ข่าวประชาสัมพันธ์คู่เม้าท์คู่มันส์ | newswit

รายการคู่เม้าส์ คู่มันส์ แจกจริง
รายการคู่เม้าส์ คู่มันส์ แจกจริง
อะไรจริง ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2557 – Feb 2014
เม้าท์กันอลหม่าน!! “ รายการคู่เม้าท์ คู่มันส์ ” – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--มีเดีย ทัช ” วันนี้มีแขกรับเชิญพิเศษมาเยี่ยมเยียนในรายการ “ คุณออฟ ” จากละครเวที อลหม่าน บ้านพ่อแผน มานั่งพูดคุยกันสดๆ กับพิธีกรสุดแซ่บ ฝีปากจัดจ้าน กวนสุดๆ “ เต๋า ” ทีวีพูล และ “ อ้วน ” รีเทิร์น หากคุณผู้ชมอยากจะรู้ว่า ละครเวทีเรื่องนี้มีความเป็นมาอย่างไร ใครแสดงละครเวทีเรื่องนี้บ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาด !!ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 – 15.30 น. ออกอากาศทางช่อง
พบกับแมน การินได้ทุกวันอังคาร ทางช่องมายทีวี – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--มีเดีย ทัช หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าศาสตร์ Mathelogy ที่แมน การินได้ศึกษาไว้นั้น เป็นอย่างไร ทำไมใคร ๆ ก็ได้พูดถึงกัน และแม่นแค่ไหน อย่าพลาด!! มาสัมผัสแมน การินได้ในรายการคู่เม้าท์คู่มันส์ พร้อมกับ 2 พิธีกร พี่อ้วน รีเทิร์น และเต๋า ทีวีพูล ที่จะมาเม้าท์มอยกันสด ๆ ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 - 15.30 น. ทางช่องมายทีวี MytV
ทีวีไกด์: รายการ คู่เม้าท์คู่มันส์ ช่องมายทีวี (MYTV ) – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--มีเดียทัช พบกับพิจิกา สาวเสียงสวยที่มาพร้อมกับซิงเกิล้ สุดฮิต "กลัวเข้าใจผิด" เธอจะมาเม้าท์ให้มันส์กับพี่อ้วน รีเทิร์น และพี่เต๋า ทีวีพูล ในรายการคู่เม้าท์คู่มันส์กันแบบสด ๆ อยากรู้ว่าจะเม้าท์มันส์ขนาดไหน อย่าพลาด! ในรายการพบพิจิกา ในรายการคู่เม้าท์ คู่มันส์ ได้วันที่ 23 มี.ค. นี้เวลา 14.00 -15.30 น. สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band (