ข่าวประชาสัมพันธ์คอซอง | newswit

“ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5” มอบทุนเด็กเก่งพิชิตโอเน็ตสูงสุดเสริมแรงการเรียนรู้
“ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5” มอบทุนเด็กเก่งพิชิตโอเน็ตสูงสุดเสริมแรงการเรียนรู้
สู่เส้นทางโรงเรียนในฝัน – "ติวสด เสริมแรง พร้อมฟิต พิชิต ม.1" สโลแกนของโครงการ "ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5" ที่น้อง ๆ Jul 2019
ร็อก 90's ตัวพ่อ บิลลี่ เข้ม นำทีมศิลปินร่วมรุ่น
ร็อก 90's ตัวพ่อ บิลลี่ เข้ม นำทีมศิลปินร่วมรุ่น
เปิดมินิคอนเสิร์ต แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตเด็กเทป 2 แค่เรียกน้ำย่อย เหล่าขาสั้นคอซองก็อิน ฟินเวอร์ !!! – Jun 2018
เพืยง Add LINE @Cafe Kantary และแสดงบัตรนักเรียน-นักศึกษา
เพืยง Add LINE @Cafe Kantary และแสดงบัตรนักเรียน-นักศึกษา
รับส่วนลด 10% ที่ คาเฟ่ แคนทารี ทุกสาขา – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center: 1627 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Jun 2017
โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักเรียน
โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักเรียน
– นักศึกษา ที่ คาเฟ่ แคนทารี สาขากาดฝรั่ง – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center: 1627 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Feb 2017
รับวันเด็กกับ Line Sticker ย้อนวัยสมัยคอซอง
รับวันเด็กกับ Line Sticker ย้อนวัยสมัยคอซอง
จากการ์ตูนสุดฮิตในโลกออนไลน์ 'เมจิคัลเกิน นันทพร’ – ครั้งนี้พวกเขากลับมาร่ายเวทมนตร์ความสนุกในรูปแบบสติกเกอร์ไลน์ผ Jan 2017
มูลนิธิป้องกันอุบัติเหตุแห่งเอเชีย
มูลนิธิป้องกันอุบัติเหตุแห่งเอเชีย
และภาคีเครือข่าย เปิดตัวคู่มือ “เด็กไทย ซ้อนท้าย ใส่หมวก” ขณะที่กระทรวงศึกษาธิการรับลูก พร้อมปรับหลักสูตรการเรียนการสอน Jun 2016
“กั๊ก-เล้าโลม” เชื่อมั่น ดนตรีเชื่อม
“กั๊ก-เล้าโลม” เชื่อมั่น ดนตรีเชื่อม
มิตรภาพ – "กั๊ก-ร้องนำ" เล่าว่า "ผมว่าดนตรีเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ Mar 2016
“มาร์ค-กามิกาเซ่” ปลื้ม!! แฟนเพลงรุ่นใหญ่
“มาร์ค-กามิกาเซ่” ปลื้ม!! แฟนเพลงรุ่นใหญ่
อยากย้อนวัยหวาน ขาสั้น คอซอง – ซึ่ง "มาร์ค" เล่าว่า "ดีใจมากครับ สำหรับกระแสตอบรับหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอ Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) เชิญศิลปินต้นแบบ “อ.บรูซ แกสตัน” ผู้สร้างปรากฏการณ์ดนตรีไทยร่วมสมัยโด่งดังไปทั่วโลก – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ“Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 –23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 หรือทางWebsite : http://www.coresong.tv , Youtube : https://www.youtube.com/c/CoresongTV, Facebook : http://www.facebook.com/CoreSongTVและแฟนๆ
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) คว้ายอดฝีมือระดับตำนาน “วงนั่งเล่น“ ร่วมแชร์ประสบการณ์ทางดนตรี – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ "Core Song" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 หรือทาง Website : http://www.coresong.tv , Youtube : https://www.youtube.com/c/CoresongTV , Facebook : http://www.facebook.com/CoreSongTVและแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) ตามติดชีวิต 'เสือ ธนพล อินทฤทธิ์' ศิลปินรุ่นใหญ่สุดเก๋า จากวันนั้นถึงวันนี้! – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) เจาะเป้าหมาย สายหมอลำ บุกแชร์ประสบการณ์ กับ “The Paradise Bangkok Molam International Band” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัดสหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG;
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) จับเข่าคุย “เอส กล้วยไทย” ถึงที่มาที่ไปของค่ายอินดี้อย่าง บานาน่า เรคคอร์ด – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ“Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) เปิดประสบการณ์คอกีตาร์คลาสสิค ทัวร์ของสะสม ยันกระบวนการผลิต – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer ,
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) พร้อมเปิดม่านเดินรอยตาม “นิตยสารสีสัน” สู่รางวัลทรงคุณค่า “สีสันอวอร์ด” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) พร้อมยำกระจาย ลุยถิ่น”จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ” อินดี้ตัวพ่อ – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer ,
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) พาแฟนๆ สัมผัสดนตรีทางเลือก หวนยุค “ออลเทอร์เนทีฟ” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer , kkboxและ
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง ชีวิตกับความสำเร็จของ...“บัณฑิต อึ้งรังสี”วาทยกรชาวไทยระดับโลก – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “คอซอง” (Core Song) ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง 30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer , kkboxและ
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) ย้อนรำลึกยุคซิกตี้กับวงดนตรีระดับตำนาน “Beatles nut” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.unionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer ,
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) พาแฟนๆ ไปรู้จักนักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ แถวหน้าของเมืองไทย “ป้อ ชาติชาย พงษ์ประภาพันธ์” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG;
“กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน” ดีใจสุดๆ ร่วมแจมใน “เพลงบางกอก…Exclusive Concert-The Hot Pepper Singers” หลังเป็นแฟนคลับ “เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์ส” ตั้งแต่สมัยผูกคอซอง – “ดีใจมากค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติมาก กวางรู้จักวงเดอะ ฮอทเปปเปอร์ฯ มาจากคุณพ่อ-คุณแม่ สมัยนั้นเราเป็นนักเรียนอยู่โรงเรียนราชินี คุณพ่อก็ซื้อเทปมาเปิดฟังในรถตลอด ส่วนตัวก็ร้องเพลงของเดอะ ฮอทเปปเปอร์ฯ ได้หลายเพลงเกิน 80 เปอร์เซ็นต์นะคะ บทเพลงทุกๆ เพลงของเดอะ
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) เจาะลึกเบื้องหลังการทำเพลงเฉลลิมพระเกียรติ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” – ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ“Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง Modernine TV , Mcot HD ช่อง30 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG : music.union พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes ,
ทีวีไกด์: รายการ คอซอง (Core Song) ขุดยุคทอง “เบิร์ด-ฮาร์ท” ย้อนวันวาน คลายความคิดถึง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21-28 มีนาคม 2558 – เราจะพาทุกท่านย้อนไปในปี พ.ศ.2526 ตั้งแต่สมัยทั้งคู่พบกันครั้งแรก ร่วมเจาะลึกถึงตัวตนของดูโอ้คู่ขวัญ การแข่งขันกลายเป็นแรงบันดาลใจได้อย่างไร กว่าจะเป็นที่ยอมรับได้จนถึงปัจจุบันนี้ต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง เส้นทางที่เต็มไปด้วยบททดสอบ เราจะขุดคุ้ยสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเปิดเผยที่ไหน
ปล่อยขบวนแรลลี่รถยนต์ “จส.100
ปล่อยขบวนแรลลี่รถยนต์ “จส.100
วิทยา คอซอง ขาสั้น ลั้ลลา” ณ สยามนิรมิต – Jan 2015
ภาพข่าว: Briefing แรลลี่ จส.100 ณ สยามนิรมิต – บุคคลจากภาพซ้ายไปขวา : คุณอัญชลี วัจนะรัตน์ หัวหน้างานประสานวานสำนักงานภาคกลาง กองตลาดภาคกลาง ททท. คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ คุณวัลลภา โภควัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สยามนิรมิต และคุณอัจฉรา บัวสมบูรณ์
Focus ร่วมจัด GMM MUSIC PARADE
Focus ร่วมจัด GMM MUSIC PARADE
SCHOOL TOUR 2014 ยกความสนุกบุกโรงเรียนทั่วกรุง – วันที่ 7 สิงหาคม 2557 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี Aug 2014
“เชียร์-อาร์ต-มะนาว-เฟม ”ย้อนวัยขาสั้นคอซอง ผูกพันร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์อยู่คู่ใจวัยเรียน – โดยในงานมีแฟชั่นโชว์ชุดนักเรียนของเหล่านางแบบตัวน้อยและนักแสดงเรียนรอยยิ้มและเสียงปรบมือของผู้ชมกับความน่ารักของเด็กในวัยเรียนพร้อม มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงวัยรุ่น ที่ควงน้องวอล์มลูกนักบอลทีมชาติมาเดินแบบ,น้องเฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ ,น้องมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013,ฟร้อน วิรการ คิ้วศุภกร รองอันดับ 1มิสทีนไทยแลนด์ 2012
หนังสั้น ขาสั้นคอซอง เบียดกันสนุก โรงเรียนอุดรพัฒนาการคว้าชัย – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี นิเทศศาสตร์ มรภ.อุดรธานีจัดประกวดหนังสั้น “ขาสั้น คอซอง : ห่วงใยสังคม” นักเรียนมัธยมแห่ส่งผลงานชิงชัย ในงานวันวิทยาศาสตร์ : ราชภัฏอุดรธานีวิชาการ วันที่ 19 สิงหาคม 2554 ผศ.ดร.เสกสรร สายสีสด ประธานสาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เปิดเผยว่า สาขาวิชานิเทศศาสตร์ จัดประกวดการแข่งขันหนังสั้นระดับมัธยมศึกษา