ข่าวประชาสัมพันธ์คูลพิกซ์ | newswit

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ W300 พร้อมทุกการผจญภัย
กล้องนิคอน คูลพิกซ์ W300 พร้อมทุกการผจญภัย
คู่ใจผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง – กันกระแทกที่ระดับความสูงถึง 2.4 เมตร และทนทานต่อสภาพอากาศที่หนาวเหน็บระดับ Jun 2017
นิคอนคว้า 4 รางวัลสุดยอดอุปกรณ์ถ่ายภาพจาก
นิคอนคว้า 4 รางวัลสุดยอดอุปกรณ์ถ่ายภาพจาก
TIPA Awards 2017 – บริษัท นิคอน เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศด้วยความภาคภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรติล่าสุดจาก TIPA Apr 2017
นิคอน คูลพิกซ์ W100 ใหม่ เพื่อช่วงเวลาสุขสันต์ของครอบครัว
นิคอน คูลพิกซ์ W100 ใหม่ เพื่อช่วงเวลาสุขสันต์ของครอบครัว
กล้องที่ทุกคนวางใจ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ มาพร้อมเมนูและตัวเลือกเสริมความสร้างสรรค์ Aug 2016
นิคอนเสริมทัพคูลพิกซ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด
นิคอนเสริมทัพคูลพิกซ์ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด
มอบความสามารถที่สมบูรณ์แบบให้มุมภาพกว้างไกล กับทุกอณูความคมชัด – Feb 2016
ต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยกล้องคูลพิกซ์จากนิคอน
ต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยกล้องคูลพิกซ์จากนิคอน
ตอบทุกโจทย์การถ่ายภาพทุกสถานการณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อนคู่ใจสำหรับการบันทึกความทรงจำในทุกๆ วัน Jan 2016
นิคอน มอบกล้อง นิคอน คูลพิกซ์ แด่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการศึกษาและพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมดีๆ เพื่อเยาวชนไทยโดยมอบกล้องนิคอน คูลพิกซ์ จำนวนร่วม 100 ตัวแก่เยาวชนใน 17 โรงเรียนทั่วประเทศภายใต้การอนุเคราะห์ของมูลนิธิ ศุภนิมิตแห่งประเทศไทยเพื่อให้เยาวชนที่อยู่ห่างไกลความเจริญและขาดแคลนอุปกรณ์ได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพพื้นฐาน
บันทึกช่วงเวลาควรค่าแห่งความทรงจำด้วยกล้องนิคอน คูลพิกซ์ S3700 สวย เล็ก สเป็คแน่น – นิคอนแนะนำ กล้องคอมแพ็คใหม่ คูลพิกซ์ S3700 ที่ทำให้การบันทึกภาพแห่งความทรงจำในทุกวันเป็นเรื่องสนุกและเก๋ไก๋มากขึ้น คูลพิกซ์ S3700 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถบันทึกทุกเหตุการณ์ได้ดั่งใจ ให้คุณไม่พลาดทุกช็อตเด็ด คูลพิกซ์ S3700 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาในรูปลักษณ์ที่สวยสดใส ด้วยรูปทรงที่บางเฉียบ
TIPA Awards 2015 ยืนยันสุดยอดมาตรฐานของนิคอน D810 D5500 และคูลพิกซ์ P610 – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จกับสามผลิตภัณฑ์สุดยอด อันได้แก่ นิคอน D810 นิคอน D5500 และ คูลพิกซ์ P610 ที่ได้รับรางวัล TIPA Awards 2015 ในสาขาสุดยอดกล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์สำหรับมืออาชีพ สาขาสุดยอดกล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์สำหรับมือใหม่ และสาขาสุดยอดกล้องซุปเปอร์ซูม ตามลำดับ รางวัล TIPA Awards 2015 อันทรงเกียรติได้รับการสนับสนุนจาก Technical
นิคอน 1 J4 นิคอน 1 S2 และคูลพิกซ์ S6900 ได้รับรางวัลเรด ดอท อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2015 – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รายการของนิคอน ได้แก่ นิคอนวันเจโฟร์ (Nikon 1 J4) และนิคอนวันเอสทู (Nikon 1 S2) ซึ่งเป็นกล้องรุ่นแอดวานซ์ประเภทถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ และกล้องคูลพิกซ์ เอส 6900 (COOLPIX S6900) ซึ่งเป็นกล้องดิจิตอลคอมแพคของนิคอนได้รับรางวัล เรด ดอท (Red Dot Award)
ท้าทายทุกกิจกรรม พร้อมเก็บภาพช็อตมันส์ๆ กับ นิคอน คูลพิกซ์ AW130 – สำหรับสาวๆ ขาลุย และหนุ่มๆ รักการผจญภัย ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมสมบุกสมบันในวันหยุดสงกรานต์นี้ นอกจากการเตรียมร่างกายให้พร้อม อุปกรณ์เที่เตรียมไว้เพื่อเก็บภาพแบบไม่ให้พลาดสักช็อต ก็ต้องพร้อมรับมือในทุกสถานการณ์เช่นกัน...ลองมาดูกันว่ากล้องที่พกไปควรมีฟีเจอร์ไหนบ้างถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เอ็กซ์ตรีมแบบคุณ วัดใจกับคนรักกีฬาทางน้ำ พร้อมภาพสุดเท่ ที่คมชัดทุกอณู
บันทึกทุกช่วงเวลาสำคัญ ด้วยกล้องนิคอน คูลพิกซ์ใหม่ ทันสมัย กะทัดรัด และเปี่ยมประสิทธิภาพในแบบฉบับ ของนิคอน – เพื่อความน่าตื่นเต้น และสนุกไปกับการถ่ายและแชร์ภาพแห่งความทรงจำ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพคน้องใหม่ในตระกูลคูลพิกซ์ซีรี่ส์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถจับภาพได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น ช่วงพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัว งานพิเศษที่สำคัญ
เปิดตัวพรีเซนเตอร์ นิคอน คูลพิกซ์ S6900 “เก้า ฮอร์โมน” ในงาน PHOTO FAIR 2014 แฟนคลับยิ้มแก้มปริ เซลฟี่สุดใกล้ชิดด้วยกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิคอน – ภายในงานเต็มไปด้วยสาวกคนรักนิคอน และแฟนคลับของสาวเก้าทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ที่มารอให้กำลังใจสาวเก้า ที่มาพร้อมกับกล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นล่าสุด “นิคอน คูลพิกซ์ S6900” ที่ตอบโจทย์คนรักเซลฟี่ ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการเก็บภาพประทับใจในทุกๆช่วงเวลา
นิคอน คูลพิกซ์ S6900 ใหม่ กะทัดรัด พกพาสะดวก ตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย พร้อมแชร์ภาพถ่ายสุดประทับใจ – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องคูลพิกซ์รุ่นใหม่ S6900 ซึ่งจะเป็นกล้องคู่ใจของผู้ที่หลงรักการถ่ายภาพเซลฟ์พอร์เทรทและต้องการแชร์รูปภาพสุดประทับใจในโซเชียลมีเดีย ด้วยขั้นตอนที่ง่ายและรวดเร็ว กล้องคูลพิกซ์ S6900 มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดสร้างสรรค์มากมายในกล้องดิจิตอลคอมแพค ดีไซน์เก๋ ขนาดกะทัดรัด
กล้องดิจิตอลนิคอนคว้ารางวัล “red dot award: product design 2013” พร้อมกันถึง 5 รุ่น – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค นิคอน คอร์ปอเรชั่น เผย กล้องดิจิตอล SLR รุ่น นิคอน D4 FX-format รวมถึงกล้องนิคอน วัน V2, J3 และ S1 และกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค คูลพิกซ์ S01 ได้รับรางวัล "red dot award: product design 2013" จาก Design Zentrum Nordrhein Westfalen ของประเทศเยอรมนี รางวัล "red dot award: product design"
COOLPIX S6500 / S2700 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คสองรุ่นล่าสุด จากนิคอน – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เวเบอร์ แชนวิค นิคอน ต้อนรับปีใหม่ด้วยกล้องดิจิตอลคอมแพ็คสองรุ่นล่าสุด ในตระกูล คูลพิกซ์ S-series ได้แก่ S6500 กับรูปลักษณ์บางเฉียบ พร้อมการเชื่อมต่อผ่านระบบไว-ไฟ (Wi-Fi?) และความสามารถในการซูมเปี่ยมประสิทธิภาพ และ S2700 ที่มาพร้อมดีไซน์สวย และฟังก์ชั่นอัตโนมัติมากมายง่ายต่อการใช้งาน กล้องรุ่น S6500 เป็นกล้องคอมแพ็คที่สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง