยุด – ประเดิมเวทีด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง คมพยาบาท ที่ได้พระ-นาง ไมค์-ภัทรเดช เปรี้ยว-ทัศนียา และนาว-ทิสานาฎ มาเล่นละครสั้น ซึ่งงานนี้สาวนาว เรียกคะแนนความสงสารจากแฟนๆ ไปเต็มๆ ก่อนที่ทั้ง 3 นักแสดงจะร่วมกันร้องเพลง อาย ให้ได้โยกตามเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วขอเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง
ข่าวซุบซิบ: 7 สีคอนเสิร์ต รวมเด็ดละคร
ข่าวซุบซิบ: 7 สีคอนเสิร์ต รวมเด็ดละคร
7 สี – ในงานเดียวกัน ท่าทางแฟนๆ ละครจะอินจัดกับบทคุณนายลั่นทม หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้กำลังใจ สาวยุ้ย-จีรนันท์ May 2014
ทีวีไกด์: รายการ “คันปาก” เทปพิเศษ บุกกองละคร “คมพยาบาท” ไมค์-นาว-เปรี้ยว แทคทีมพิธีกรเมาท์กระจาย – จะสนุกสนานและแซ่บ! ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน รายการคันปาก เทปพิเศษ บุกกองละคร คมพยาบาท วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2557 เวลา 7.30 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมออนไลน์และชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv อีกทั้งสามารถติดตามข่าวสารรายการคันปากได้ทาง
ไมค์ ภัทรเดช ลุยงานฉลองวันคล้ายวันเกิดถือเคล็ดยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย – งานนี้ คุณเลอสรร จาก คมพยาบาทอย่าง “ไมค์” แอบบอกว่า “สำหรับวันเกิดปีนี้ผมขอให้แฟนๆ ที่ติดตามชื่นชอบและเชียร์ละคร คมพยาบาท ให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดเลยนะครับ ผมถือเคล็ดว่ายิ่งเหนื่อยยิ่งรวยครับ โอมเพี้ยงขอให้คำอธิษฐานเป็นจริงครับและอย่าลืมติดตามชม คมพยาบาท ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
เปรี้ยว-นาว เปิดศึกชิง ไมค์ กลางเอเยนซีเรียกน้ำย่อย “คมพยาบาท” ลงจอช่อง 7 สี พุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น. – ซึ่ง “นาว ทิสานาฎ” เปิดใจแทนเพื่อนๆ ว่า “พวกเราในนามละคร คมพยาบาท จากช่อง 7 สี ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เอเยนซีต่างๆ ที่ให้การต้อนรับพวกเราด้วยดี พวกเราก็โชว์ฉากเล็กๆ ตามเสียงเรียกร้องของพวกพี่ๆ แอบเขินนะคะ แต่พวกเราก็จัดเต็มจนพี่ๆ หลายคนออกปากว่าชักกลัว “เปีย” และ สงสาร “น้อย” แล้ว และยังได้รับพรจากพี่ๆ
ทับทิม สุดปลื้ม! ถูกเสนอเล่นบท น้อย ใน คมพยาบาท – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ปชส.ละครคมพยาบาท ออกอาการเป็นปลื้มแบบสุดตัว สำหรับดาราสาวหน้าละอ่อน ทับทิม-อัญรินทร์ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง เพราะมีงานละครให้เล่นแบบนันสต๊อป ทั้ง ตะวันยอแสง ที่กำลังเรียกเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ ละคร เหนือมนุษย์ ก็กำลังถ่ายทำ และกำลังจะเปิดกล้องคือ คู่แค้นแสนรัก เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ความแรงของเธอยังไม่จบแต่เพียงแค่นั้น ข่าววงในเม้าท์กันให้แซดว่า สาวทับทิม