ข่าวประชาสัมพันธ์คลีนิกข์ | newswit

ภาพข่าว: เอลก้า กรุ๊ป นำเครื่องสำอางแบรนด์
ภาพข่าว: เอลก้า กรุ๊ป นำเครื่องสำอางแบรนด์
แมค (M.A.C.) และคลีนิกข์ (Clinique) ร่วมเสริมทัพ “เทอร์มินอล 21 โคราช” – เทอร์มินอล 21 โคราช Oct 2016
ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้หญิงทันสมัย
ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้หญิงทันสมัย
“บริการให้ดั่งใจคุณ” – หากภาพ Even Better Clinical Dark Spot Corrector Jan 2014
คลีนิกข์...กระจายรอยยิ้มไปทั่วโลก
คลีนิกข์...กระจายรอยยิ้มไปทั่วโลก
นำความสุขสู่เด็กๆ – ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คลีนิกข์ตอบแทนสังคมและสนับสนุนองค์กรหลายๆ องค์กรทั่วโลกมาโดยตลอด Dec 2013
ผิวดีสร้างได้ ด้วยตัวคุณเอง – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--สำอางคลีนิกข์ แวดวงความงามตื่นตัวกันอีกครั้ง เมื่อแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ ดร.นอร์แมน โอเรียลไทรช์ นำเสนอแนวคิดที่ว่าผิวที่ดีไม่จำเป็นต้องมาจากพันธุกรรมที่ดี แต่ ‘ ผิวดีสามารถสร้างขึ้นได้ ’ จนกลายเป็นการปฏิวัติความงามสู่ยุคใหม่ของการดูแลผิว เพื่ออนาคตของใหม่ของผิวสวย... คลีนิกข์ได้ศึกษาค้นคว้าส่วนผสมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย
ผิวดีสร้างได้กับคลีนิกข์ พบกับกิจกรรมที่สร้างความแตกต่างได้ทุกวัน 21 – 28 สิงหาคมนี้ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--คลีนิกข์ คลีนิกข์ขอเชิญทุกท่านร่วม กิจกรรม Discover Dramatically Different + ที่ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ตั้งแต่ 21 - 28 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. ให้สาวๆ ได้ทดลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ Dramatically Difference Moisturizing Lotion+ ที่ให้ผิวที่นุ่มเนียน ดูเด้ง เปล่งปลั่ง
Clinique ชวนสาวๆมาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมูลกว่า 700 บาท – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--จีบัน ทางคลีนิกข์จึงจะมีการจัดงาน "Discover Dramatically Different+" ขึ้น เพื่อเป็นการแนะนำให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่สาวๆ จะต้องตกหลุมรักเหมือนเดิม งานนี้จะจัดขึ้น ที่ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 21 – 28 สิงหาคม 2556 พร้อมกิจกรรมมากมาย ซึ่งทางคลีนิกข์ก็ใจดี อยากพาสาวๆ จีบันไปร่วมงานด้วยแบบ Exclusive สุดๆ
เครื่องสำอางคลีนิกข์และเว็บไซต์จีบันขอมอบ Surprise Gift !!! สุดพิเศษเพื่อสาวๆ – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--จีบัน CLINIQUE Exclusive Preview for Jeban Onlyคลีนิกข์มอบโอกาสสุดพิเศษลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร เครื่องสำอางคลีนิกข์และเว็บไซต์จีบันขอมอบ Surprise Gift !!! สุดพิเศษเพื่อสาวๆจีบันที่เป็นแฟนพันธ์แท้มอยซ์เจอไรเซอร์สีเหลืองสูตรดั้งเดิมของคลีนิกข์ โอกาสสุดพิเศษ ครั้งแรกที่คุณจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดก่อนใครจากคลีนิกข์
คลีนิกข์...ก้าวรุกตลาดอี-คอมเมิร์ชเป็นแบรนด์แรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เอสเต้ ลอเดอร์ ด้วยกระแสโลกไซเบอร์ หรือโซเชียลมีเดียกำลังเป็นกระแสที่มาแรง ส่งผลอิทธิพลต่อสังคมโลกยุคใหม่ ที่ให้ทั้งความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้อื่นๆ โดยสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คลีนิกข์ เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก หนึ่งในเครือบริษัทบริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ จำกัด
คลีนิกข์...ก้าวรุกตลาดอี-คอมเมิร์ชเป็นแบรนด์แรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--คลีนิกข์ ด้วยกระแสโลกไซเบอร์ หรือโซเชียลมีเดียกำลังเป็นกระแสที่มาแรง ส่งผลอิทธิพลต่อสังคมโลกยุคใหม่ ที่ให้ทั้งความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้อื่นๆ โดยสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คลีนิกข์ เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก หนึ่งในเครือบริษัทบริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ จำกัด
คลีนิกข์ ชวนคุณร่วมกิจกรรม Summer in Clinique – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--คลินิกข์ มาเตรียมผิวรับร้อนกับกิจกรรมการดูแลผิวดีๆ ที่คลินิกข์มอบให้ ด้วยความพิเศษสุด เพื่อลูกค้าคลีนิกข์ ในระหว่างวันที่ 11- 20 พฤษภาคม 2555 พบกับ กิจกรรม Summer in Clinique ที่เค้าท์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา นอกจากนี้ยังมี Gift Set Summer Sweet มอบให้ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ชนิดใดก็ได้ครบ 5000 บาท ของมีจำนวนจำกัด ที่มา
วันนี้คลินิกข์ให้คุณฟรี 8 ชิ้น เมื่อซื้อ สินค้าครบ 3,900 บาท – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--clinique เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ใดๆ ครบ 3,900 บาท รับฟรี ชุดของขวัญ 8 ชิ้น All About Eyes 7ml. Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector 15ml. Moisture Surge Extended Thirst Relief 15ml. Rinse-Off Foaming Cleanser 30ml. Dramatically Different Moisturizing Lotion 15ml. Super City Block SPF 40 Oil-Free Daily Face Protector
ร่วมสนุกกับกิจกรรม Meet and Greet เพื่อรับซีรั่ม ลดจุดด่างดำไปใช้กันฟรีๆ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--clinique เพียงแวะที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ พร้อมร่วมกิจกรรม Meet and Greet รับฟรี Even Better Clinical Dark Spot corrector trial pack ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2555 หรือจนกว่าของจะหมด ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา โปรโมชั่นพิเศษ 11 สาขา สำหรับท่านที่ร่วมกิจกกรม ที่สาขาดังต่อไปนี้ รับฟรี Correct and Protect Kit ประกอบด้วย Even
คลินิกข์ มอบสิทธิประโยนช์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ – กรุงเทพ--19 ม.ค.--คลินิกข์ ช่วงนี้ใครผ่านไปซื้อสินค้าที่เค้าน์เตอร์คลีนิกข์รับสิทธิ์ต่างๆ ดังนี้- 5-Minute Moisture Mask : มาส์กหน้าเพียง 5 นาทีเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นทันที ผิวจึงสดชื่นตื่นตัวเสมือนผิวได้ดื่มน้ำจนเต็มอิ่ม - Instant Eye Refreshment : เมนูที่ช่วยคืนความสดใสให้ดวงตาที่อ่อนล้าด้วย All About Eye Serum De-Puffing Eye Massage นวดเบาๆ เพื่อลดเลือนร่อยรอยจากถุงใต้ตา - Makeup
คลีนิกข์ มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2012 ให้คุณสวยก่อนใคร ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--คลีนิกข์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเครื่องสำอางจากคลีนิกข์ ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษสุดให้คุณสวยต้อนรับปีใหม่ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม ที่สุดมาจัดเป็นชุดของขวัญราคาพิเศษ เพื่อมอบให้คุณได้แล้ววันนี้ ที่คลีนิกข์ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เคาน์เตอร์คลีนิกข์แห่งแรกของโลกที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท เปิดมิติใหม่ในการให้บริการที่สอดคล้องวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--โรงพยาบาลสมิติเวช เครื่องสำอางคลีนิกข์หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่มีจุดกำเนิดจากแพทย์ผิวหนังเปิดตัวเคาน์เตอร์คลีนิกข์ใหม่แห่งแรกในโลกที่เปิดให้บริการในโรงพยาบาล ณ โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทย
คลีนิกข์ ไขรหัสลับ...สู่ความกระจ่างใส – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--คลีนิกข์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีผิวหน้าสวย ใส ไร้ที่ติ ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องยาก- - เราคงเคยรู้จักเม็ดสีหรือเมลานิน ที่เป็นตัวกำหนดสีผิวกันมาแล้ว หากพื้นผิวมีการกระจายไม่สม่ำเสมอของเม็ดสี เกิดการตอบสนองที่ผิดปกติต่อปัจจัยที่กระตุ้น ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด หรือร่องรอยการเกิดสิว ทั้งจุดด่างดำที่เกิดขึ้นเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือแม้แต่พันธุกรรม
ทุกความกังวลของผิวหน้า คลีนิกข์มีทางออก...พร้อมการดูแลอย่างถูกวิธี – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--คลีนิกข์ หน้าดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เป็น กระ ฝ้า ทั้งริ้วรอย บางทีก็มีสิวขึ้นให้กวนใจ...คุณกำลังกังวลกับเรื่องเหล่านี้อยู่หรือเปล่า? คลีนิกข์เป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์แรกที่มีจุดกำเนิดจากแพทย์ผิวหนังมากว่า 40 ปี และยังคงให้ความสำคัญกับการค้นคว้าวิจัยทางผิวหนังมาตลอดเวลา และเพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญกับองค์กรแพทย์ผิวหนังทั่วโลก Clinique Laboratories Inc.
คลีนิกข์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม “สร้างรอยยิ้ม...แบ่งปันความสุขแด่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส” – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Clinique “คลีนิกข์” ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านการดูแลผิวที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปี ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างมีคุณภาพพร้อมปฏิวัติวงการเครื่องสำอางด้วยแนวคิดที่ว่า ทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัย และในปัจจุบันความมุ่งมั่นของคลีนิกข์ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
อายุเหมือนถูกสะกด เวลาเหมือนหยุดอยู่กับที่ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งสุขภาพกาย...ใจ...สู่ผิวสุขภาพดี จาก คลีนิกข์ – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอลก้า คลีนิกข์เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด แห่งการชะลอความร่วงโรยของผิว เสริมปราการปกป้องผิว และเติมความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด Youth Surge Night Age Decelerating Moisturizer คลีนิกข์ผสานกับส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเฉพาะกับ Sirtuin Technology ในการชะลอความร่วงโรยของผิว
คืนความกระจ่างใสให้ผิว จากวิทยาการล้ำหน้ากับ “ คลีนิกข์ ” – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เอลก้า ในโลกยุคปัจจุบัน มีปัจจัยรุกรานมากมายที่ส่งผลเสียต่อผิว กระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เมื่อผิวถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม จะทำให้ไวต่อการเกิดอาการระคายเคืองมากขึ้น ก่อเกิดเป็นปฏิกิริยาแบบโดมิโนไม่สิ้นสุด เป็นสาเหตุให้เกิด histamine ที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัว และเร่งการขับน้ำย่อยในกระเพาะ รวมทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการผลิตเมลานินจำนวนมาก
คลีนิกข์...แนะเคล็ดลับ “ผิวสวย...กระจ่างใส” ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า “เดอมา ไวท์ (Derma White)” – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--เอลก้า ลมร้อนมาแล้ว แสงแดดที่แผดเปรี้ยง! ส่งผลถึงผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จากการศึกษาพบว่า มีความจำเป็นจะต้องดูแลผิว ซึ่งเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย จึงไม่เพียงพอแค่การปกป้อง แต่จำเป็นต้องป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอก ซึ่งอาจนำไปสู่การผลิตเม็ดสีที่มากเกินไป เมื่อปราการผิวตามธรรมชาติทำงานได้ดีขึ้น
เปิดมุมมองใหม่แห่งโลกความงามกับคลีนิกข์ “ New Clinique Experience ” ที่จะให้คุณเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัยและทุกวัน – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--Ben Communications คลีนิกข์เกิดจากปรัชญาที่ว่า“ผิวดีสร้างได้” เมื่อ 40 ปีที่แล้วขณะที่คนส่วนใหญ่เชื่อว่าผิวสวยต้องมาจากพันธุกรรมที่ดี ในปี 1967 แครอล ฟิลิปส์ บรรณาธิการนิตยสาร Vogue อเมริกา ได้สัมภาษณ์ ดร.นอร์แมน โอเรียลไทรช์ แพทย์ผิวหนังชื่อดังของนิวยอร์ค ในบทความที่ว่า
เทรนด์ใหม่ของลิปสติกจากคลีนิกข์...แรงด้วยสีสัน เพื่อสาวทันสมัย “ Clinique High Impact Lip Colour SPF15 ” – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอลก้า (ประเทศไทย) ปาร์ตี้สุดเปรี้ยว ณ ค่ำคืนนั้น ที่ร้าน เดซองส์ ( D’sens ) ชั้น 22 โรงแรมดุสิตธานี เต็มไปด้วยสีสันในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ทันสมัย และแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานเปิดตัว High Impact Lip Colour SPF15 ลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุด ที่ให้สีสันสวยงาม ชุ่มชื่นและติดทนนาน พร้อมให้การปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี
“ภิญญ์” จับมือคลีนิกข์ ชวนแต่งแพคเกจเครื่องสำอางให้โดดเด่น – กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ “ภิญญ์” ร่วมกับ คลีนิกข์ เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ชวนสาวๆ มาแต่งแต้มแพคเกจเครื่องสำอางให้โดดเด่น หรูหรา มีสไตล์ ด้วยคริสตัลสุดหรูจากสวารอฟสกี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงซื้อเมคอัพ 1 ชิ้น พร้อมผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ใดๆ ครบ 1,500 บาท รับทันที คูปอง Let’s Create Your Makeup Case นำไปแลกอุปกรณ์ตกแต่งเมคอัพเคสครบเซท มูลค่า 1,500 บาท
“ภิญญ์” จับมือคลีนิกข์ ชวนแต่งแพคเกจเครื่องสำอางให้โดดเด่น – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือทันสมัย ภายใต้แบรนด์ “ภิญญ์”ร่วมกับ คลีนิกข์ เครื่องสำอางแบรนด์ดัง มอบคูปอง Let’s Create Your Makeup Case มูลค่า 1500 บาทฟรี ให้กับลูกค้าคลีนิกข์ที่ชอบความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ในการตกแต่งคริสตัลสวารอฟสกี้เพิ่มเสน่ห์ให้กับแพคเกจของลิปสติกและตลับเมคอัพ พร้อมยังรับส่วนลดอีก
คลีนิกข์ พลิกรูปแบบการจัดงานแถลงข่าวแบบใหม่ – กรุงเทพ--3 ก.ย.--เอลก้า เครื่องสำอางคลีนิกข์ โดยบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำสื่อมวลชนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ทั้งหมดที่วางจำหน่ายในไทย ตั้งแต่เริ่มแรกจนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่แปลกตาไปจากงานแถลงข่าวทั่วๆ ไป แหล่งข่าวของคลีนิกข์กล่าวว่า "เราตั้งใจจะสร้างความพิเศษ และถือเป็นการให้เกียรติกับสื่อมวลชนที่เราเชิญมาร่วมทำข่าว
เครื่องสำอางคลีนิกข์ปรับโฉมเคาน์เตอร์ใหม่เอาใจคนช่างเลือก – กรุงเทพ--10 ส.ค.--คลีนิกข์ คลีนิกข์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการจำหน่ายเครื่องสำอาง ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของเคาน์เตอร์บนพื้นที่ใหม่และใหญ่กว่าเดิม ภายใต้แนวคิด "Open Service" ชูจุดเด่นเป็นเคาน์เตอร์แบบเปิด เพื่อให้อิสระกับลูกค้าในการทดลองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้เองตามความพอใจ พร้อมเปิดให้บริการที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเป็นแห่งแรกในประเทศไทยในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ นันทวัลย์ เหล่าสินชัย
คลีนิกข์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจสำหรับผิวแพ้ ระคายเคือง – กรุงเทพ--26 พ.ย.--คลีนิกข์ Exception Soothing Cream for Upset Skin สำหรับผิวแห้งและผิวผสม และ Exceptionally Soothing Lotion for Upset Skin สำหรับผิวมัน หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจล่าสุดจากคลีนิกข์ที่สามารถแก้ไขปัญหาการแพ้และระคายเคืองของผิวทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งบางครั้งสิ่งผิดปรกติที่เกิดขึ้นกับผิว แสดงอาการระคายเคือง อาการเหล่านั้นอาจเกิดจากสาเหตุ อาทิ แสงแดด แพ้อาหาร
คลีนิกข์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจสำหรับผิวแพ้ ระคายเคือง – กรุงเทพ--26 พ.ย.--คลีนิกข์ Exception Soothing Cream for Upset Skin สำหรับผิวแห้งและผิวผสม และ Exceptionally Soothing Lotion for Upset Skin สำหรับผิวมัน หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจล่าสุดจากคลีนิกข์ที่สามารถแก้ไขปัญหาการแพ้และระคายเคืองของผิวทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งบางครั้งสิ่งผิดปรกติที่เกิดขึ้นกับผิว แสดงอาการระคายเคือง อาการเหล่านั้นอาจเกิดจากสาเหตุ อาทิ แสงแดด แพ้อาหาร
คลีนิกข์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผิวแพ้และระคายเคือง – กรุงเทพ--17 ต.ค.--คลีนิกข์ Exceptionally Soothing Cream for Upset Skin และ Exceptionally Soothing Lotion for Upset Skin หน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจล่าสุดจากคลีนิกข์ที่สามารถแก้ไขปัญหาการแพ้และระคายเคืองของผิวทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยม บางครั้งคุณรู้สึกว่ามีสิ่งผิดปรกติเกิดขึ้นที่ผิวของคุณ แสดงอาการระคายเคือง หรือเพียงรู้สึกร้อนที่ผิว ผิวแห้งไม่สบาย มีผดผื่น แสบร้อน ผิวหลุดลอก