ข่าวประชาสัมพันธ์จับตาวาระกสท | newswit

จับตาวาระ กสท. : เรียกทรูวิชั่นส์เจรจาแผนเยียวยาในที่ประชุมบอร์ดจันทร์นี้ – จ่อสรุปบทลงโทษฐานเอาเปรียบผู้บริโภคยกเลิกช่องไม่แจ้ง/ ชงเพิกถอนใบอนุญาตช่อง GMMb หลังทิ้งสมาชิก – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ กสท. เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 มีมติให้สำนักงาน กสทช. เชิญผู้แทน บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อที่ประชุม กสท. ครั้งที่ 6/60 วันจันทร์ที่ 20 ก.พ.
7 ก.พ. จับตาวาระ กสท.ถก ลงดาบทรูวิชั่นส์ยกเลิก17ช่อง เหตุ6ช่องไม่แจ้งล่วงหน้า 11ช่องเลิกก่อนบอร์ดอนุมัติ ขัดกติกาคุ้มครองสมาชิกเพย์ทีวี – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ครั้งที่ 5/60 วันอังคารที่ 7 ก.พ. 60 มีวาระน่าจับตา ได้แก่ คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการกระโทรทัศน์
จับตาวาระ กสท. ถกแผนเยียวยาค่าเช่าโครงข่ายช่องดิจิตอลทีวี ช่วงงดมีโฆษณา ช่วยรัฐทำหน้าที่บริการสาธารณะ GMMz ขอลดค่าปรับส่งแผนเยียวยาล่าช้า - สอบรายได้ ไม่โชว์ค่าขายกล่อง บัตรเติมเงิน ส่งผลค่าธรรมเนียมใบอนุญาตลด – "ที่ผ่านมาบอร์ด กสท.ได้มอบหมายสำนักงานเชิญผู้ให้บริการโครงข่ายทั้ง ททบ. อสมท. และไทยพีบีเอส มาหารือว่าจะมีทางออกให้ช่องอย่างไรบ้าง เพราะถ้าช่องอยู่ไม่ได้ รัฐที่ให้บริการโครงข่ายก็จะขาดรายได้เช่นกัน เมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้ว
จับตาวาระ กสท.ถกต่ออนุฯเนื้อหาเสนอปรับวอยซ์ทีวี ขัด ม.37/ ออกประกาศจัดผังรายการเพิ่ม และเตรียมสู้คดีมูลนิธิเสียงธรรมฟ้องคลื่นวิทยุ – นางสาวสุภิญญากล่าวว่า อนุฯเนื้อหาเสนอให้ กสท. เอาผิดรายการโทรทัศน์ที่วิจารณ์การเมืองอีกแล้ว ดิฉันกลับเห็นต่างว่า กสทช.และฝ่ายรัฐควรเปิดใจกว้างขึ้นสำหรับการแสดงความเห็นของฝ่ายค้านและน้อมรับการตรวจสอบจากสื่อต่างๆให้มากขึ้น เพราะเป็นเสรีภาพขั้นพื้นฐานของพลเมือง อีกทั้งเพื่อลดแรงเสียดทานจากกลุ่มคนที่เห็นต่าง
จับตาวาระ กสท. ทรูวิชั่นส์เตรียมเรียงเลขช่องตามมัสต์แคร์รี่
จับตาวาระ กสท. ทรูวิชั่นส์เตรียมเรียงเลขช่องตามมัสต์แคร์รี่
เตรียมถก! PSI เลือกปฏิบัติตั้งค่าช่องอัตโนมัติ กระทบการแข่งขันและเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ – ในขณะที่ บริษัท Mar 2016
จับตาวาระ กสท. ทรูวิชั่นส์เตรียมเรียงเลขช่อง
จับตาวาระ กสท. ทรูวิชั่นส์เตรียมเรียงเลขช่อง
เตรียมถก! PSI เลือกปฏิบัติตั้งค่าช่องอัตโนมัติ กระทบการแข่งขันและเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ – ในขณะที่ บริษัท Mar 2016
จับตาวาระ กสท. เตรียมแจ้งตลาดหลักทรัพย์ หลังทรูวิชั่นส์ไม่เรียงเลขช่อง – นอกจากนี้ที่ประชุมมีวาระเพื่อทราบรายงานผลการดำเนินการกรณีช่องรายการ Peace TV และช่องรายการ Voice TV ซึ่งนางสาวสุภิญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำนักงานเสนอผลที่อนุกรรมการด้านเนื้อหาของ กสทช. มีมาตรการต่อช่องทีวีที่แสดงความคิดเห็นทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการเซ็นเซอร์ตนเองมากขึ้น เช่น กรณีของช่องวอยซ์ทีวีล่าสุด
จับตาวาระ กสท. เตรียมถก The Daily Dose เข้าข่ายเนื้อหาต้องห้ามตามามาตรา 37 หรือไม่! – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า ตอนนี้สื่อเองกำลังเซ็นเซอร์ตัวเองขั้นสูงสุดอยู่แล้วก็เลี่ยงที่จะไม่พูดเรื่องการเมืองนอกจากการรายงานข่าวธรรมดาธรรมดาทั่วไปทำให้ประชาชนสูญเสียโอกาสที่จะได้รับการวิเคราะห์ที่หลากหลายรอบด้านลงลึกในการเปรียบเทียบ และ ตัดสินใจเรื่องที่กระทบกับชีวิตของเขา โดยเฉพาะบรรยากาศของการกำลังร่างธรรมนูญฉบับใหม่ กสทช.
จับตาวาระ กสท. “ถกลงดาบ Z Pay TV เข้าข่ายละเมิดสัญญา เอาเปรียบผู้บริโภค” – "ขณะนี้มีข่าวลือมากว่ามีช่องอื่นๆล้มหายตายจากไปไม่รอด ส่วนตัวที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ประกอบการรายใหม่ ส่วนใหญ่บอกว่ายังสู้ ยังไหวอยู่ยังไม่ถอดใจเพียงแต่ต้องการเรียกร้องให้ กสทช.เร่งทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ในเรื่องต่างๆให้ครบถ้วนโดยเร็วที่สุด ก็น่าจะสามารถผ่อนหนักเป็นเบาได้ เมื่อการแข่งขันเข้มข้นรุนแรงขึ้นการกำกับดูแลก็ต้องเป็นธรรม
จับตาวาระ กสท.ถกเพิ่มโทษปรับปมทรูไม่เรียงช่อง กระทบฟรีทีวีใน 10 ช่องแรก ต้องร่วมรับผิดด้วยหรือไม่ อนุผู้บริโภคเสนอ กสท. ถก Z PAY TV ยกเลิกสมาชิก จี้ส่งแผนเยียวยาด่วน – "การที่ช่องฟรีทีวีต่างๆปล่อยให้ตนเองอยู่ใน 10 ช่องแรก ขณะที่ช่อง 5 ขอถอนตัวออกไปแล้ว ดังนั้น ช่องฟรีทีวีที่เหลือจะต้องมีส่วนรับผิดชอบฐานขัดกฎด้วยหรือไม่ ถ้าผิดในฐานะช่องรายการก็อาจจะถูกลงโทษปรับ 1 ล้านบาท และปรับต่อเนื่องวันละ 5 หมื่นบาทเช่นเดียวกัน หรือถ้าช่อง 3-7-9
จับตาวาระ กสท. เตรียมถก ปรับทรูวิชั่นส์ฝ่าฝืนคำสั่งเกี่ยวกับการโฆษณา วันจันทร์นี้ กสท. เตรียมชี้แจงศาลคดีดิจิตอลทีวีฟ้อง – นอกจากนี้สำนักงานเสนอวาระการกำหนดแนวปฏิบัติในการผ่อนผันการดำเนินการเผยแพร่บริการโทรทัศน์ที่เป็นการทั่วไปสำหรับผู้รับใบอนุญาตเพื่อให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์สำหรับเคเบิ้ลแอนะล็อก ส่วนวาระอื่นๆน่าติดตาม ได้แก่ การปรับแก้ไขขอบเขตการดำเนินงาน (Term of Reference : TOR)
จับตาวาระ กสท. นัดแรก เตรียมปรับทรูวันละ 2 หมื่น ไม่เรียงเลขช่อง พร้อมถก 2 รายการช่องอมรินทร์ออกอากาศเนื้อหาขัดความมั่นคง – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์ ผู้รับใบอนุญาตรายดังกล่าวยังคงมิได้ดำเนินการตามประกาศ กสทช.ฯ แต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการโฆษณาตารางลำดับช่องรายการที่ฝ่าฝืนตามที่ประกาศ กสทช.ฯ กำหนด ดังที่ปรากฏในเพจเฟซบุ๊คของ True Visions ทั้งนี้ ในที่ประชุม กสท.
จับตาวาระ กสท. ส่งท้ายปี เร่งเคาะอัตราสัดส่วนค่าธรรมเนียมช่องคู่ขนาน – การประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม นี้ นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า มีวาระการประชุมน่าจับตา ได้แก่
จับตาวาระ กสท. ส่งท้ายปี เตรียมลงโทษทรูวิชั่นส์เพิ่มฐานปล่อยโฆษณาเกินเวลาใน 10 ช่องแรก - เคาะอัตราสัดส่วนค่าธรรมเนียมช่องคู่ขนาน – การประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม นี้ นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า มีวาระการประชุมน่าจับตา ได้แก่ ความเห็นคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์เกี่ยวกับการโฆษณา กรณีบริษัท
จับตาวาระ กสท. เตรียมแก้ไขประกาศ รายการแข่งขันกีฬาที่สำคัญ พร้อมถกการคำนวณอัตราค่าตอบแทนโครงข่ายดิจิตอลทีวี และตั้งคณะทำงานแก้ไขปัญหาวิทยุศาสนา –
จับตาวาระ กสท. เตรียมถก! ทรู ฟ้องเพิกถอนประกาศเรียงช่อง – "ส่วนตัวคาดการณ์อยู่แล้วว่าเรื่องนี้ต้องถูกผู้ประกอบการดาวเทียมฟ้องร้อง เพราะมีท่าทีคัดค้านมาตั้งแต่แรก แต่ กสทช. เดินหน้าผลักดันนี้เพื่อต้องการแก้ปัญหาความสับสนของผู้บริโภค ทั้งเพื่อให้เลขช่องของทีวีทุกกล่องเรียงตรงกัน มีมาตรฐานเดียวของประเทศ และ ป้องกันการนำเลขช่อง 1-10 ไปสร้างมูลค่าเพิ่มหรือหาประโยชน์ทางธุรกิจ เพราะขัดกฎกติกาด้วย จริงๆการเรียงเลขช่องฟรีทีวีตรงกัน ดีกับทุกฝ่าย เพราะ
จับตาวาระ กสท. ถกเรื่องจ่ายค่าธรรมเนียม แอนะล็อก ดิจิตอล เพื่อสร้างการแข่งขันที่เท่าเทียมกัน – "เหตุผลหลักเพราะว่าทุกวันนี้ รายเดิมในระบบแอนะล็อกได้รับความคุ้มครองจากการตีความของคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ต้องจ่ายธรรมเนียมร้อยละ 2 ให้สำนักงานกสทช. เพราะฉะนั้นถ้าแบ่งรายได้มาอยู่ที่แอนะล็อกก็จะจ่ายค่าธรรมเนียมน้อยกว่าความเป็นจริง ในขณะที่รายใหม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเต็มเพราะเป็นใบอนุญาตในระบบดิจิตอล
จับตาวาระ กสท. อนุผู้บริโภคเสนอบทลงโทษการโฆษณาให้โหลดคลิปโป๊ในทีวีดาวเทียม อนุเนื้อหาเสนอปรับขั้นต่ำไทยพีบีเอส เสนอข่าวกลุ่มดาวดิน – "หลังจากเรื่องนี้เคยเข้ามาและถกเถียงกันยาวนาน ในที่สุด อนุกรรมการด้านเนื้อหาก็เสนอ กสท. ให้ลงโทษปรับขั้นต่ำสถานีไทยพีบีเอส กรณีเสนอข่าวกลุ่มดาวดิน ทว่าเสียงในอนุกรรมการด้านเนื้อหา ออกมาไม่เอกฉันท์ คงเช่นเดียวกับการลงมติใน กสท. ที่จะไม่เอกฉันท์ เพราะดิฉันคงสงวนความเห็นต่างในเรื่องนี้
จับตาวาระ กสท. ลงดาบ! เคเบิล – ดาวเทียม – ดิจิตอล ออกนอก Must Carry เตรียมพิจารณา! ไทยทีวีเสนอคลิปเข้าข่ายมาตรา 37 – "เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคและ กำกับการแข่งขันที่เป็นธรรมในวงการโทรทัศน์ ในเวลานี้ กสท. ให้ความสำคัญกับประเด็นการโฆษณาเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด คือฟรีทีวีไม่เกิน 10 – 12 นาที เคเบิล ดาวเทียมไม่เกิน 5-6 นาที ดังนั้น ถ้าช่องใดรู้ตัวเองว่าปล่อยโฆษณาเกินเวลา อาจถูกปรับสูงสุด 1 ล้านบาท เพราะ กสท. ได้ให้
จับตาวาระ กสท. เตรียมถกอัตราค่าธรรมเนียมใบอนุญาตดิจิตอลทีวี – วาระอื่นน่าจับตา ได้แก่ วาระ (ร่าง)เงื่อนไขแนบท้ายใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ และประกอบกิจการโทรทัศน์ เพื่อให้บริการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล บริการสาธารณะประเภทที่สาม ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตามที่ กสทช.ได้อนุญาตให้สำนักเลขาธิการฯ ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการโทรทัศน์ดิจิตอล บริการสาธารณะประเภทที่สาม
จับตาวาระ กสท. ถกช่องไทยทีวีมีโฆษณาเข้าข่ายการพนัน สุภิญญาแนะนำประชาชน 5 จังหวัด 38 อำเภอ รีบนำคูปองแลกกล่องดิจิตอลทีวีก่อนหมดอายุสิ้นเดือน ก.ย.นี้ – "นอกจากจะเจอโทษปรับด้านเนื้อหาแล้ว วันอังคารนี้(22 ก.ย. 58) ทางอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคฯจะเชิญตัวแทนช่องไทยทีวีและ MVTV Family มาชี้แจงหลังมีเรื่องร้องเรียนการโฆษณาขายสินค้า แม้ว่าจะนับถอยหลังการขอยุติการประกอบกิจการของช่องถ้าหาผู้ร่วมลงทุนใหม่ไม่ได้ในสิ้นเดือนตุลาคมนี้
จับตาวาระ กสท. เตรียมออกเกณฑ์เรียงช่องทีวีดาวเทียม – เคเบิ้ล – นางสาวสุภิญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า ร่างประกาศเรียงช่องใหม่ตรงกันทุกกล่อง เคยผ่านการพิจารณาในบอร์ด กสท. และ บอร์ด กสทช. มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่ผ่านเนื่องจากทางกลุ่มทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวีคัดค้าน ล่าสุดทีวีดิจิตอลภาคพื้นดินได้ไปฟ้องศาลปกครองในประเด็นนี้ด้วย ซึ่ง กสท. ได้มีมติให้นำร่างประกาศฉบับนี้เสนอกรรมการพิจารณาอีกครั้ง
จับตาวาระ กสท. อนุคุ้มครองฯ เสนอกสท.กำกับดูแลโฆษณาอาหารยาเกินจริง ในทีวีดิจิตอลปรับตามดาวเทียมเคเบิล – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 31 ส.ค. 2558 ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) ครั้งที่ 29/2558 มีวาระการประชุมน่าจับตาได้แก่ แนวทางการกำกับดูแลการให้บริการโทรทัศน์ที่ใช้คลื่นความถี่(ระบบดิจิตอล)
จับตาวาระ กสท. MRB ของบกองทุนทำวิจัยเรื่องเรตติ้ง ถก ช่อง Voice TV - ช่อง 7 - ช่อง 1TV ขัดมาตรา 37 หรือไม่ – นอกจากนี้ที่ประชุมเตรียมพิจารณาเรื่องร้องเรียนด้านเนื้อหาไม่เหมาะสมตามมาตรา 37 ได้แก่ กรณีการออกอากาศรายการ Tonight Thailand ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Voice TV กรณีการออกอากาศรายการสนามข่าว 7สี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และกรณีการออกอากาศรายการเส้นผมบังภูเขา และรายการแฉกระจาย ช่องรายการ 1TVของ บ.พีแอนด์พีชาแนล จำกัด
จับตาวาระ กสท. ถก! ลงดาบมาตรา 37 ช่องอมรินทร์เอชดี และเตรียมปรับเงิน โมโน29 โฆษณาเกินเวลา//ช่อง 8อาร์เอส – Nice Channel โฆษณาอาหารและยาไม่ขออนุญาต – นอกจากนี้มีวาระเตรียมพิจารณาโทษปรับทางปกครอง ช่อง โมโน 29 จากการถูกร้องเรียนออกอากาศรายการโดยมีการโฆษณาบริการหรือสินค้าเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด อันอาจเป็นการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม พรบ.การประกอบกิจการฯ มาตรา 23 รวมทั้งเป็นการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค ตามประกาศ กสทช.
จับตาวาระ กสท. เตรียมรายงานผลการศึกษาโทรทัศน์เคลื่อนที่ (Mobile TV) ในประเทศไทย – "แต่ทั้งนี้ กสทช. ก็ต้องกำกับการวางโครงข่ายให้สถานีเสริมครอบคลุมสัญญาณได้ทั่วถึงในตัวอาคารแบบสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงมาตรการกำกับดูแลอื่นๆที่เหมาะสมในการคุ้มครองผู้บริโภคสื่อที่ล้ำหน้ามากขึ้นด้วย โดยเฉพาะรูปแบบใหม่ๆของการทำธุรกิจในกิจการโทรทัศน์เคลื่อนที่ ที่ต้องถ่วงดุลประโยชน์ในการใช้คลื่นบริการสาธารณะ บริการธุรกิจ และบริการ ชุมชน เป็นต้น
จับตาวาระ กสท. เตรียมชงบอร์ดกองทุน ตั้งเสาดิจิตอลทีวีดาดฟ้าเคหะ – บ้านเอื้ออาทร กว่า 26 ล้านบาท – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 20 ก.ค. นี้ การประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) ครั้งที่ 24/2558 มีวาระการประชุมสำคัญน่าจับตา ได้แก่ การสนับสนุนการปรับปรุงระบบรับสัญญาณโทรทัศน์รวมระบบดิจิตอล
จับตาวาระ กสท. ช่อง 7 ขอเลื่อนจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีอนาล็อก – นางสาวสุภิญญา กล่าวว่า กรณีนี้สืบเนื่องจากการขออุทธรณ์ของ บ.กรุงเทพฯ ว่าเป็นผู้รับใบอนุญาตฯ ตามมาตรา 75 แห่ง พรบ. ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2551 โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมใบอนุญาต แม้ว่าตามมาตรา 42 แห่ง พรบ. องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฯ พ.ศ. 2553 จะกำหนดให้บรรดาหน่วยงานที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการประกอบกิจการโทรทัศน์ไม่ว่าทั้งหมด
จับตาวาระ กสท. เริ่มโรดแมปจัดสรรคลื่นความถี่วิทยุ เอฟ.เอ็ม เอ.เอ็ม และดิจิตอล – “วาระนี้ถือได้ว่าเป็นการนับหนึ่งโรดแมปใบอนุญาตวิทยุทั้งระบบ มันไม่ใช่เพียงการเริ่มต้นดิจิตอลเรดิโอ แต่เป็นการสร้างความชัดเจนให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิทดลองออกอากาศอยู่ในปัจจุบันที่รอใบอนุญาตตัวจริงอยู่ด้วย รวมถึงการเรียกคลื่นคืน เพราะจะมีการแบ่งช่วงคลื่นความถี่ในการจัดสรร ถือเป็นจุดเริ่มต้นการจัดสรรคลื่นความถี่ การออกใบอนุญาตวิทยุ
จับตาวาระ กสท. ช่องเด็กโลก้า ยื่นขอเปลี่ยนชื่อช่องใหม่ สำนักงานเสนอขอแก้เงื่อนไขใบอนุญาตทีวีไม่ใช้คลื่นทำโทรคมได้และ รับรองมติ SLC – เนชั่น – นอกจากนี้มีวาระความคืบหน้าการติดตั้งโครงข่ายดิจิตอลทีวี MUX อสมท. ในปีที่ 2 (พ.ศ. 2558) ภายหลังจากที่ติดตั้งโครงข่ายครบทุกสถานีในปีแรกแล้ว วาระการขยายระยะเวลาคณะทำงานเพื่อติดตามและประเมินผลการปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกอบกิจการโทรทัศน์ของสถานีวิทยุกองทัพบก ช่อง 5 ออกไปอีก 1 ปี