ข่าวประชาสัมพันธ์คีตโลกา | newswit

Gossip News: พระเอกภูธร “นิว -
Gossip News: พระเอกภูธร “นิว -
วงศกร” ขวัญใจสาวอุทัยธานี – Oct 2014
จัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้อง “คีตโลกา” ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน – หนุ่ม นิว-วงศกร จัดเต็มด้วยชุด ลูกเสือ ที่ใส่แล้วเหมือนย้อนวัยไปจริงๆ นางเอกสาว กรีน-อัษฎาพรก็มาด้วยชุดนักเรียนม.ต้น ที่ดูกลมกลืนทีเดียว ด้านนักแสดงและทีมงานคนอื่น ๆ ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ตั้งแต่ชุดนักเรียนคอซอง ม.ต้น ม.ปลาย ลูกเสือ เนตรนารี ไปจนถึงเด็กช่างบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง ก่อนที่คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการค่ายมีเดีย สตูดิโอ จำกัด
“นิว” อาการโคม่า “กรีน” ดูแลไม่ห่าง “บิ๊กเอ็ม” แค้นจัดลอบยิงทิ้งทั้งคู่ !! – ฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ผู้กองภควัต (นิว) ถูกอธิคม (บิ๊กเอ็ม)ฉีดสารเสพติดตัวใหม่เข้าร่างกาย ก่อนจะปล่อยให้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติ เพื่อให้อยากยามากๆ แล้วพลีตัวเป็นสายโจรให้อธิคม แต่เพราะความรักในหน้าที่การงานและความเกลียดยาเสพติด ทำให้ผู้กองภควัตไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่าง เลยเกิดอาการลงแดงอย่างหนัก เกร็ง เบ้าตาคล้ำ เหมือนคนใกล้ตาย อาการเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ
“บิ๊กเอ็ม” ทั้งรักทั้งแค้น “กรีน” รู้เป็นสายให้ตำรวจ – เมื่อเจอหน้ากัน ทั้งอธิคม และ ผู้กองภควัต ก็พุ่งหมัดเข้าหากันทันที และยิ่งเพิ่มความแค้นให้อธิคมมากขึ้นไปอีก เมื่ออัญมาเผลอเรียก ไอ้วัติ เซียนพระ ว่าผู้กอง ทำให้อธิคมรู้ความจริงว่า ที่แท้ไอ้วัติเซียนพระ คือตำรวจที่ปลอมตัวมา และยังเป็นคนรักของอัญมา ผู้หญิงที่ตัวเองรักอีก ฉากนี้ถ่ายที่โกดังร้างแถวนวมินทร์ เริ่มถ่ายฉากแรก จาก บิ๊กเอ็ม ที่จับตัวกรีนมาขังไว้
“นิว-กรีน-แก้วใส-บิ๊กเอ็ม” นำทีมจิตอาสา สร้างกำลังใจให้กับผู้บำบัดยาเสพติดใน “คีตโลกา...คืนรักสู่สังคม” – “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมและได้เป็นส่วนหนึ่งของการมาส่งต่อกำลังใจให้กับผู้บำบัดในวันนี้ ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของพวกเขาแค่นี้ก็ทำให้ทีมนักแสดงทุกคนมีความสุขกันแล้วครับ โดยเฉพาะกิจกรรมในช่วงวาดภาพ ผมรู้สึกได้เลยว่าพวกเขาตั้งใจที่จะวาดออกมาจากความรู้สึกกันจริงๆ ยิ่งได้ฟังคำอธิบายภาพของแต่ละคนแล้วทำผมซึ้งเลยครับ
“กรีน” ปลื้ม “คีตโลกา” ถูกใจแฟนๆ เล่นเข้าขา “นิว” แอบจิ้น “บิ๊กเอ็ม” – กรีน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ฟีดแบคดีมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนเรียก อัญมา หรือ ไอ้อัญ กันหมดล่ะ ได้ยินแล้วก็ดีใจ แสดงว่าเราเล่นถึงตัวละคร เลยทำให้คนดูอินได้ บ้างก็บอกว่าเราเล่นคู่กับพี่นิวได้น่ารักดี เข้าขากันดี ซึ่งตอนถ่ายทำเราก็มีเกร็งๆกันบ้างในบางฉาก แต่ด้วยความที่สนิทกันเราก็เลยทำงานกันง่าย พี่นิวจะคอยสอน และ ส่งอารมณ์ให้ตลอด
คู่ขวัญ 3 ละครดัง คุณผีที่รัก / รักคุณเท่าช้าง / คีตโลกา พร้อมโชว์ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษรวมเด็ดละคร 7 สี เสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ – และละครน้ำดีปลุกจิตสำนึกให้สังคม คีตโลกา นำโดย นิว-วงศกร กรีน-อัษฎาพร บิ๊กเอ็ม- ลิขิต ที่พร้อมโชว์พิเศษออกมานอกจอให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ ไปเชียร์หน้าเวทีได้ที่ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9 หรือจะติดตามชมทาง
นิวชวนแฟนละคร คีตโลกา ร่วมสมัครจิตอาสา – ติดตามชม “คีตโลกา” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
“กรีน” ชวนแฟนละครร่วมสมัครเป็นจิตอาสา สร้างกำลังใจให้กับผู้บำบัดยาเสพติด – ติดตามชม “คีตโลกา” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. โดยจะออนแอร์วันแรกในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 7 สี
“กรีน” ชวนแฟนละคร “คีตโลกา” ร่วมกิจกรรมส่งต่อกำลังใจดีๆให้ผู้บำบัด – โดยได้นางเอกสาว “กรีน-อัษฎาพร” กล่าวถึงกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ละครของเราเนื้อหาสะท้อนปัญหาด้านยาเสพติดที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นผลร้ายที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง และตัวกรีนเองที่มารับบทไอ้อัญ เด็กสาวที่อาศัยในสลัม และติดยา ทำให้รู้ว่าการที่เราจะเลิกได้นั้นมันยากแค่ไหน กำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้างคือยาชั้นดีที่จะช่วยให้ดีขึ้น ทางทีมงานเลยจัดกิจกรรมดีๆ
นิว วงศกร เสียเหลี่ยมพระเอก โดนสาวหักอก!! สลัดรัก กลางห้างดัง – เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่พระเอกอย่าง นิว วงศกร ต้องร้องไห้ปล่อยโฮออกมาเพราะความเสียใจที่แฟนสาว ทิ้งไปด้วยเหตุผลสุดงี่เง่าว่าตัวเองมัวแต่ทำงานและไม่มีเวลาให้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นต้องการความสะดวกสบายเชิ่ดหน้าชูตาในสังคมมากกว่าคำว่าความรัก แต่กลับหาเหตุบอกเลิกเรื่องไม่มีเวลามาเป็นข้ออ้าง งานนี้ด้านหนุ่มนิวก็ถึงกับอินสุดๆ ที่ถูกแฟนบอกเลิก ในขณะที่ทางด้านของสาวกีฟ
กรีน สุดปลื้ม มีเดียสตูดิโอ ทุ่มทุนสร้าง เนรมิตรโปรดักชั่นหลายสิบล้านเข้าฉาก สมราคา “คุณหนูอัญมา” ไฮโซสุดเชิ่ดในเรื่อง “คีตโลกา” – “ถึงจะรับบทบาทมาหลายรูปแบบแต่สำหรับ “คีตโลกา” กรีน ต้องค่อนข้างทำการบ้านมาก่อนอย่างดีเพื่อไม่ให้เสียเวลานักแสดงคนอื่นๆ เพราะว่า กรีน เล่นเป็นทั้งไอ้อัญเด็กสลัมติดยาที่ต่อมาเป็นสายให้ตำรวจจนได้รักกับพระเอก กับอีกโลกคู่ขนานอีกใบที่ กรีน ต้องเล่นเป็นคุณหนูไฮโซจอมเหวี่ยง สวย เชิ่ด
“กรีน” สุดปลื้ม รับโล่รางวัลกำลังสำรองทองคำ
“กรีน” สุดปลื้ม รับโล่รางวัลกำลังสำรองทองคำ
– พร้อมเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลนี้ ทราบมาว่ารางวัลนี้เพิ่งจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก May 2014
“กรีน” บู๊แหลก โชว์หมัดหนัก ต่อยมวย ในละคร “คีตโลกา” – กรีน เผยถึงคิวบู๊นี้ว่า “ซีนที่ถ่ายทำวันนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ค่ายมวยเพชรศิริยิม ย่านเกษตรนวมินทร์คะ เป็นซีนที่ “อธิคม” เค้าซ้อมมวยกับลูกน้องของเค้าอยู่ แล้วจังหวะที่เค้าต่อยลูกน้องล้ม กรีนที่รับบทไอ้อัญก็เชียร์อยู่ข้างสนาม และแสดงอาการดีใจ จนพวกลูกน้องลูกสมุนของอธิคม เกิดอาการหมั่นไส้ก็เลยท้าดวลให้ไอ้อัญขึ้นไปต่อยมวยกันบนสังเวียน ตอนแรกเราก็ไม่กล้า
“อาโย” ยิ้มปลื้ม ฉายา “แอ็คติ้ง
“อาโย” ยิ้มปลื้ม ฉายา “แอ็คติ้ง
โค้ช ระดับเทพ” – อาโยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “คงเพราะเราเป็นนักแสดงที่ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปี Mar 2014
Gossip: ละครเรื่อง “คีตโลกา” “นิว วงศกร”ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กกล้าม –
“กรีน” รับทำการบ้านหนัก ฉีกสองคาเรคเตอร์
“กรีน” รับทำการบ้านหนัก ฉีกสองคาเรคเตอร์
“เด็กสลัมติดยา & คุณหนูสุดเชิ่ด” ใน “คีตโลกา” – งานนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า “สำหรับละคร “คีตโลกา” Mar 2014