ข่าวประชาสัมพันธ์คัตโตะ | newswit

สานฝันไปให้สุด! คัตโตะ-แทน Lipta
สานฝันไปให้สุด! คัตโตะ-แทน Lipta
ควงวง bamm แชร์เทคนิคร้อง-เต้นระดับมืออาชีพ ในเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย COKE Studio – COKE Studio 28 Feb
คัตโตะ (cuttO) ตั้งแคลนท้าแคลชเชอร์ชาวไทยลุยอัปเดตใหญ่แห่งปีของ
คัตโตะ (cuttO) ตั้งแคลนท้าแคลชเชอร์ชาวไทยลุยอัปเดตใหญ่แห่งปีของ
Clash of Clans กับระบบสัตว์เลี้ยงผู้กล้า! – สัตว์เลี้ยงผู้กล้า คือยูนิตใหม่ล่าสุดใน Clash of Clans Apr 2021
ออเนอร์ จับมือ สุดสัปดาห์ On Campus
ออเนอร์ จับมือ สุดสัปดาห์ On Campus
ตลอนทัวร์ 5 มหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อแนะแนวสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กรุ่นใหม่ – พบกับเหล่ากูรูชื่อดังนำทีมโดย Mar 2019
“เบียร์ The Voice” รักฉ่ำ “คัตโตะ”
“เบียร์ The Voice” รักฉ่ำ “คัตโตะ”
เซ็กซี่ร้อนแรงบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” – "ตื่นต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นการขึ้นปก RUSH (รัช) ครั้งแรกเลย Sep 2017
'คัตโตะ ลิปตา’ เปิดหมดเปลือก เส้นทางสู่ฝันจับเงินล้าน
'คัตโตะ ลิปตา’ เปิดหมดเปลือก เส้นทางสู่ฝันจับเงินล้าน
ใน 'GET TALK’ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ให้กลายเป็นเงิน – "ความพิเศษของงาน GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน Jul 2017
“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา”
“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา”
ใน คอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม” – ว่าน ธนกฤต "เป็นครั้งที่ 2 May 2017
“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย
“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย
คอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอล เพลง “ไม่กล้า” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เบียร์ ภัสรนันท์” – Apr 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559 – เก้งกวางบ่างชะนี : เวลา 11.00 น. – พบกับ Aug 2016
เพลงประกอบพิเศษ บางความคิดถึงทำให้เราเจ็บปวด ผลงานเดี่ยวของหนุ่ม คัตโตะ – จุดเริ่มต้นของหนังสือคือการเขียนไดอารี่ แล้วพัฒนาการจากการจดโน๊ต จดเนื้อเพลง เรื่องราวของตนเองและคนรอบตัวมาบันทึกไว้ เมื่อรุ่นพี่มาชักชวนก็เลยคิดว่าอยากทำให้แฟนเพลงกลุ่มเล็กๆได้เก็บไว้ จึงทำมาทุกปี และเล่มนี้คิดว่าจะเป็นเล่มสุดท้ายของการเขียนแล้ว จึงได้ทำเพลงประกอบพิเศษด้วย ซึ่งได้มาจากประโยคหนึ่งประโยคในหนังสือเล่มนี้ พร้อม Gift Package พิเศษที่มีแจกเพลง
“คูลฟาเรนไฮต์ 93” เสิร์ฟความสนุกครบรส “ลิปตา คาเฟ่” “แทน-คัตโตะ”จัดเต็ม!! งัดไม้เด็ดโชว์ลีลาเท้าไฟ แดนซ์กระจาย!! – เริ่มต้นเปิดตัวคอนเสิร์ต “ลิปตา คาเฟ่” ด้วยเพลงสนุกชวนเต้นแบบนันสต็อป โดยขนเพลงเด็ด มาให้แฟนๆได้โยกกันเบาๆ ไม่ว่าจะเป็น? “ไม่รู้เมื่อไหร่,มุม,Play Girl” จากนั้นพักโหมดความสนุกมาซึ้งกับเพลงรัก ที่ทุกคนร้องตามกันได้ “ลมหายใจของเมื่อวาน” ในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ 2 หนุ่ม
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “คัตโตะ ลิปตา” กับบทบาทที่มากกว่าการเป็นนักร้อง – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ คัตโตะ ลิปตา ที่ฝากผลงานอันโด่งดังไว้กับบทเพลงที่โด่งดังมากมาย ซึ่งไหนๆหนุ่ม คัตโตะ แวะเวียนมา คลับมันตรา ทั้งที 3 สาวจึงไม่พลาดที่จะขออัพเดทผลงานล่าสุดกับการเป็นนักเขียน ซึ่งมีผลงานออกหนังสือมาแล้วหลายต่อหลายเล่ม
LipTWO โปรเจคพิเศษของ “ลิปตา” และ “ตู่ ภพธร” กับเพลง “มุม” สะท้อนมุมความรักอารมณ์ดี – เพลง“มุม” เป็นโปรเจคพิเศษที่ LipTWO ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ กับผลิตภัณฑ์ COTTO โดยได้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี และร้องเพลงนี้ด้วยกัน เป็นเพลงรักฟังสบายๆ ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงพื้นที่ที่สร้างความสุขสร้างจินตนาการดีๆได้นั้น มันคือมุมๆหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆตัวเราเองนี่เอง โดยได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงไปนี้แล้ว ซึ่ง
ลิปตา–ตู่ ทำโปรเจ็คพิเศษ “LipTWO” เซอร์ไพรส์แฟนคลับ แต่งเพลงและฟีเจอริ่งร่วมกันครั้งแรกกับเพลง “มุม” – มีโอกาสเจอะเจอหน้าน้องเล็กสุดในทีม แทน ลิปตา วันก่อน แทนก็ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกแรกที่รู้ว่ามีโปรเจ็คนี้ “ตื่นเต้นมากครับ ลิปตากับพี่ตู่สนิทกันมาก แต่ไม่เคยได้ทำเพลงกันจริงๆ จังๆ ซะที ครั้งนี้เราได้ทำเพลงด้วยกันแบบครึ่งๆ เลย ไม่ใช่ลิปตาแต่งแล้วพี่ตู่ร้อง หรือพี่ตู่แต่งแล้วลิปตาไปแจม
ทีวีไกด์: รายการ ลับลวงหลอก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พาซี๊ด ชวน “คัตโตะ-แทน-อาร์ม-แจ็ค” เล่นเกมสยิวกิ้ว ดวลปาก ประชันเกม “เยลลี่...วัดใจ” ใน “ลับลวงหลอก” – กับ 2 คู่หู 4 คนเด็ดในเรื่องการรู้ใจของผู้หญิง อย่างคู่ของเจ้าพ่อคำคมในโลกโซเชียล “คัตโตะ-แทน จาก วงลิปตา” และคู่ของผู้สร้างสรรค์จินตนาการให้กับเด็กๆ อย่าง “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” กับ “แจ็ค ไรเดอร์” ดีเจ พิธีกร
“ลิปตา” ฮาเรียกน้ำย่อย ขอบคุณแฟนๆ ในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา อปป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี” – เรียกว่า บ้าที่สุด สมชื่อคอนเสิร์ตกันไปเลย สำหรับ “คัตโตะ-แทน” สองหนุ่มวง “ลิปตา” ที่ขนาดแค่เปิดตัววันแถลงข่าว ยังทำเอาแฟนๆ ฮาขากรรไกรแทบค้าง! ตั้งแต่มีบอดี้การ์ดเดินขนาบข้างมาก่อนขึ้นเวที ประหนึ่งเป็นบอยแบนด์จากเกาหลี ทั้งยังมีล่ามส่วนตัวไว้แปลภาษา
แฟนบอยตัวจริง!! คัตโตะประกาศเตรียมดูคอนฯ EXO – คอนเสิร์ต True Move H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีเปิดจองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปผ่านทาง 3 ช่องทางหลัก คือ1. บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา2. www.thaiticketmajor.com3. TTM CALL CENTER 02-262-3456โดยทุกช่องทางจำกัด 1
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Young ของ 2 หนุ่มวง Lipta – อัลบั้ม “Young” มีวางจำหน่ายแล้ว ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดกันได้ทาง iTunes : http://bit.ly/Lipta_Young Deezer : http://www.deezer.com/album/7502220 Kkbox :
“ลิปตา” คัมแบ็ค “ป๊อปนัมเบอร์วัน”
“ลิปตา” คัมแบ็ค “ป๊อปนัมเบอร์วัน”
– แทน-ลิปตา เผยว่า “สำหรับ 7 ปี ที่หายไปก็ไม่ได้หายไปไหน เรายังมีเพลงหลายๆ Mar 2014
ทีวีไกด์: รายการ ปากว่ามือถึง เผยความลับ สองหนุ่มลิปตา เฮฮา อารมณ์ดี มีดีครบสูตร สนุก อร่อย ตลก เก่ง ไม่หล่อ – เมื่อชาวอารมณ์ดีมารวมตัวกัน เสียงหัวเราะจึงบังเกิด ตั้งแต่เริ่มเปิดรายการ เจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่างสองหนุ่มลิปตาก็พร้อมเปิดใจเม้าส์กระจายไม่ยอมแพ้ อย่างหนุ่มคัตโตะโดนเม้าส์ว่าเป็นจอมมาสาย ต่างจากคู่หูดูโอ้ที่เป็นคนตรงต่อเวลา จนต้องยอมเป็นคนมาสายบ้างจะได้ไม่ต้องรอคัโตนานๆ แต่หารู้ไม่ว่าหนุ่มแทนดูนิ่งๆเงียบๆขรึมๆ
ทีวีไกด์: รายการ ปากว่ามือถึง เผยความลับ สองหนุ่มลิปตา เฮฮา อารมณ์ดี มีดีครบสูตร สนุก อร่อย ตลก เก่ง ไม่หล่อ – เมื่อชาวอารมณ์ดีมารวมตัวกัน เสียงหัวเราะจึงบังเกิด ตั้งแต่เริ่มเปิดรายการ เจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่างสองหนุ่มลิปตาก็พร้อมเปิดใจเม้าส์กระจายไม่ยอมแพ้ อย่างหนุ่มคัตโตะโดนเม้าส์ว่าเป็นจอมมาสาย ต่างจากคู่หูดูโอ้ที่เป็นคนตรงต่อเวลา จนต้องยอมเป็นคนมาสายบ้างจะได้ไม่ต้องรอคัโตนานๆ แต่หารู้ไม่ว่าหนุ่มแทนดูนิ่งๆเงียบๆขรึมๆ
ป๊อด - ป๊อป – ลิปตา สุดฟิน ซึ้ง ฮา ลั่นฮอลล์ – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--103 ไลค์ เอฟ เอ็ม สมกับเป็นคอนเสิร์ตเพลงรัก ต้อนรับลมหนาว ที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม จัดเอาใจคนฟัง และ แฟนคลับของสุดยอด 3 ศิลปิน ป๊อด – ธนชัย อุชชิน , ป๊อป – ปองกูล และ 2 หนุ่ม แทน – คัตโตะ ลิปตา เพราะแค่เริ่มลงทะเบียน แฟนๆก็แห่มาต่อคิวรับบัตรกันล้นสกาล่ายาวไปถึงถนนใหญ่เลยทีเดียว ประเดิมโชว์ฟิเนเล่ จากทั้ง 3 ศิลปินด้วยเพลง ใคร
ซุบซิบ: งาน ข่าว Single Festival by CMO ZAPP (เทศกาลดนตรีของคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย) – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ซีเอ็มโอ กลายเป็นขวัญใจคนโสด เพราะเมื่อไหร่ที่โพสข้อความ หรือคำคมเกี่ยวกับความรักในเฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ บรรดาแฟนๆ ก็จะแห่มากดไลค์ และรีทวีตต่อๆกัน จนหลายคนต้องยกนิ้วในความเทพ ของ หนุ่มคัตโตะ นักร้องนำแห่งวงลิปตา ล่าสุด วงลิปตา เตรียมยกวงดนตรีมาเช็คพลังคนโสด ในงานแถลงข่าว Single Festival by CMO ZAPP
เอกกี้ ฮิตร่วมกระแส!!! ระทึกหลากโรค “เกย์กับพันธุกรรม” – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.-- ฮ็อตฮิตติดกระแสกันมาสักพักแล้วกับรายการ EMERGENZA รายการสนุกๆ เพื่อสุขภาพในโลกออนไลน์ กับ 2 พิธีกรคู่ซี้อารมณ์ดี ป๊อป-ปองกูล และคัตโตะ ลิปตา ล่าสุดส่ง “ตอนที่ 9 – ทะลวงไส้ดีเจเอกกี้ กับคู่ซี้คัตโตะ ป็อบ” ที่ออกมาให้ความรู้และสาระสำคัญเกี่ยวกับโรคภัยต่างๆ รวมถึงประเด็นร้อน “เกย์กับพันธุกรรม” เรียกว่าได้รับความรู้และความสนุกกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว
‘คัตโตะ’ กับครั้งแรกในบทบาทพิธีกรรายการเรียลลิตี้โชว์ “เนสกาแฟ ทรีอินวัน – เนสฟอรัม: จิบฝัน... บันดาลใจ” – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ ประกบ 10 ไอดอลคนดัง ในแต่ละสาขาอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นิสิตนักศึกษาสู่อาชีพในฝัน อัพเดทความเคลื่อนไหวตลอดการแข่งขันที่ www.facebook.com/NESCAFETHAILANDและติดตามชม 30 นิสิตนักศึกษาผู้เข้าแข่งขัน กับการปฏิบัติภารกิจ 10 สาขาอาชีพในฝัน ได้ทาง ช่อง Play Channel ทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 18
ภาพข่าว: “ลิปตา” อาสา…เฟ้นหา ‘มือการ์ตูน’ – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.-- 2 หนุ่ม แทน – คัตโตะ วงลิปตา อาสาประกาศตามหานักวาดการ์ตูนชิงแชมป์ประเทศไทย ในโครงการ “PTT Comic Contest ปี 3 ตอน Let’s save the world…เมื่อพรุ่งนี้ไม่มีพลังงาน”เพื่อค้นหานักวาดร่วมสร้างการ์ตูนเผยแพร่เรื่องการอนุรักษ์พลังงานในนิตยสารอะเดย์ งานนี้ ‘ลิปตา’ บอกแบบย้ำๆ มีเงินรางวัลติดปลายนวมหนุนกำลังใจให้คอการ์ตูนทั้งรุ่นนักเรียน-นักศึกษาและประชาชนทั่วไปรวมกว่า 3 แสนบาท!!!
ลิปตา ขอจัดเต็มทุกโชว์...เล่นเพลงเพราะสุดขั้วเรียกเสียงกรี๊ด!! ใน “Nestle' Fitnesse Fit in Shape Concert” – กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--พีอาร์ เอฟเอ็มวัน ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีเพลงโดนใจสาวๆ ไปทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น ปฏิเสธอย่างไร , ฝืน , หมุนเวลา หรือเพลงเพราะใหม่ล่าสุดอย่าง แค่รู้ว่ารัก สำหรับ คัตโตะ – แทน 2 หนุ่มอารมณ์ดี “ลิปตา”...ล่าสุดทาง เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน