ข่าวประชาสัมพันธ์ความฝันอันสูงสุด | newswit

ดร.รัตนา แซ่เล้า นำเยาวชนไทยสืบสานปณิธานการศึกษา
ดร.รัตนา แซ่เล้า นำเยาวชนไทยสืบสานปณิธานการศึกษา
พัฒนาสู่ความฝันอันสูงสุด ของ ร.9 – ดร.รัตนา แซ่เล้า กล่าวว่า "กลุ่ม Unite Thailand Jun 2023
ม.มหิดล ดัน Pilot Plant เตรียมพัฒนาการผลิตชีวภัณฑ์มาตรฐานสากล
ม.มหิดล ดัน Pilot Plant เตรียมพัฒนาการผลิตชีวภัณฑ์มาตรฐานสากล
มอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเป็นของขวัญแด่คนไทย – ซึ่งความฝันอันสูงสุดของการก้าวขึ้นสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรม คือ Jun 2022
ฟอร์ด สบชัย มุ่งมั่น ส่งบทเพลง
ฟอร์ด สบชัย มุ่งมั่น ส่งบทเพลง
พ่อหลวง ในดวงใจนิรันดร์ พร้อมร่วมกันทำดี ในงาน ก้าวตามรอยพ่อ จากภูผาสู่มหานที ปราณบุรี สามร้อยยอด ในวันที่ 11 พ.ย. 2560 Nov 2017
ความฝันอันสูงสุด #Siriraj Dream
ความฝันอันสูงสุด #Siriraj Dream
– โรงพยาบาลศิริราช พัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง ก้าวข้ามผ่านทุกยุคสมัย ด้วยความรู้ วิทยาการ Jun 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 – ภ.เกาหลี จอมบัลลังก์ ตำนานอักษร เรื่องราวความสนุกเข้มข้น Dec 2016
Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด
Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด
“พุฒ-มุก” หวนจับคู่ ลงจอ 5 ธ.ค.นี้ บ่ายโมง ช่องวัน31 – "จีเอ็มเอ็มทีวี" ส่ง "Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด" Dec 2016
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคม 2559 – อภินิหารไวกิ้งพิชิตนัยน์ตามังกร : เวลา 17.30 น. – Dec 2016
“ตาสันติ” จูงลูกหลานไทยขับขานบทเพลงพระราชนิพนธ์
“ตาสันติ” จูงลูกหลานไทยขับขานบทเพลงพระราชนิพนธ์
“ความฝันอันสูงสุด” สืบทอดพระปณิธานปลูกฝังความดีจากรุ่นสู่รุ่น – โดย วิรัตน์ เฮงคงดี กรรมการผู้จัดการบ.โต๊ะกลมฯ Oct 2016
'อ.ธนิสร์’ บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์แสดงความอาลัย
'อ.ธนิสร์’ บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์แสดงความอาลัย
– อาจารย์ธนิสร์ เผยว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเป็นคีตกวีและนักดนตรีที่ชาวโลกยกย่อง Oct 2016
เรื่องย่อ: รักเร่ – ทั้งนี้เป็นเพราะวายูนนั้นเป็นเด็กกำพร้า เติบโตขึ้นมาได้จากการเลี้ยงดูของปู่ผิน(สรพงศ์ ชาตรี) อาภักดิ์(ทูน หิรัญทรัพย์) และ คุณอาพร้อมจิต(พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ) ซึ่งช่วยกันเลี้ยงเธอ ภายหลังที่พ่อแม่ที่แท้จริงของเธอเสียชีวิต ทำให้ชีวิตของวายูนในต่างประเทศค่อนข้างอัตคัดขัดสนเป็นอย่างยิ่ง เพราะเธอไม่ต้องการรบกวนด้านการเงิน
อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯชุดใหม่ “ความฝันอันสูงสุด” ส่งเสริมความพอเพียง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 – ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร ประธานสถาบันเศรษฐกิจพอเพียง และประธานมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ ผู้แสดงนำ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความพอเพียง ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า
“อาร์ตี้ - ธนฉัตร” สวมวิญญาณทหารกล้า อินจัด หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย ใน ภาพยนตร์ “ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--แฮฟเอกู๊ดดรีม คนส่วนใหญ่มักจะมีความฝันว่าอยากจะเป็นโน่นอยากจะทำนี่มากมายหลายสิ่งแต่สำหรับพระเอกคนนี้ “อาร์ตี้-ธนฉัตรตุลยฉัตร” เองก็มีฝันมากมายเช่นกันแต่ฝันที่เป็นจริงของเขาในวันนี้ คือการได้เล่นภาพยนตร์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กับเรื่อง “ความฝันอันสูงสุด” ผลิตโดย บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด
แฮฟเอกู๊ดดรีม ขอมีส่วนร่วมโครงการฯ “เทิดเกล้า” สร้างภาพยนตร์ “ความฝันอันสูงสุด” เฉลิมพระเกียรติ – กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--แฮฟเอกู๊ดดรีม เนื่องในโอกาสปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา 5 ธันวาคม 2555 บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมเทิดพระเกียรติ โดยเข้าร่วมโครงการฯ เทิดเกล้า ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท และ 9 บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ชั้น
โรส มีเดียฯ จัดเต็มความประทับใจของบทสรุป เกมรัก หัวใจคูณสอง ลงแผ่น – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--โรส มีเดีย โรส มีเดียฯ นำบทสรุปการสานความฝันอันสูงสุดของ อาโอบะ และ คิตามูระ โค ในการเป็นนักเบสบอลระดับชาติ เมื่อการแข่งขันรอบชิงไปสนามโคชิเอ็นได้มาถึง แล้วลุ้นว่ามิตรภาพและความรักทั้งสองจะลงเอยอย่างไร ในอนิเมชั่นซี่รี่ส์ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังโดยนักเขียนชื่อก้อง มิตซึรุ อาดาจิ ที่พร้อมจะทำให้ผู้ชมซาบซึ้งประทับใจไม่รู้ลืม ใน "ครอสเกม
ชม “ปิดทองหลังพระ ตอน ความฝันอันสูงสุด” และ “ ๙ มหัศจรรย์ องค์ราชัน พลังแผ่นดิน” ภาพยนตร์สั้นที่คนไทยไม่ควรพลาด 10-11 ธ.ค.54 @ TK park – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--TK park อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชวนน้องๆ เด็ก เยาวชน และบุคคลทั่วไป ร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง “ปิดทองหลังพระ ตอน ความฝันอันสูงสุด” ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. ภาพยนตร์ที่คนรักในหลวงต้องดู กำกับโดย พันธ์ยศ ชินบันสุวรรณ และราเมศ ลี้รักสิทธิ์
ภาพข่าว: การแสดงคอนเสิร์ตและละครเพลง “ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อเวลา 17.00น. ของวันที่ 24 สิงหาคม 2554 คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ ได้มีการจัดงาน ปวงประชาสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ การแสดงคอนเสิร์ตและละครเพลง “ความฝันอันสูงสุด”
การแสดงคอนเสิร์ต และละครเพลง “ความฝันอันสูงสุด” จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานปวงประชาสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในการแสดงคอนเสิร์ตและละครเพลง “ความฝันอันสูงสุด” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น.
ภาพข่าว: แถลงข่าวการจัดการแสดงคอนเสิร์ตและละครเพลง“ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.-- เมื่อวันที่ ๑๖ ส.ค. ๕๔ เวลา ๑๔.๐๐ น. นายจตุรงค์ ปัญญาดิลก ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการแสดงคอนเสิร์ตและละครเพลง “ความฝันอันสูงสุด” โดยมีศิลปินชั้นนำที่จะมาร่วมขับขานเพลงเพื่อพ่อและบทเพลงเฉลิมพระเกียรติอย่างคับคั่ง คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕
บทสัมภาษณ์ “กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร” พลิกคาแร็คเตอร์สุดๆ ใน “คนโขน” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม บทบาท-คาแร็คเตอร์ “รำไพ” ก็จะเป็นเด็กสาวที่มีความฝันความทะเยอทะยานอยากจะเป็นนางรำในกรมศิลป์ อันนี้จะเป็นความฝันอันสูงสุดของรำไพเลย แต่ชีวิตของตัวรำไพไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้ คือดีที่สุดของเขาก็คือเป็นครูในคณะรำ เหมือนไปไม่ถึงดวงดาวตามที่เขาหวัง เป็นความกดดันของตัวละครตัวนี้ เป็นตัวละครอีกตัวในเรื่องที่น่าสนใจ
ปตท.-ม.ศิลปากรจัดประกวดศิลปกรรม “ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ปตท. เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดประกวดและตัดสินศิลปกรรม ปตท.ประจำปี 2553 ในหัวข้อ “ความฝันอันสูงสุด” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 4 แสนบาท เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่เกิดจากแนวความคิด ความใฝ่ฝัน หรือความปรารถนาของตนเอง โดยเปิดกว้างในทุกแนวความคิด
ปตท. ประกาศผลการประกวดศิลปกรรมภาคกลางปีที่ 25 ในหัวข้อ “ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ปตท. ผู้ชนะรับทุนการศึกษารวมกว่า 4 แสนบาท พร้อมโอกาสนำผลงานเดินสายแสดงนิทรรศการทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ปตท.เดินหน้าจัดประกวดวาดภาพสดระดับภูมิภาคประกอบด้วย ตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคเหนือต่อไป นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท.
ปตท. ประกาศผลการประกวดศิลปกรรมภาคกลางปีที่ 25 ในหัวข้อ “ความฝันอันสูงสุด” – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ปตท. ผู้ชนะรับทุนการศึกษารวมกว่า 4 แสนบาท พร้อมโอกาสนำผลงานเดินสายแสดงนิทรรศการทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ปตท.เดินหน้าจัดประกวดวาดภาพสดระดับภูมิภาคประกอบด้วย ตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคเหนือต่อไป นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท.
สมใจอยาก!!! ทับทิม อัญรินทร์ เล่นละครประกบ อั้ม พัชราภา – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ช่อง 7 สี เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ความฝันอันสูงสุดของนางเอกหน้าใหม่ไฟแรงของวิก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ ก็คือการได้เล่นละครประกบเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ในละครเรื่องล่าสุด “คู่แค้นแสนรัก” โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกแบบตื่นเต้นให้ฟังว่า “ดีใจมากๆ เลยค่ะ ดีใจที่สุดในชีวิตเลย (ทำน้ำเสียงตื่นเต้น) เพราะพี่อั้มเป็นไอดอลของทับทิมเลยค่ะ
รายการ คุณพระช่วย ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2548 สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คุณพระช่วย แสดงพลังรักในหลวง กลุ่มศิลปินอะคาเดมี ร่วมขับขาน “ความฝันอันสูงสุด” เนื่องในวโรกาสอันยิ่งใหญ่วันเฉลิมพระชนมพรรษา 78 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ รายการ “คุณพระช่วย” ขอเป็นตัวแทนของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ