ข่าวประชาสัมพันธ์คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ | newswit

ตอกย้ำความสำเร็จ 'GMM 25’ คัด
ตอกย้ำความสำเร็จ 'GMM 25’ คัด
6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์!! ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจค 'Love Songs Love Stories’ – Jan 2016
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 – หลังจากที่จีน (คิตตี้-ชิชา) ตัดสินใจตกลงขอหย่าขาดจากการเป็นสามี-ภรรยากับชาย (เผือก-พงศธร) จีนประกาศขายคอนโดที่เป็นเรือนหอระหว่างชายและเธอ และลาออกจากการเป็นบรรณาธิการข่าว ส่วนชายเมื่อรู้ว่าชีวิตของเขาขาดจีนไม่ได้
โดนใบสั่ง!! ห้ามเลิฟซีน เผือก’ ขำๆ ได้ฉายา แฟนหวง!! – เผือก เล่าว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ชาย' ครับ ชายเป็นหนุ่มโสดรักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ ทำงานลงเสียงสปอตโฆษณาทั่วไป และเปิดท้ายขายโปสการ์ดตามตลาดนัดครับ (ยิ้ม) วันนึงบังเอิญเจอรักแรกพบกับจีน (คิตตี้-ชิชา) ที่เค้ามาอุดหนุนโปสการ์ดที่ร้านของเรา พอเราเจอเค้าเราก็ตกหลุมรักเค้าเลยทันที เฝ้ารอเค้าเมื่อไหร่จะมาซื้อของร้านเราอีก สุดท้ายก็เลยขอเบอร์เค้า
งานหิน!! ปรับอารมณ์ไม่ทัน คิตตี้’ กดดัน!! รับบทผู้นำครอบครัว – คิตตี้ เล่าว่า 'เรื่องนี้คิตตี้รับบทเป็น 'จีน' คะ จีนเป็นสาวช่างฝัน ชอบอิสระในชีวิต แต่ความฝันไม่ได้มีความมั่นคงในชีวิต จีนเลยอยากได้ความมั่นคงในชีวิต เลยสมัครงานเป็นบรรณาธิการข่าว พอวันนึงได้มาเจอกับชาย (เผือก-พงศธร) ก็เป็นเสมือนรักแรกพบของกันและกัน เพราะมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน และพอได้เป็นแฟนกัน ได้มาแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 – ชาย (เผือก-พงศธร) ชายหนุ่มที่รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ และจีน (คิตตี้-ชิชา) สาวช่างฝันที่อยากหาความมั่นคงให้กับชีวิต ชายพาจีนมาเที่ยวงานเปิดท้ายขายของ ชายอวดภาพถ่ายที่เค้าถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้จีนดู เพื่อหาเรื่องคุยกับจีน แต่เมื่อจีนจะขอตัวกลับ ชายจึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าขอเบอร์โทรศัพท์ของจีน
ข่าวซุบซิบ: ละคร เรื่อง “Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ” –
กบ TAXI ปลื้มสุดได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครชุด “ลูกไม้ของพ่อ” – “ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการร้องเพลงประกอบละครชุด ลูกไม้ของพ่อ เป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมมากที่ยังได้ตอบแทนบุญคุณของประเทศไทย แม้จะเป็นแค่การร้องเพลงก็ตาม ผมรู้สึกภูมิใจมากเพราะละครชุดนี้ทำเพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงของเรา มีทั้งหมด 5 เรื่อง ในส่วนของผมเป็นเรื่องที่ 4 กับเพลง ฝนพรำ จำขึ้นใจ เนื้อร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร /ทำนอง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล