ข่าวประชาสัมพันธ์คูเดทา | newswit

บาคาร์ดี จัดการแข่งขันรอบรองสุดท้าย “บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น” สุดยอดการแข่งขันนักผสมเครื่องดื่ม ณ ร้านคู เด ทา – น.ส.วรีวรรณ ยอดกมล จากร้านเวสเปอร์ (VESPER) มิสเตอร์ เซบาสเตียน เดอ ลา ครูซ จากร้านอังเคิล (U.N.C.L.E) มิสเตอร์มิทเชล ไค ลัม จาก แอมบาร์ (AmBar) โรงแรมโฟร์ พอยต์ เชอราตัน นายศราวุฒิ ปิ่นเพชร์ จากแบมบู บาร์ (Bamboo Bar) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มิสเตอร์ ฮิเดยูกิ ไซโต จาก โวคเล้านจ์ (Vogue Lounge)
คอนเสิร์ตเหนือระดับ กับสุดยอดดีเจ
คอนเสิร์ตเหนือระดับ กับสุดยอดดีเจ
จากอังกฤษ วนิลา เอส ที่ คูเด ทา กรุงเทพฯ – จากการถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้เข้าชิงรางวัล‘Best breakthrough and Mar 2015
ระเบิดความมันส์ระดับเวิล์ดคลาส Thaibreak 2015 | The Beat of Berlin ที่คู เด ทา กรุงเทพฯ – สัมผัสความมันส์ระดับโลกกับ เหล่าดีเจ อาทิ PASCAL FEOS, ANIMAL TRAINER, NIKO SCHWIND, KELLERKIND และ DOMENIC D’AGNELLI ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย บัตรราคา 400 พร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว สุภาพสตรีเข้าฟรี! สำรองที่นั่งได้ที่: โทร: 0-2108-2000 | อีเมล์: [email protected] | facebook.com/kudetabangkok |
ฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์ที่คู เด ทา กรุงเทพฯ – ต้อนรับปีมะแมในแบบของ คู เด ทา ที่มีทั้งความหรูหรา และประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดยคลับเลานจ์จะถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นเมืองเซี่ยงไฮ้ ตลอดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่วันพุธที่ 18 ถึงวันเสาร์ที่21 กุมภาพันธ์ 2558 พิเศษการแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน และเชิดสิงโต รวมถึงอั่งเปาที่พัก ครอส2 กุยบุรี 2 รางวัล โดยจะมอบแก่แขกผู้โชคดีทีลงทะเบียนร่วมสนุกในวันที่ 20 และ 21 กุมภาพันธ์ 2558 อีกด้วย
ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ คูเดทา กรุงเทพฯ – สำหรับอาหารในคืนแสนพิเศษ หัวหน้าเชฟ โจนาธาน มาซา ได้พร้อมที่จะรังสรรค์เซทเมนูสุดพิเศษ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ในรูปแบบ โอมาคาเสะ โดยเป็นการให้เชฟเป็นคนเลือกอาหารให้ ในราคา 3,000 ++ บาท ที่รับรองได้ถึงความตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจกับเหล่าเมนูที่ถูกคัดสรรและเรียงร้อยต่อกันมาเป็นอย่างดี ด้วยวัถุดิบที่สั่งตรงจากตลาดปลาชื่อดัง ตลาดปลาซึคิจิ โต เกียว เชฟเจสัน ลิคเกอร์ เจ้าพ่อขนมหวานแห่ง
นับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ พร้อมระเบิดปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ ครั้งยิ่งใหญ่ กับดินเนอร์สุดหรู ชมวิวพลุ 360 องศา ที่ คุเดทา กรุงเทพฯ – สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารสุดหรูหราและใกล้ชิดการฉลองคืนเค้าท์ดาวน์ในกรุงเทพฯ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ โจนาธาน มาซา จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับการเดินทางของรสชาติความอร่อยระดับเวิร์ลคลาส กับการรังสรรค์ เซ็ทเมนูอาหารโมเดิร์น เอเชียนชั้นเลิศ 5 คอร์สในราคา 2,500++ บาท โดยมีเมนูสุดพิเศษอาทิ
ต้อนรับความหนาวกับเมนูและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่
ต้อนรับความหนาวกับเมนูและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่
คุเดทา กรุงเทพฯ – เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ โจนาธาน มาซา แห่ง คู เด ทา กรุงเทพฯ Nov 2014
Lipstick Wednesdays เลดี้ ไนท์ที่เซ็กซี่ที่สุดในกรุงเทพฯ ทุกคืนวันพุธที่ คู เด ทา กรุงเทพฯ – Lipstick Wednesdays เวลา: 21:00น. เป็นต้นไป วัน: ทุกคืนวันพุธ เริ่ม 17 กันยายน 2557 สถานที่: คลับเลานจ์ โปรโมชั่น: ฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ สำหรับสุภาพสตรีตลอดคืน ไม่มีค่าเข้า สำรองที่นั่งได้ที่ โทร: 0-2108-2000 | อีเมล์: [email protected] www.kudeta.com | facebook.com/kudetabangkok | twitter.com/kudetabangkok | instagram.com/kudetabangkok คู เด ทา
คู เด ทา กรุงเทพฯ จัดสัมภาษณ์กลุ่มกับผู้บริหาร – บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของคู เด ทา กรุงเทพฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสัมภาษณ์ผู้บริหารในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ร้านซิกเนเจอร์ คู เด ทา กรุงเทพฯ อาคาร สาทร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี ทางออกหมายเลข
คู เด ทา กรุงเทพฯ เสนอสุดยอดเมนูขนมหวานจากเชฟเจสัน ผู้ปราบเชฟกระทะเหล็ก – คู เด ทา กรุงเทพฯ นำเสนอสุดยอดเมนูที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟเจสัน เอ็กเซ็กคูทีฟพาสทรีเชฟ ผู้คว้าชัยชนะบนเวทีคิทเช่นสเตเดียม จากรายการเชฟกระทะเหล็กมาอย่างสวยงาม ด้วยเมนูอาหารหวานสุดอลังการ จากวัตถุดิบตระกูลเบอร์รี่โดยนำเสนอในรูปแบบเหนือจินตนาการ พร้อมให้แขกของ คู เด ทา กรุงเทพฯ ทุกท่านได้มีโอกาสลิ้มรสแล้ววันนี้ เต็มอิ่มไปกับ 2 สุดยอดเมนูที่เชฟภูมิใจนำเสนออย่าง
ดีน คัลเลน แบรนด์แอมบาสเดอร์ มังกี้โชลเดอร์
ดีน คัลเลน แบรนด์แอมบาสเดอร์ มังกี้โชลเดอร์
สวมมาดบาร์เทนเดอร์นำเสนอค็อกเทลที่ ไฮด์ แอนด์ ซีค และ คู เด ทา – ไฮด์ แอนด์ ซีค Jun 2014
คู เด ทา กรุงเทพฯ พร้อมระเบิดความมันส์กับสุดยอดโปรโมชั่น ด้วยแคมเปญ KU D? TA HAPPENINGS – เพราะลูกค้าทุกคนคือคนพิเศษ แคมเปญ KU DÉ TA HAPPENINGS จึงเป็นเหมือนดั่งของขวัญที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะ นำเสนอโปรโมชั่นมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการของ ทั้งนักชิมและนักเที่ยวยามราตรี เริ่มต้นช่วงเวลาสุดโรแมนติคด้วยวิวบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงบนเส้นขอบฟ้าเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับแขกผู้มาดื่มผ่อนคลายหลังเลิกงานที่คูบาร์
ลุ้นรับของรางวัลสุดหรู ที่คู เด ทา กรุงเทพฯ ทุกคืนวันศุกร์ตลอดเดือนพฤษภาคม – แขกทุกท่านที่มาเที่ยวคลับเลาจ์ คู เด ทา กรุงเทพ ฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านเพียงลงทะเบียนที่ทางเข้าด้านหน้าคลับเลาจ์ก่อนที่เราจะทำการจับชื่อผู้โชคดีในเวลาเที่ยงคืน โดยของรางวัลสุดพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ คือ บัตรกำนัลที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่ห้องสวีท โรงแรม สิริอำพัน บูติค รีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 55,000 บาท
ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ คูเดทา กรุงเทพฯ – เชฟเจสัน เจ้าพ่อขนมหวานแห่ง คูเดทา กรุงเทพฯ ได้ เตรียมเมนูขนมเพื่อเติมสีสันให้แก่ค่ำคืนแสนหวานด้วย 7th Heaven ที่เสริฟท์ ณ ห้องอาหาร Signature โดย เป็นช็อคโกแลต เจ๊ดชั้นหลากสไตล์ และเมนู Matcha Kokoro ที่จะเป็น ช็อคโกแลตชาเขียวพร้อมกลิ่นของใบชิโสะ ซึ่งป็นเอกลัษณ์ของอาหารญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร Izakaya สำหรับอาหารในคืนแสนพิเศษ หัวหน้าเชฟ โจนาธาน มาซา ได้เลือกสรรค์เมนูสุดพิเศษ
ฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์ที่คู
ฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์ที่คู
เด ทา กรุงเทพฯ – เต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับการแปลงโฉมคลับเลาจ์ไปสู่บรรยากาศย้อนยุคพร้อม Jan 2014
คู เด ทา กรุงเทพฯ พรีเซ้นท์ “ไดมอนด์
คู เด ทา กรุงเทพฯ พรีเซ้นท์ “ไดมอนด์
ไลฟ์” – เลดี้ ไนท์ที่เย้ายวนที่สุดในกรุงเทพฯ ทุกคืนวันพุธ พร้อมลุ้นรับกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูระดับโลก ฟรี คู เด ทา Dec 2013
ฉลองฮาโลวีนสุดสัปดาห์นี้กับปาร์ตี้ผีครั้งใหญ่ในธีม “คฤหาสน์สยองขวัญ” ที่ คู เด ทา กรุงเทพฯ 3 วัน กับบิ๊กปาร์ตี้สุดสะพรึงแห่งปี ครั้งแรกของคู เด ทา – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--KU DE TA BANGKOK ฉลองบิ๊กปาร์ตี้ฮาโลวีน 3 วันเต็ม ในธีม “คฤหาสน์สยองขวัญ” ระดับอินเตอร์ ครั้งแรกของ คู เด ทา กรุงเทพฯหลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ คู เด ทา กรุงเทพฯ
คู เด ทา (ประเทศไทย) จัดงาน KUDETA Star Search (ค้นฟ้าคว้าดาว) – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ คู เด ทา แบรนด์ชั้นนำด้านธุรกิจความบันเทิงรูปแบบใหม่ระดับพรีเมียมจากประเทศสิงคโปร์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงาน “KUDETA star search” เป็นงานค้นฟ้าคว้าดาวที่เปิดโอกาสให้คนที่มีใจรักงานด้านธุรกิจบริการมาสรรหาตำแหน่งงานที่สนใจและมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่เลื่องชื่อของคู เด ทาในกรุงเทพฯ โดยในงานจะพบกับ ท็อป – ณัฐเศรษฐ์
“KU DE TA Star Search”หนุ่มสาวไฟแรงที่สนใจงานบริการในห้องอาหารระดับพรีเมี่ยม – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ มีข่าวดีมาบอก!!! KU DE TA (คู เด ทา) แหล่งรวมความบันเทิงและห้องอาหารระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสิงค์โปร์และบาหลี เตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการในประเทศไทยกลางปีนี้ ด้วยการประกาศค้นฟ้าหาดาวดวงใหม่หลายตำแหน่ง ในงาน “KU DE TA Star Search”