ข่าวประชาสัมพันธ์คินเนติค | newswit

“คินเนติค” ปักหมุดใช้เครื่องมือวัดผลสื่อนอกบ้านเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
“คินเนติค” ปักหมุดใช้เครื่องมือวัดผลสื่อนอกบ้านเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ยันวัดผลได้จริงและแม่นยำ – นางสาวอัญชลี ยุพเมฆ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) Mar 2019
“คินเนติค” เผยเทรนด์สื่อนอกบ้าน
“คินเนติค” เผยเทรนด์สื่อนอกบ้าน
DIGITAL OUT OF HOME ยังมาแรง คาดปี’59 เพิ่มจำนวนอีก 500 จอทั่วประเทศ – นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท May 2016
คินเนติคเผยแนวโน้มใหม่ของสื่อนอกบ้าน ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด – การเปลี่ยนแปลงของสื่อนอกบ้านในช่วงที่ผ่านมา: สุรเชษฐ์ บำรุงสุข - ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การพัฒนารูปแบบของสื่อ มีผลต่อการสร้างรูปแบบใหม่ในการบริโภคสื่อ ในฐานะผู้บริโภคจะมีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกสื่อที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับความต้องการ จึงเป็นเหตุผลที่ปัจจุบันนี้
Let's Get Engaged! – คินเนติค
Let's Get Engaged! – คินเนติค
เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือดับบลิวพีพี ผู้นำเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้านแถลงในงานส Nov 2013
คินเนติคเผยหัวเมืองต่างจังหวัดโตจากปัจจัยบวกด้านเศรษฐกิจและสังคม การวางแผนสื่อนอกบ้านให้มีประสิทธิภาพต้องคำนึง 3 ปัจจัยหลัก (PCV) – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--คินเนติค เวิลด์ไวด์ คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือดับบลิวพีพี ผู้นำเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้านเผยมุมมองสื่อนอกบ้านในหัวเมืองต่างจังหวัดในงานสัมมนา “The Passage to Up-Country : Understanding People and Cities”ของบริษัทฯว่า
มายด์แชร์และคินเนติค: แถลงข่าวสรุปผลการลงสำรวจเพื่อการวางแผนสื่อนอกบ้านในพื้นที่หัวเมืองต่างจังหวัดอย่างตรงจุด “GPS project – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--มายด์แชร์ มายด์แชร์และคินเนติคเผยสือนอกบ้านในเมืองใหญ่โตรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบคนเมือง มายด์แชร์ เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร และคินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้าน เผยในวันนี้ถึงสรุปผลการลงสำรวจพื้นที่เพื่อการวางแผนสื่อนอกบ้านในหัวเมืองต่างจังหวัดอย่างตรงจุด “GPS project”
คินเนติคชี้หมดยุคซื้อสื่อโฆษณานอกบ้านทั่วไปพลิกจุดขายให้เป็นความแตกต่างด้วยแนวคิดและนวัตกรรม – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--คินเนติค เวิลด์ไวด์ คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งด้านที่ปรึกษาการใช้สื่อนอกบ้านเผยถึงภาพรวมบริษัทฯช่วง 2 ไตรมาสแรกของปีโตตามภาพรวมอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้าน ชี้จุดแข็งเป็นที่ปรึกษาการใช้สื่อนอกบ้านที่สร้างความแตกต่างด้วยนวัฒกรรมและแนวคิด ย้ำการตลาดต้องการมากกว่าสื่อนอกบ้านทั่วไปแต่ต้องเข้าใจการใช้ชีวิต