'เบสท์’ ข้ามรุ่น ควง 'นุ่น’ ย้อนวัยสวีทหวานริมทะเล

11 Mar 2016

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลฝั่งอันดามัน อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา โดยอาร์มได้ชวนกาหลงไปทำรายงานเรื่องเต่าด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ลืมที่จะพกกล้องตัวเก่งของเขาไปด้วย จากนั้น ทั้งคู่ก็เดินทางไปยังศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ได้พากันปล่อยเต่าและชิมโรตีริมทาง ทีเด็ดของฉากนี้ก็คือ หลังจากที่ทั้งคู่กินโรตีอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว อาร์มก็หันไปเจอกับกาหลงที่กินมุมมามจนเลอะปาก และไม่พลาดที่จะใช้มือเช็ดนมบนริมฝีปากของกาหลง ทำเอากาหลงเคลิ้มไปชั่ววินาที แต่หลังจากนั้น ก็ทำติดตลกเป็นเด็กๆ โดยการนำมือไปเช็ดที่เสื้อของกาหลงแทน ทำเอาเธองอนกันยกใหญ่

'เบสท์’ ข้ามรุ่น ควง 'นุ่น’ ย้อนวัยสวีทหวานริมทะเล

เบสท์-เขษมพงษ์ พลเดช เผยว่า "ผมได้มีโอกาสปล่อยเต่าทะเลจริงๆ เลยครับ โดยได้ขออนุญาตจากทางศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล และได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งตัวของเต่าจะมีการฝังไมโครชิพไว้ เพื่อศึกษาวงจรชีวิตของเขาหลังจากที่ได้ปล่อยไป ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้ สนุกมากครับ"

อย่าลืมติดตามชมฉากน่ารักๆ ฉากนี้ ได้ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

'เบสท์’ ข้ามรุ่น ควง 'นุ่น’ ย้อนวัยสวีทหวานริมทะเล 'เบสท์’ ข้ามรุ่น ควง 'นุ่น’ ย้อนวัยสวีทหวานริมทะเล 'เบสท์’ ข้ามรุ่น ควง 'นุ่น’ ย้อนวัยสวีทหวานริมทะเล
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit