ข่าวประชาสัมพันธ์คิลเลอร์ | newswit

เบ็นดิกซ์ X รับเบอร์ คิลเลอร์
เบ็นดิกซ์ X รับเบอร์ คิลเลอร์
(Bendix X Rubber Killer) เปิดตัวเสื้อสไตล์สตรีทแฟชั่นผสานลุคมอเตอร์สปอร์ต – นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการ Sep 2023
ออกโรงเรือดำน้ำ เจอราร์ด บัตเลอร์
ออกโรงเรือดำน้ำ เจอราร์ด บัตเลอร์
สวมบทกัปตัน ถล่มรัสเซียใน ฮันเตอร์ คิลเลอร์ ส.11 ธ.ค.นี้ MONO29 – "สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย" (Hunter Killer) Dec 2021
'ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดศึกคิกบ๊อกซิ่ง
'ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดศึกคิกบ๊อกซิ่ง
'กลอรี่61’สุดยอดกีฬาต่อสู้ระดับโลก ร่วมส่งแรงใจเชียร์ 'สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง’ ป้องกันแชมป์คู่ปรับเก่า 'จอช จอนซี่ย์’ Nov 2018
เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย
เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย
สิทธิชัย คิลเลอร์ คิด ศิษย์สองพี่น้อง ป้องกันตำแหน่งในศึก กลอรี่ 61 – Oct 2018
เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย
เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย
สิทธิชัย คิลเลอร์ คิด ศิษย์สองพี่น้อง ป้องกันตำแหน่งในศึก กลอรี่ 61 ถ่ายทอดสดจากมหานครนิวยอร์คในเช้าวันเสาร์ที่ 3 Oct 2018
สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลกชาวไทยผู้เกรียงไกร
สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์โลกชาวไทยผู้เกรียงไกร
ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลต์เวท ศึกกลอรี คิกบ๊อกซิ่ง รายการกลอรี่ 57 เมืองเซิ่นเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ Aug 2018
โปรแกรมเด่นทางช่อง Blue Ant Extreme_Magic
โปรแกรมเด่นทางช่อง Blue Ant Extreme_Magic
May Day - รายการพิเศษวันแรงงาน – รายการพิเศษวันแรงงาน ติดตามรับชมรายการดีๆ Apr 2018
Movie Guide: มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า
Movie Guide: มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า
คุณเป็นใครในทีมพลีชีพมหาวายร้าย #?SuicideSquad – Suicide Squad – ทีมพลีชีพมหาวายร้าย Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand รวมมิตรความฮาของเหล่าเน็ตไอดอล ในรายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – รายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ขอรวบรวมบรรยากาศและประสบการณ์ความประทับใจของผู้เข้าแข่งขันสุดจี๊ดให้ได้ชมกันถึง 4 สัปดาห์เต็ม สำหรับอาทิตย์นี้รวมมิตรความฮาของเหล่าเน็ตไอดอลสุดจี๊ดทั้ง 8 พบกับพวกเขาที่ครั้งหนึ่งเคยเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน บนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ”
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand นักเต้นเท้าไฟท้า! “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ขอร้อง...ช่วยทำให้หยุดร้องที ! – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้าที่ตบเท้าเข้ามาขอพิชิตใจบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” อาทิตย์นี้พบกับนักเต้นเท้าไฟ “ตูมตาม ณัฐฏ์กร ถาวรชาติ” ในชีวิตเขาได้ผ่านบททดสอบที่เรียกได้ว่าหนักและยากมามาก นอกจากจะเต้นได้อย่างสุดมันส์แล้ว
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand บทสรุปความเป็นที่สุดของผู้เข้าแข่งขันสุดจี๊ด ร้องลั่นสนั่นเวที“คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้าที่ตบเท้าเข้ามาขอพิชิตใจบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เป็นอีกหนึ่งเทปที่พิเศษสุดๆ ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว และยังเป็นบทสรุปของเหล่าผู้เข้าแข่งขันสุดจี๊ดที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเฟซบุ้คแฟนเพจ (Facebook Fan Page) Killer Karaoke
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand การหวนกลับมาของผู้เข้าแข่งขันสุดจี๊ด ประชันกันอีกครั้งบนเวที“คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้าที่ตบเท้าเข้ามาขอพิชิตใจบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เป็นอีกหนึ่งเทปที่พิเศษสุดๆเพราะสองสัปดาห์ต่อจากนี้ทางรายการได้รวบรวมความสนุกสนานและความฮาของผู้เข้าแข่งขันที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเฟซบุ้คแฟนเพจ (Facebook Fan Page) Killer
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand การหวนกลับมาของผู้เข้าแข่งขันสุดจี๊ด ประชันกันอีกครั้งบนเวที“คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้าที่ตบเท้าเข้ามาขอพิชิตใจบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เป็นอีกหนึ่งเทปที่พิเศษสุดๆเพราะสองสัปดาห์ต่อจากนี้ทางรายการได้รวบรวมความสนุกสนานและความฮาของผู้เข้าแข่งขันที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเฟซบุ้คแฟนเพจ (Facebook Fan Page) Killer
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “ดาว มยุรี” ลูกทุ่งสาวตัวแม่ หวนจับไมค์ ขอทวงบัลลังค์ บนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์ กับเหล่าบรรดาผู้กล้าที่เข้ามาขอพิชิตใจกันอย่างล้นหลาม ในรายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” สัปดาห์นี้เวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” จะดังกึกก้อง สนั่นหวั่นไหว ไปด้วยจังหวะเพลงลูกทุ่งสุดมัน ด้วยเสียงร้องจากเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “หนูเล็ก ก่าก๊ะ” บุกเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” แม้จะกลัวแต่ก็กล้า ! แถมเรียกเสียงฮากระจาย – ประเดิมความฮาต้อนรับเดือนมิถุนายนพบกับนักแสดงสาวอารมณ์ดี มากความสามารถอย่าง “หนูเล็ก ก่าก๊ะ” ที่ถือว่ากระแสของเธอมาแรงตีตื้นไม่แพ้ตลกรุ่นพี่ หลายคนจำเธอได้จากคาแรคเตอร์การพูดติดทองแดงนิดๆที่ทำให้เธอดูมีเสน่ห์และน่าจดจำมากขึ้นรวมไปถึงคำพูดติดปากว่า “ก่าก๊ะ”
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “ยายแหว๋ว” ปะทะ “ศรีหนุ่ม เดอะคอมเมเดี้ยน”ฮาสนั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” – หลังจากมีผู้กล้าเข้ามาขอวัด“ใจ”บนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กันอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง ถึงคราวของดาราตลกรุ่นใหม่ “ศรีหนุ่ม เดอะคอมเมเดี้ยน” ผู้ที่สร้างเสียงหัวเราะเรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา วันนี้เขาจะต้องมาปะทะกับ “ยายแหว๋ว”
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “ยายแหว๋ว” ปะทะ “ศรีหนุ่ม เดอะคอมเมเดี้ยน” ฮาสนั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” – หลังจากมีผู้กล้าเข้ามาขอวัด“ใจ”บนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กันอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง ถึงคราวของดาราตลกรุ่นใหม่ “ศรีหนุ่ม เดอะคอมเมเดี้ยน” ผู้ที่สร้างเสียงหัวเราะเรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา วันนี้เขาจะต้องมาปะทะกับ “ยายแหว๋ว”
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “ต๊ะ บีมิกซ์” ตกเป็นเป้าสายตา! บนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับเหล่าบรรดาผู้กล้า ที่ขอตบเท้าเข้ามาพิชิตใจบนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ถึงคราวของ ต๊ะ-กฤช พงษ์พันธุ์ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ต๊ะ บีมิกซ์ หนึ่งในอดีตนักร้องกลุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง และด้วยความโด่งดังในอดีต จึงทำให้เขายังคงเป็นเป้าสายตาให้สาวๆได้คอยตามกรี๊ดตลอด
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” นักข่าวฝีปากกล้า..ท้าขอจัดหนัก พิสูจน์ใจบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – เมื่อความกล้ามาก่อนความกลัว ถึงคราวของนักข่าวสาว ใจกล้า ฝีปากดี แถมเธอยังลั่นว่าชีวิตนี้เธอไม่เคยกลัวอะไร จึงขอตบเท้าเข้ามาร่วมพิสูจน์ใจกับรายการ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เรื่องงานแฉ งานขุดคุ้ย เจาะประเด็น เธอถนัด! ที่สำคัญเธอยังหลุดปากออกมาอีกว่า.. “เคยเขียนข่าวแฉพี่บอลมาแล้วตั้งหลายรอบ!”
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” “คุณหมอ” ใจกล้า..บุกเวที“คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ขออาสาจัดยาแก้เจ้าชู้เข็มโตให้ “บอล เชิญยิ้ม” – ส่งท้ายเดือนเมษายน เดือนร้อนที่สุดแห่งปี มาพบเสียงหัวเราะ ที่จะทำให้คลายเครียดและคลายร้อนกับรายการสุดฮา “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กับผู้เข้าแข่งขันในสายอาชีพที่เหนือความคาดหมายว่าจะเข้ามาขอท้าวัดใจบนเวทีแห่งนี้ นั่นก็คือ “คุณหมอสุดเนี้ยบ”
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” “เอมี่ แม็กซิม” กรี๊ด..สนั่น ลั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – ความน่าตื่นเต้นจะทวีความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อ “เอมี่ สาวแม็กซิม” ขอพิชิตใจกลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ซึ่ง หน้าตา ท่าเต้น และ เสียงร้อง ไม่สำคัญไปกว่า “ใจ” ถึงคราวของสาวสุดเซ็กซี่อย่างเอมี่ สาวที่มีความเป็นตัวเองสูง เธอบอกว่า หากเธอเครียดเธอจะระบายอารมณ์ด้วยการกรี๊ด พิธีกรคู่หูสุดฮา
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “เอมี่ แม็กซิม” กรี๊ด..สนั่น ลั่นเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – ความน่าตื่นเต้นจะทวีความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อ “เอมี่ สาวแม็กซิม” ขอพิชิตใจกลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ซึ่ง หน้าตา ท่าเต้น และ เสียงร้อง ไม่สำคัญไปกว่า “ใจ” ถึงคราวของสาวสุดเซ็กซี่อย่างเอมี่ สาวที่มีความเป็นตัวเองสูง เธอบอกว่า หากเธอเครียดเธอจะระบายอารมณ์ด้วยการกรี๊ด พิธีกรคู่หูสุดฮา
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand เมื่อเกมสุดสะพรึง..ปะทะเกมสุดฮ๊อต บวกความมันบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – สนุกสนานต่อเนื่องกันทุกค่ำคืนวันจันทร์กับรายการที่มีผู้กล้ามาขอวัด“ใจ”และร่วมพิชิตความกลัวอย่างล้นหลาม และเป็นอีกครั้งที่เวที คิลเลอร์ คาราโอะเกะ จะเต็มไปด้วยความฮา เมื่อคุณป้าขาลุยหัวใจวัยรุ่น ต้องมาเจอกับแบบทดสอบสุดโหดอย่าง “บ่อ พัก ใจ (Swamp Swing)”
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “ปิ๋ม ซีโฟร์” ตกใจ..ปล่อยโฮ กลางเวที – ส่งท้ายเดือนมีนาคมกับความสนุกสุดหวาดเสียวกับ ปิ๋ม ซีโฟร์ หรือ ศุภรดา รินรดามณี นักร้องลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์ เจ้าแม่ขาแดนซ์ ที่เคยมีกระแสโด่งดังมากเรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ โดยการมาของเธอในครั้งนี้ เธอต้องการเอาความกล้าพร้อมกับความมั่นใจที่ว่า เวทีแห่งนี้จะทำให้เธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง มาร่วมพิสูจน์“ใจ”รักที่มีให้ต่อเสียงเพลง
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “โทมัส ไจแอนท์” โชว์สยิวใส่ “ชาคริต” กลางรายการ – สัปดาห์นี้พบกับอดีตนักร้องบอยแบนด์ “โทมัส เนเลแมนส์” หรือ โทมัส อดีตสมาชิกวง “ไจแอนท์” บอยแบนด์ขวัญใจวัยโจ๋เมื่อ 10 ปีก่อน โด่งดังในวงการจนถึงขั้นมีเพลงยอดฮิตอย่าง “รสปูอัด” ที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ต้องร้องและเต้นได้
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” “แม็ก จิรายุทธ” รักษาคำพูด ร่วมพิสูจน์ใจ โชว์แมน..กลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – ถึงคิวของหนุ่มหน้าใส จากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ ที่การมาของเขาในครั้งนี้ เพื่อมาพิสูจน์“ใจ”รัก ที่มีให้ต่อเสียงเพลง และเพื่อรักษาคำมั่นสัญญาว่า ไม่ว่าจะกลัวแค่ไหน ไม่ว่าจะหวาดหวั่นเท่าใด เขาจะต้องมาให้ได้
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “เซ็กซูกะจัง” สาวฮอตสุดเซ็กซี่แห่งโลกออนไลน์ เยือน “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” ลั่น..ถ้าทำแล้ว ต้องถึง! – จบไปหมาดๆกับ “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” ตอน “Celebrity Party!” หรือเทปพิเศษที่เหล่า “เซเลบตัวเป้ง” ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มาร่วมพิสูจน์“ใจ”รักที่มีให้ต่อการร้องเพลง แถมยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย มาสัปดาห์นี้พบกับ
ทีวีไกด์: รายการ “Killer Karaoke Thailand” “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” ใจบุญ กับเหล่า “เซเลบรุ่นใหญ่” ตบเท้าร่วมเทปการกุศล – “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” เทปพิเศษ Celebrity Party! เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย กับ “เซเลบตัวเป้ง” ทั้ง 6 ชีวิตที่พวกเขาได้ผ่านบททดสอบแบบ จัดหนัก จัดเต็ม มาแล้วใน 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดนักแสดงสาวดาวร้าย ที่มีสโลแกน สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา
ทีวีไกด์: รายการ Killer Karaoke Thailand “บอล เชิญยิ้ม” แห่ง “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เหวอ เมื่อโดนเหล่า “เซเลบ” ทวงแค้นกลางอากาศ!! – มันกันต่อเป็นสัปดาห์ที่ 6 ของเทปพิเศษ “Celebrity Party! กับการทวงแค้นของเหล่า “เซเลบ” ที่บอกได้คำเดียวว่า.. “สะใจ” เมื่อการทวงแค้นครั้งนี้มาตกอยู่ที่ บอล เชิญยิ้ม หนึ่งในพิธีกรประจำรายการ ที่ถึงกับเหวอ เมื่อถูกเซอร์ไพรส์กลางรายการว่า
ทีวีไกด์: รายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ก้อง ปิยะ” โชว์หวิว..ท้าสายน้ำ กลางเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” – มันกันต่อเป็นสัปดาห์ที่ 5 ของเทปพิเศษ “Celebrity Party! กับ “เซเลบ” อีก 6 ชีวิต นำทีมพิสูจน์“ใจ”ที่รักในการร้องเพลง นำทีมมันโดย ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล เจ้าแม่อีเว้นท์คิวทอง ที่วันนี้เคลียร์งานทั้งหมดเพื่อมาท้าพิสูจน์ใจกับเกมสุดโหดบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” โดยเฉพาะ