ข่าวประชาสัมพันธ์คืนความสุขให้ประชาชน | newswit

ภาพข่าว: ทส. คืนความสุขให้ประชาชน
ภาพข่าว: ทส. คืนความสุขให้ประชาชน
เดินหน้าขับเคลื่อน โครงการป่าในเมือง สวนป่าประชารัฐ เพื่อความสุขของคนไทย – กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม Feb 2019
พัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน เดินหน้าออกหน่วยบริการประชาชน
พัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน เดินหน้าออกหน่วยบริการประชาชน
และสร้างการรับรู้ ตามโครงการคลินิกผลิตภาพแรงงานสัญจร – ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 นางณฐมน ปัทมะสุคนธ์ Nov 2018
ภาพข่าว: จังหวัดระยองจัดโครงการ
ภาพข่าว: จังหวัดระยองจัดโครงการ
หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มคืนความสุขให้ประชาชน – May 2018
บิ๊กเต่า เทอร์โบ แก้จน คนทำกินกับป่าได้
บิ๊กเต่า เทอร์โบ แก้จน คนทำกินกับป่าได้
นำร่อง ป่าน่าน ความสุขคนน่าน – พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ กล่าวว่า ในฐานะที่เคยรับราชการทหาร Dec 2017
กรมโรงงานฯ จัดคาราวานสินค้าโรงงาน ขายราคาถูกกว่าท้องตลาดถึง 50% คืนความสุขให้ประชาชน – ประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ กลุ่มประชาสัมพันธ์ กรมโรงงานอุตสาหกรรม 0-2202-4014 หรือ email: [email protected] และเว็บไซต์
ธอส. เดินหน้าปล่อยสินเชื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยตามนโยบายรัฐบาล จัดทำโครงการ “สินเชื่อบ้าน ธอส.ชีวิตมีสุข”ดอกเบี้ยคงที่ 3.99% ต่อปี นาน 3 ปีแรก – นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า สำหรับแนวทางการดำเนินงานไตรมาส 2 ธนาคารยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสด้านที่อยู่อาศัยให้กับคนไทยโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยต่ำได้ง่ายขึ้น
“กรมพลศึกษา” จัดมหกรรม Smile Thailand คืนความสุขให้ประชาชน – “กรมพลศึกษา” จัดมหกรรมนันทนาการคืนความสุขสู่สังคมไทย “การแสดงแสง สี เสียง และการละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน” ให้ประชาชนได้สัมผัสกับวิถีความเป็นไทย สืบสานกีฬาพื้นบ้านไทยให้คงอยู่ และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 23-27 มี.ค.นี้ นางกอบกาญจน์ สุริยสัตย์ วัฒนวรางกูร
“กรมพลศึกษา” เตรียมจัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชน การแสดงแสง สี เสียง การละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน 23-27 มีนาคม นี้ – “กรมพลศึกษา” เปิดตัวโครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการคืนความสุขสู่สังคมไทย“การแสดงแสง สี เสียง และการละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน”ให้ประชาชนได้สัมผัสกับวิถีความเป็นไทย เพื่อคงเอกลักษณ์และสืบสานกีฬาพื้นบ้านไทยให้คงอยู่ และเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
บิ๊กเต่า ลั่นคืนเงิน ๑,๒๐๐ ล้านเข้ากองทุนฯเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ประกันตน – “ตอนนี้กระทรวงแรงงานมีเงินคืนกลับไปยังกองทุนประกันสังคมเพื่อคืนความสุขให้กับผู้ประกันตนจำนวนกว่า ๑,๒๐๐ ล้านบาท (หนึ่งพันสองร้อยล้านบาท) หรือคิดเป็นกว่าร้อยละ ๒๐ ของงบที่จัดสรรไว้ทั้งหมดส่วนใหญ่หรือเกือบร้อยละ ๘๐ ที่คืนเงินไปเป็นงบในหมวดรายจ่ายอื่นๆ ที่เมื่อไม่มีความชัดเจนที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกันตนก็ต้องตัดออกเพราะยุคนี้ไม่มีคอรัปชั่น ไม่มีระบบเงินทอน
ปตท. ตรึงราคาขายปลีกน้ำมันและ LPG ภาคขนส่ง พร้อมสำรองและขนส่งเชื้อเพลิงอย่างเพียงพอ เพื่อร่วมคืนความสุขให้ประชาชนช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ – นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงและก๊าซแอลพีจีภาคการขนส่งหน้าสถานีบริการ อีกทั้งเตรียมแผนการสำรองและการขนส่งน้ำมัน LPG และ NGV
ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่
ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่
พลาซ่า (Century The Movie Plaza) จัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชน ส่งท้ายปี – Dec 2014
ไอแบงก์คืนความสุขให้ประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ออกแคมเปญสินเชื่อรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล อัตรากำไรเริ่มต้น 9.99% ต่อปี – ผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อ ibank คืนความสุขให้ประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่” เป็นสินเชื่อเพื่อ รีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล โดยอัตรากำไรเริ่มต้นเพียง 9.99% ต่อปี ให้วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนนาน ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2557 - 30 มกราคม 2558 สำหรับผู้สนใจใช้บริการ “สินเชื่อ
บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ สำนักงานเขตยานนาวา จัดมหกรรมคืนความสุขให้ประชาชน เลือกช็อป เลือกชิม สุดคุ้ม ในงาน I.C.C. Fair (ไอ.ซี.ซี.แฟร์)ครั้งที่ 15 – บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทฯ ทำธุรกิจด้านค้าส่งและค้าปลีก มาอย่างยาวนานถึง 50 ปี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและนโยบายของบริษัทฯ เป็นหลักที่ต้องการสร้างงาน
จังหวัดระยอง จับมือ กรมการท่องเที่ยว คืนความสุขให้ประชาชน จัดงาน “ทุ่งแสนสุข” เทศกาลความสุข คืนความสุขให้ทุกคน – ภายในงาน ประชาชนต่างสนุกกับคอนเสิร์ตจากทัพนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เช่น หญิงลี ศรีจุมพล, ตั๊กแตน ชลดา, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, แช่ม แช่มรัมย์ และ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ทัพร้านอาหารชื่อดังรสเลิศ และร้านค้าจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษมากมาย โครงการ ‘ทุ่งแสนสุข’ เทศกาลความสนุก คืนความสุขให้ทุกคน
AJD คืนความสุขให้ประชาชน หั่นราคา SET TOP BOX เหลือ 690 บาท อยากให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ไม่ต้องควักตังค์ในกระเป๋าจ่ายเพิ่ม พร้อมระบุปัจจุบันขึ้นแท่นครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 – ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ปรับลดราคาสินค้ากล่องทีวีดิจิตอล (SET TOP BOX) รุ่น DVB-93 ลงเหลือ 690 บาท จากปกติราคา 990 บาท เนื่องจากต้องการให้ประชาชนได้ใช้สินค้าที่ดี
แมงป่องรับคูปองกล่องทีวีดิจิตอล 690 บาท – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์? คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 02-514-7999 ต่อ 1608
ภาพข่าว: Aconatic แสดงพลัง Keep
ภาพข่าว: Aconatic แสดงพลัง Keep
Of Campign เปิดตัวโครงการ “Aconatic คืนความสุขให้ประชาชน” พร้อมให้แลกคูปองแล้ววันนี้ – บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย Oct 2014
“โฮมโปร” เปิดรับแลกคูปองกล่องทีวีดิจิตอลจาก กสทช. ฟรี ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ – นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ระบบทีวีในประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบทีวีดิจิตอล โฮมโปร ในฐานะผู้นำตลาดด้านธุรกิจค้าปลีกสินค้าเพื่อการก่อสร้าง ตกแต่ง ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้านอย่างครบวงจร
ไปรษณีย์ไทย พร้อมส่งคูปองแลกซื้อกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี เริ่มดีเดย์ 21 จังหวัดนำร่อง 11 ต.ค. นี้ – และการจัดส่งคูปองดิจิตอลทีวีในครั้งนี้ ถือเป็นภารกิจที่สำคัญของ ปณท โดยได้มีเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องเข้มงวดเป็นพิเศษกว่าเอกสารทั่วไป และใช้ระบบการจัดส่งเดียวกันกับการจัดส่งเอกสารสำคัญทางราชการ นอกจากนี้ยังมีการซักซ้อมทำความเข้าใจกับบุคลากร รวมไปถึงแนวทางรองรับและการแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดส่งด้วย
เชิญร่วมประเพณีตักบาตรเทโวขนมครก
เชิญร่วมประเพณีตักบาตรเทโวขนมครก
8 สี วัดเถรพลาย จ.สุพรรณบุรี 12 ต.ค. 57 – สำหรับวัดเถรพลายยังมีพระแม่โพสพขนาดใหญ่ Oct 2014
ปภ.ร่วมกับทหารจัดโครงการ อปพร.ล้านใจสมานฉันท์ร่วมคืนความสุขให้ประชาชน จังหวัดพัทลุง – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยว่า รัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีนโยบายสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีและความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ประกอบกับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. กว่า 1.2
‘ข้าวหงษ์ทอง’ คืนความสุขให้ประชาชน – บริเวณหน้าบริษัท บางซื่อ โรงสีไฟเจียเม้ง ถ. นนทบุรี 1 จ.นนทบุรี (ใกล้ รพ.พระนั่งเกล้า) ติดต่อสอบถาม โทร.0-2832-2888, 0-2526-7771 ลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่แบบนี้ ห้ามพลาด!!
ปภ.ร่วมกับทหารจัดโครงการ อปพร.ล้านใจสมานฉันท์ร่วมคืนความสุขให้ประชาชน จังหวัดชลบุรี – นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า รัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีนโยบายสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีและความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ประกอบกับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. กว่า 1.2 ล้านคนเป็นเครือข่ายสำคัญในการสนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของภาครัฐ
บอร์ด กปภ.เร่งขยายพื้นที่บริการคืนความสุขให้ประชาชน – นายจิรชัย มูลทองโร่ย ประธานกรรมการ กปภ. เปิดเผยว่า ได้เดินทางตรวจเยี่ยมสำนักงาน กปภ.สาขาต่าง ๆ เพื่อติดตามผลการดำเนินงานด้านการให้บริการประชาชน โดยได้มอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติงานให้ผู้บริหารและพนักงาน กปภ.ทำงานโดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เน้นบริการสะดวก รวดเร็ว ทันใจ หากประชาชนมีข้อขัดข้องให้แก้ไขโดยเร็วที่สุด และในวันที่ 22 กันยายน 2557 คณะกรรมการ กปภ.