ข่าวประชาสัมพันธ์จุมพิตพยัคฆ์สาว | newswit

เจด้า ศรัณย่า ดาวดวงใหม่ประดับ ช่อง 7 – เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ กล่าวว่า "เจด้า เซ็นสัญญากับทางช่องเจ็ดเกิบสองปีแล้ว ทางช่อง วางงานให้อย่างต่อเนื่องไม่เคยขาด นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตา เจด้ารักงานแสดงอยู่แล้วเมื่อมีโอกาสได้ยืนในจุดนี้ เราจะต้องทำให้ดีที่สุด เจด้าได้เรียนรู้ทักษะที่สำคัญด้านการแสดงมากมายจากการเข้าคอร์สที่ทางช่องจัดให้นักแสดงหน้าใหม่ได้เรียน ได้รับคำแนะนำจากทั้งผู้กำกับ และนักแสดงรุ่นพี่
แม็ค วีรคณิศร์ ชวนแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ฮีโร่สาว ใน จุมพิตพยัคฆ์สาว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง ช่อง 7 สี – สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คัดแล้วคัดอีกเพื่อแฟนๆ พร้อมสานความสนุกอย่างต่อเนื่องกับละครแฟนตาซี จุมพิตพยัคฆ์สาว ด้วยเรื่องราวของฮีโร่สายเลือดแม่มดสาวๆ ที่ต้องต่อสู้ปกป้องเผ่าพันธ์และมนุษย์โลกจากเล่ห์อุบายด้านมืดของเหล่าพ่อมด นำแสดงโดย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ แก้วใส คริสตัล และ ฝน-ณธิดา รับบทเป็น 3 ฮีโร่สาว โดยมี เขมราช
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี พาเกาะติดความสดใสบุกกองถ่าย จุมพิตพยัคฆ์สาว วันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ชวนเปิดใจ แก้วใส ในโสภาพลาซ่า วันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 09.00น. – โดยทั้ง 3พิธีกร แพนเค้ก-เขมนิจ เชียร์-ฑิฆัมพร และ ไก่-สมพล พาไปส่องดูโลกโซเชียลของเหล่านางเอกหน้าใส และหนึ่งในนั้นมี แก้วใส คริสตัล รวมอยู่ด้วย เลยชวนมาพูดคุยเปิดตัวเผยใจทั้งบทบาทละครเรื่องล่าสุด จุมพิตพยัคฆ์สาว ในบทแม่มดน้อยแฟชั่นนิสต้า นอกเหนือจากงานแสดงยังร้องเพลงประกอบในละครเรื่องเดียวกันอีกด้วย
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี ส่ง แม็ค วีรคณิศร์ โชว์พิเศษใน โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 09.00น. – นอกจากนี้พิธีกรสาว กิ๊บกิ้ว จะพาบุกกองถ่าย กันแบบชิดติดจอเจาะทุกมุขแก๊กที่มาของความฮาสนั่นในกองถ่ายละคร รักล้นดอย อย่าลืมติดตามชมในรายการ โสภาพลาซ่า วันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 09.00” พบกับ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี