ข่าวประชาสัมพันธ์จีสตีล | newswit

ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ จี สตีล และ
ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ จี สตีล และ
จี เจ สตีล หารือบีโอไอ ขยายลงทุนครั้งใหญ่ 4,500 ล้านบาท ยกระดับอุตฯ เหล็กไทย – นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ 29 Aug
จี สตีลเตรียมลงทุน 3 พันล้านบาท
จี สตีลเตรียมลงทุน 3 พันล้านบาท
เพื่อยกระดับขีดความสามารถด้านการผลิต – เพื่อการลงทุนในโครงการเหล่านี้ G Steel ได้ทำสัญญากู้ยืมระยะยาวจากบริษัท 09 Aug
ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น GSTEL ไปใช้สิทธิออกเสียงกรณีการรับความช่วยเหลือทางการเงินจากกลุ่มมหาชัย – เนื่องจาก GSTEL จะขออนุมัติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เพื่อขอสัตยาบันการเข้าทำสัญญารับความช่วยเหลือทางการเงินกับบริษัท มหาชัยศูนย์รวมเหล็ก จำกัด และนายนิรัมดร์ งามชำนัญฤทธิ์ รวมเรียกว่า "กลุ่มมหาชัย" ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนและให้กู้ยืมเงิน ซึ่ง GSTEL ได้ทำสัญญาดังกล่าว เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ (IFA) มีความเห็นสรุปได้ว่า
ภาพข่าว: บมจ. จี สตีล และ บมจ.
ภาพข่าว: บมจ. จี สตีล และ บมจ.
จี เจ สตีล ผนึกความร่วมมือ กับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. – Sep 2018
ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาให้ GSTEEL และ GJS ในการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--ก.ล.ต. ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษให้ บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) (“GSTEEL”) และบริษัท จี เจ สตีล จำกัด (มหาชน) (“GJS”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GSTEEL เป็นภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 ตามที่ ก.ล.ต. ได้สั่งให้ GSTEEL และ GJS จัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit)
ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาให้ GSTEEL และ GJS ในการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ก.ล.ต. ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษให้ บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) (“GSTEEL”) และบริษัท จี เจ สตีล จำกัด (มหาชน) (“GJS”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GSTEEL เป็นภายในวันที่ 7 เมษายน 2553 สืบเนื่องจาก ก.ล.ต. ได้สั่งให้ GSTEEL และ GJS จัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit)
ก.ล.ต. สั่งให้ บมจ. จีสตีล และ บมจ. จี เจ สตีล จัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ก.ล.ต. ก.ล.ต. สั่งให้บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) (“GSTEEL”) และบริษัท จี เจ สตีล จำกัด (มหาชน) (“GJS”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GSTEEL จัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit) ในรายการ ขายเชื่อสินค้าและรายการซื้อเครื่องจักรของ GSTEEL และ GJS การตั้งค่าเผื่อการลดมูลค่าของวัตถุดิบเสื่อมสภาพ
ภาพข่าว: จีสตีลถ่ายทอดเทคโนโลยีผลิตเหล็กรีดร้อนให้ดองบูสตีลยักษ์ใหญ่เหล็กรีดเย็นจากเกาหลี – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส ดร. สมศักด์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) และ Mr. Han, KH ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดองบู สตีล (ที่ 2 จากขวา) แลกเปลี่ยนสัญญาการลงนามความร่วมมือถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตเหล็กรีดร้อนให้กับดองบู สตีล ผู้ผลิตเหล็กรีดเย็นรายใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่เตรียมลงทุนทำโรงงานผลิตเหล็กรีดร้อนที่เกาหลีใต้โดยมีนาย
จี สตีล ประกาศความเป็นผู้นำการผลิตเหล็กรีดร้อนแบบครบวงจร ล่าสุดลงนามถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตเหล็กรีดร้อนให้กับดองบู สตีล – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส จี สตีล ประกาศความเป็นผู้นำการผลิตเหล็กรีดร้อนแบบครบวงจร ล่าสุดลงนามถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตเหล็กรีดร้อนให้กับดองบู สตีล ผู้ผลิตเหล็กรีดเย็นรายใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่เตรียมลงทุนทำโรงงานผลิตเหล็กรีดร้อนที่เกาหลีใต้ ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี สตีล จำกัด
จี สตีล แถลงข่าวลงนามความร่วมมือกับ Dongbu Steel การถ่ายทอดความรู้ ความชำนาญของเทคโนโลยีการผลิตแผ่นเหล็กรีดร้อนชนิดม้วน – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส บริษัท จีสตีล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Dongbu Steel จากประเทศเกาหลี แถลงข่าวลงนามความร่วมมือการถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยีการผลิตแผ่นเหล็กรีดร้อนชนิดม้วน ในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2551 เวลา 11.30 น. ณ ห้อง Sapphire ชั้น23 โรงแรมอโนมา
ภาพข่าว: จีสตีลประชุมกรรมการอนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาท – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส นายวิจิตร สุพินิจ ประธานกรรมการ บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริษัท ทั้งนี้ที่ประชุมมีมติให้จ่ายปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 0.04 บาท คิดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 388 ล้านบาท โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 9 พฤษภาคม ศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (25 มกราคม 2549) – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อินโฟเควสท์ วันพุธที่ 25 มกราคม 2549 09.00 น. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 10.00 น. เอเอ็มดี ประเทศไทย จัดงาน "AMD Thailand Thank You Media and Kick Off 2006" ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท 10.30 น.
ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (25 มกราคม 2549) – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อินโฟเควสท์ วันพุธที่ 25 มกราคม 2549 09.00 น. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 10.00 น. เอเอ็มดี ประเทศไทย จัดงาน "AMD Thailand Thank You Media and Kick Off 2006" ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
ตลท. และ จี สตีล ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดการซื้อขาย หลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการซื้อขาย หลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งเข้าจดทะเบียนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง หมวดวัสดุก่อสร้าง ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2549 เวลา 09.00–10.20 น. ณ โถงนิทรรศการ
บมจ. จี สตีล นำร่องเข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทแรกเริ่ม 25 ม.ค. 2549 นี้ – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ บมจ. จี สตีล ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นรีดร้อนรายใหญ่ของประเทศไทย ประเดิมเข้าจดทะเบียนใน กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง หมวดวัสดุก่อสร้าง เป็นรายแรกของปี 2549 ด้วยมูลค่าตลาด ณ ราคา ไอพีโอรวมกว่า 15,000 ล้านบาท นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย ประธานศูนย์ระดมทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ภาพข่าว: จีสตีลเยี่ยมชมและรับฟังข้อมูลการเข้าจดทะเบียนที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายยุทธ วรฉัตรธาร ที่ปรึกษาศูนย์พัฒนาการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน และนางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ (ที่ 5 และ 6 จากขวา) ให้การต้อนรับผู้บริหารของบริษัท จีสตีล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นรีดร้อนสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างและรถยนต์ นำโดยนายวีระ สุสังกรกาญจน์ ประธานกรรมการ และนายสมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล
จีสตีลเยี่ยมชมและรับฟังข้อมูลการเข้าจดทะเบียนที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ นายยุทธ วรฉัตรธาร ที่ปรึกษาศูนย์พัฒนาการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน และนางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ (ที่ 5 และ 6 จากขวา) ให้การต้อนรับผู้บริหารของบริษัท จีสตีล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นรีดร้อนสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างและรถยนต์ นำโดยนายวีระ สุสังกรกาญจน์ ประธานกรรมการ และนายสมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล