ข่าวประชาสัมพันธ์คู่ซี้ตีเนียน | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...หลังเป็นสาวโสดมา 3 ปี ยอมรับว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งนะคะ!!! –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” เกริก ชิลเลอร์ เดินตามฝัน...ขอทำในสิ่งที่ชอบ!! – นอกจากนี้ยังมียังมีฝันอีกหลายอย่างที่อยากทำแล้วต้องทำไม่ว่าจะเป็น จิตรกรวาดภาพ พ่อครัวช่างตัดผม แถมยังเป็นเซียนพระเปิดกรุโชว์ให้ดูอีกด้วย ดูว่าหนุ่มเกริกจะโชว์ลีลาเด็นขนาดไหนจนสองหนุ่มต้องยกนิ้วการันตีให้กลางรายการ พร้อมเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนที่เห็นแล้วแสนจะน่ารัก พ่อแม่คนไหนอยากรู้เคล็ดลับดีๆห้ามพลาด "คู่ซี้ตีเนียน"
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ออฟ-ปองศักดิ์ เปิด...ใจ...ยังว่าง!! – แต่มีโอกาสได้เจอหนุ่มออฟ ทั้งที จะไม่อัพเดทเรื่องหัวใจก็ดูจะไม่ได้ตีเนียนกันอย่างสมบูรณ์ เจ้าตัวเลยสารภาพว่า "ตอนนี้กลับมาโสดแล้วครับ ส่วนพี่หมีคนที่เห็นในไอจีก็ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะออฟเองทำงานหนักไม่มีเวลา พอมีเวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ กิจกรรมที่ทำด้วยกันก็ซ้ำเดิม ดูหนัง กินข้าว เที่ยว จนทำให้รู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวก็ได้นี่?!?
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” พลอย-ชิดจันทร์ เปิดบ้านสุดเก๋เกือบ 100 ล้าน ชิโร่-ชิลี่-ชิต้า แทคทีมเป็นไกด์พาทัวร์ –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
“โบวี่-อัฐมา” เปิดอก...เคลียร์หมดใจถึง “บี้ เคพีเอ็น” – Apr 2014
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “แหนม-รณเดช” เกร็ง...ให้ “สาวพิม” ประเดิมซ้อนท้ายครั้งแรก! อนาคตอยากทำรายการโทรทัศน์ เล็ง...เป็นพิธีกรเอง! – พอได้ขี่มอเตอร์ไซค์แบบชิล..ชิล จู่ๆ หนุ่มแหนมก็อยากจะเรียกเหงื่อขึ้นมาซะงั้น! พี่ริ กะ น้องพิมก็เลยจัดให้พาหนุ่มแหนมไปเสียเหงื่อโดยการขี่ม้าทันที “จริงๆ ผมก็เป็นคนชอบขี่ม้านะ เคยขี่ตอนเด็กๆ ที่หัวหิน ยังไม่เคยลองอะไรที่จริงจังแบบนี้
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” “พี่ริ กะ น้องพิม” ใจปล้ำ...ชวนแฟนคลับยกทัพ Meet&Greet จัดล่องแพ...ปาร์ตี้ลัลลากลางทะเลสาบ สุดชิล! –
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
“เฟย์-ฟาง-แก้ว” ฮากระจาย...ขนเรื่องมา “เมาท์ทูเมาท์” เพียบ! ยก “ฟาง” ขึ้นแท่นเป็นประธานชมรม “โสดโปรดจีบ” – Mar 2014
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “นิว-ชัยพล” ขอลองเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรก หวิดทำนางเอก “แม็กกี้-อาภา” โดนตบ..! – พอถูกถามว่าในกองถ่ายใครถูกแกล้งมากที่สุด หนุ่มนิวยกมือทันที ก่อนชี้เป้าว่า “ผมถูกนางเอกแกล้งบ่อยมาก แต่ที่ต้องทำประจำเลยคือ 1.ชอบดึงขนจักแร้ พอเข้าฉากเอาแล้วเดี๋ยวดึง..เดี๋ยวดึงตลอด 2. ชอบจับก้นผม หันหลังไม่ได้จับแระ และอย่างสุดท้ายคือชอบหยิกหัวนมผม ในกองผมจะใส่เสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆ มันก็เห็นบ้างอ่ะหัวนม
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน”
“แยม-ฐาปนีย์” เคยถูก “ขู่ฆ่า” ไม่หวั่นหากตายในหน้าที่! สานฝันเป็นพิธีกรทำอาหาร โชว์เมนูเด็ด – Feb 2014
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “ดีเจ.นุ้ย” แฉเอง..กรณีเพื่อนเม้าท์เป็นดีเจ.รัก “สันโดษ” “ภูริ-พิม” ห่วงสุขภาพ...พาออกกำลังกาย – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ทวินเชอร์รี่ เรียกว่าเป็นดีเจหนึ่งในทีมจอมแฉที่ฝีปากไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์ ที่สองพิธีกรสุดซี้ พี่ภูริ กะ น้องพิมพ์มาดา ตามไปตีเนียนกับชีวิตส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ที่ดีเจ.นุ้ย ยอมรับว่าตั้งแต่ทำงานหลังเสร็จภารกิจงานประจำหรืองานที่รับเอาไว้ก็จะค่อนข้างเก็บตัว
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “ฮาเวิร์ด” รู้ซึ้งพระคุณ “แม่” หลังถูกจับ! “โจ-โทมัส” จากวง “ไจแอนท์” กอดคอให้กำลังใจ! – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ทวินเชอร์รี่ ถูกตราหน้าว่าเป็น “บุคคลอันตราย” ฮาเวิร์ด หวัง หรือ พระโชติธรรมโม (**เนื่องจากทางรายการบันทึกเทปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน) รู้ซึ้งพระคุณ..แม่ “..เมื่อก่อนผมไม่เคยนึกถึงแม่เลย แต่วันนี้วันที่ผมมีปัญหาแม่กลับคือคนที่ผมอยากอยู่ใกล้มากที่สุด น้ำตาทุกหยดที่แม่ร้องไห้เพราะผม
ทีวีไกด์: รายการ คู่ซี้ตีเนียน “เต๋อ-พีค” เกือบรักล่ม...เพราะ “กอล์ฟ-พิชญะ” วางแพลน “แต่ง” ปุ๊บ...มีลูกทันที..! – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ทวินเชอร์รี่ เป็นคู่รักสุดหวานของวงการอีกคู่สำหรับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และสาวพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ปลูกต้นรักเข้าสู่ปีที่ 6 พี่ภูริ และ น้องพิม สองพิธีกรคู่ซี้เลยตีเนียนบุกจู่โจมล้วงลึกถึงความรักกุ๊กกิ๊ก น่าหยิกของทั้งคู่แบบไม่มีกั๊กในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” วันอาทิตย์ที่ 9