ข่าวประชาสัมพันธ์ครึ่งหัวใจ | newswit

มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมตัดสินประกวด
มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมตัดสินประกวด
Junior Eurasian Thailand ลูกครึ่งหัวใจไทย รอบ Final ชมเปาะเด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก – บรรยากาศภายในงาน Jun 2017
“บิ๊กฟุต” ตอกย้ำความแรง!! ดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตา
“บิ๊กฟุต” ตอกย้ำความแรง!! ดราม่าเข้มข้นเรียกน้ำตา
ปล่อยมิวสิกฯ “หนึ่งชีวิต(be with you)” – "แบงค์-บิ๊กฟุต" ตัวแทนวงเล่าว่า "สำหรับ "หนึ่งชีวิต"นะครับ Jan 2016
“เยส!มิวสิก” สานต่อเพลงรักอารมณ์ร็อค ส่ง “บิ๊กฟุต” ร้องเพลงประกอบละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” – แบงค์-อดุลย์ รักตระกูล นักร้องนำ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงสำหรับการต้อนรับที่ดีมากๆสำหรับเพลงครึ่งหัวใจ ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา..มาถึงตอนนี้ยอดวิวในยูทูปเรียกว่าถล่มทลายมากๆด้วยความแรงตรงนี้ ค่าย เยส!มิวสิก สานต่อส่งเพลงร็อคอารมณ์รัก "หนึ่งชีวิต" ซิงเกิ้ลพิเศษประกอบละคร "สุภาพบุรุษซาตาน" ทางช่อง 8 ครับ
“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” อ้อนแฟนๆ เปิดใจรับฟัง “ครึ่งหัวใจ” – “แบงค์-ร้องนำ” กล่าวว่า“จริงๆ แล้วทุกเนื้อเพลงมีความหมายมีคุณค่าในตัวมัน สำหรับเพลง “ครึ่งหัวใจ” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจชีวิตในยามที่ท้องแท้สิ้นหวัง เป็นเพลงที่เขียนมาจากชิวิตจริงของผู้ชายคนหนึ่งเป็นประสบการณ์ตรงครับ ตอนนี้พวกเรากำลังเดินสายโปรโมทในคลื่นวิทยุต่างจังหวัด ล่าสุดผมได้มีโอกาสไปพบกับแฟนเพลงที่ต่างจังหวัด
“บิ๊กฟุต” ตั้งวงเปิดหมวก ช่วยเหลือชาย หาเงินรักษาแฟนโรคหัวใจ – “เพลงแฟนๆให้การตอบรับดีมากครับ แฟนเพลงชมว่าเพลงมีเนื้อหาดี ฟังง่ายติดหู ล่าสุดพวกเราก็ได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในเอ็มวีพูดถึงผู้ชายคนนึงที่มีอาชีพร้องเพลง แต่วันนึงเค้าเส้นเสียงอักเสบจึงไม่สามารถร้องเพลงได้อีกต่อไป และได้มาเจอกับนางเอกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยพยุงคอยยืนเคียงข้างให้กำลังใจในวันที่ล้มจนกลายเป็นความรัก ทำให้มีแรงลุกขึ้นมาต่อสู่อีกครั้ง
แรงกว่า 4 G “แบงค์-บิ๊กฟุต” ปลื้ม แฟนเพลงขานรับ “ครึ่งหัวใจ” – “แบงค์-บิ๊กฟุต” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงสำหรับการต้อนรับที่ดีมากๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเรา “ครึ่งหัวใจ” ซึ่งการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ได้ปรับเนื้อหาสไตล์เพลงให้เข้ากับสังคมและกระแสของยุคปัจจุบันพวกเราก็ตั้งใจถ่ายทอดมากๆ ด้วยเนื้อหาในมิวสิกวิดิโอ พูดถึงผู้ชายคนนึง
รายการ เพลงรักนักร้อง ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ไลฟ์ ทีวี รักนะ จุ๊บ จุ๊บ....ไม่ว่าไปไหนมาไหน..เราจะได้ยินเพลงนี้เข้าหูตลอด ถือเป็นนาทีทองของนักร้องสาวลูกครึ่งหัวใจลูกทุ่ง “กุ๊กกิ๊ก สุภาสรณ์” ที่ช่วงนี้มีงานโชว์ล้นมือ ช่อง ไทยไชโย ไม่รอช้ารีบคว้ามาเป็น วีเจ. จำเป็นเลือกเพลงโปรดส่วนตั๊วส่วนตัวให้แฟนๆ ทางบ้านได้ชมกันแบบเต็มๆ ในรายการ “เพลงรัก นักร้อง” ทางช่อง ไทยไชโย