ข่าวประชาสัมพันธ์จ้าวพายุ | newswit

ช่อง 7 สี ส่ง 'จิณณะ-พลอย’ แท็กทีม
ช่อง 7 สี ส่ง 'จิณณะ-พลอย’ แท็กทีม
2 ผู้ประกาศข่าว ร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรม 'พลังคุณเปลี่ยนโลก : ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน’ – ด้านสองพระนาง Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 13 ม.ค.– พุธที่ 16 ม.ค. 2557 – ออกอากาศจันทร์ที่ 13 ม.ค.– พุธที่ 15 ม.ค. 2557 เวลา 20.10-20.25น. ช่อง5 เทป 7: นอกรอบกับภาพยนตร์ “ตีสาม คืนสาม” & ตอนอวสาน “จ้าวพายุ” “นอกรอบ” จันทร์ที่ 13 ม.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ “ตีสาม คืนสาม 3D” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3เหตุการณ์ 3รสชาติ ภาคต่อจากภาพยนตร์ “ตีสาม 3D”
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 13 ม.ค. 2557 (ตอนอวสาน) – “สุธาวี” พา “ปิ่นมณี” หนี อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) นำชีวิตปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ) มาแฉกลางงานแต่งงาน ทำให้ปิ่นมณีเสียใจมากจนหนีออกจากงาน สุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์) ตามไปง้อและสัญญากับปิ่นมณีว่าจะพาเธอไปใช้ชีวิตด้วยกัน สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะได้ลงเอยกันหรือไม่? ห้ามพลาดละคร “จ้าวพายุ” ตอนอวสาน คืนวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ 20.25 น.
สกู๊ปละครจ้าวพายุ: “เจี๊ยบ” คลั่ง!! ลุยตบเมียน้อย “กัปตัน” อ่วม – ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็คส์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวบู๊ละเอียดยิบ บทหนักอยู่ที่เจี๊ยบกับซีที่ต้องปะทะกัน หลังจากซ้อมกันจนคล่องคิวไม่มีพลาดแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เจี๊ยบเดินเข้ามาในงานเพื่อแสดงความยินดีกับกัปตันที่ได้ฤกษ์เปิดโรงแรมใหม่
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 6 - 7 ม.ค. 2557 – “แก้วตา” เผชิญหน้า “อรทัย” อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) มาแสดงความยินดีที่บรรเจิด(กัปตัน-ภูธเนศ) เปิดโรงแรมใหม่ แต่กลับพบแก้วตา(ซี-หทัยภัทร) มาแสดงตัวเป็นเมียน้อยบรรเจิด ทำให้อรทัยโกรธมาก พุ่งเข้าทำร้ายตบตีแก้วตาทันที ตอนที่ 15 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 มกราคม 2557 เวลา 20. 25 น. ช่อง 5 “สุธาวี” ขอ “ปิ่นมณี” แต่งงาน
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 23 - 24 ธ.ค. 2556 – “อรทัย” แฉ “ปิ่นมณี” อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) วางแผนพาสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ไปพบปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ) ที่ทำอาชีพขายบริการ สุธาวีเสียใจสุดขีดและไปจากปิ่นมณีทันที ท่ามกลางความสะใจของอรทัย ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5 “ฟ้าใส-แก้วตา-ปิ่นมณี” แตกหักกัน แก้วตา(ซี-หทัยภัทร) ยอมรับกับฟ้าใส(ลิลลี่-ภัณฑิลา)
“ลิลลี่” แฮปปี้!! เล่น “จ้าวพายุ” แฟนชม “น่ารัก” – ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละคร “จ้าวพายุ” ได้ทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร 20.10 น. ช่อง 5
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 16 - 17 ธ.ค. 2556 – “แก้วตา” วางแผนจับ “ศุวิล” แก้วตา(ซี-หทัยภัทร) อึดอัดกับชีวิตเมียน้อยที่ต้องทนหลบๆ ซ่อนๆ อยู่กับบรรเจิด(กัปตัน-ภูธเนศ) และยังโดนอรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)เมียหลวงคอยตามล่า แก้วตาจึงวางแผนให้ท่า ศุวิล(ไนกี้-นิธิดล) เพื่อที่ตนจะได้ตีจากบรรเจิดให้เร็วที่สุด ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2556 เวลา 20. 10 น. ช่อง 5 “ปิ่นมณี” ขอคืนดี
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
9 ธ.ค.– ศุกร์ที่ 13 ธ.ค. เวลา 17.55-18.00น. ช่อง5 – “นอกรอบ” จันทร์-อังคาร 9-10 ธ.ค.นี้ Dec 2013
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 9 - 10 ธ.ค. 2556 – “ศุวิล” โกรธ “ฟ้าใส” ศุวิล(ไนกี้-นิธิดล) เลิกกับ ปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ) และพาลโกรธ ฟ้าใส(ลิลลี่-ภัณฑิลา) ที่รู้เรื่องปิ่นมณีกับสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) มาโดยตลอด ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 20. 10 น. ช่อง 5 “บรรเจิด” ประกาศเลิก “อรทัย” บรรเจิด(กัปตัน-ภูธเนศ) ประกาศตัดขาดกับอรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)
“เมย์-สิรินทร์” จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!! – “กับบทบาทของ สราลัย ที่เมย์ได้รับ จะเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก มีพ่อเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพล เลยค่อนข้างเป็นคุณหนูที่ขี้เหวี่ยงวีน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเอง เพราะว่าบ้านรวยมากเลยถูกตามใจมาตลอด เป็นแฟนและเป็นคู่นอนของสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) เหมือนเป็นเด็กที่พ่อแม่เลี้ยงมาผิดๆ ดูเหมือนจะเป็นคนร้ายๆ แต่ที่จริงแล้ว เมย์คิดว่าตัวสราลัยไม่ได้ร้าย เป็นแค่มนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศวันที่ 2 - 3 ธ.ค. 2556 – “สุธาวี” โกรธ “อรทัย” อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) จ้าง ปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ) ให้เลิกยุ่งกับสุธาวี(เจษ-เจษพิพัฒ) ลูกชายของตน แต่ปิ่นมณีกลับนำเช็คที่อรทัยมาให้สุธาวีดู ทำเอาสุธาวีโกรธมากจนมีปากเสียงทะเลาะกับอรทัย ตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2556 เวลา 20. 10 น. ช่อง 5 “สุธาวี” ขอเลิก “ปิ่นมณี” อรทัยวางแผนหลอกพาสุธาวี
“ดิว” ทุ่มสุดตัว!! ชิมลางละคร “จ้าวพายุ” – ติดตามชมการรับบทบาทการแสดงครั้งแรกของ ดิว-อรุณพงษ์ ชัยวินิตย์ ได้ในละคร “จ้าวพายุ” ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ช่อง 5
“ซี-หทัยภัทร” แอ๊บใส!! ขอพิสูจน์ฝีมือ รับบทเมียน้อย “กัปตัน” ใน “จ้าวพายุ” – “ กับทบาทแก้วตาที่ซีได้รับ จะเป็นเด็กที่น่าสงสารนะคะ เป็นเด็กกำพร้า ก็เลยโหยหาความรัก แต่ใช้วิธีให้ได้ความรักมาในทางที่ผิด พอมีโอกาสไปเจอกับบรรเจิดคือพี่กัปตันซึ่งเป็นอาของลิลลี่(ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ที่เป็นเพื่อนสนิทเรา ก็ยอมเป็นเมียน้อยของอาเพื่อน แอบส่งเสียเลี้ยงดูกันจริงจัง กับบทนี้ สำหรับซีถือว่ายากมาก ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
25 พ.ย.– ศุกร์ที่ 29 พ.ย. เวลา 17.55-18.00น. ช่อง5 – “นอกรอบ” จันทร์ที่ 25 พ.ย.นี้ Nov 2013
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศ 25-26 พ.ย. 56 – “ศุวิล” ท้าเลิก “ปิ่นมณี” ศุวิล(ไนกี้-นิธิดล) หลงกลมาพบ ศิวา(อุ้ย-เกรียงไกร) ผู้เป็นพ่อ ตามแผนของปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ) กับฟ้าใส(ลิลลี่-ภัณฑิลา) ด้วยความโกรธ ศุวิลจึงท้าปิ่นมณีว่า หากตนไม่รับสมบัติของศิวา ปิ่นมณีจะเลิกกับตนหรือไม่ ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5 “อรทัย” ขู่ “บรรเจิด”
“เจษ” ท้าทายฝีมือ!! เล่นร้ายในละคร “จ้าวพายุ” – ติดตามชมการรับบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ ในละคร “จ้าวพายุ” ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ช่อง 5
“ยิปซี” ฉีกภาพใส!! “จ้าวพายุ” บทแรง แต่สนุก!! – “เรื่องนี้ยิปซีรับบทเป็นปิ่นมณีค่ะ ปิ่นมณีตามเนื้อเรื่อง จะมีหน้าที่การงานเป็นเซลล์ขายรถซุปเปอร์คาร์ แล้วก็มีอาชีพเสริมด้วย แอบไซด์ไลน์ขายตัว ด้วยความเป็นคนที่มีความทะเยอทยานสูงมาก ชีวิตเหมือนจะต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยมีฐานะมาก่อน เราจึงจมไม่ลง พยายามจะทำทุกอย่างให้ตัวเองไฮโซอยู่ แล้วก็พยายามถีบตัวเองเข้าไปเรื่อยๆ
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่
18 พ.ย.– ศุกร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 17.55-18.00น. ช่อง5 – “นอกรอบ” จันทร์ที่ 18 พ.ย.นี้ Nov 2013
ทีวีไกด์: จ้าวพายุ ออกอากาศ 18 - 19 พ.ย. 56 – “บรรเจิด” ขอหย่ากับ “อรทัย” อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ทะเลาะกับสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ลูกชาย แล้วสอนสุธาวีว่าอย่าโง่และอ่อนแอเหมือนบรรเจิด(กัปตัน-ภูธเนศ) ผู้เป็นพ่อ บังเอิญบรรเจิดผ่านมาได้ยินเข้า จึงตัดสินใจขอหย่าขาดจากอรทัยทันที แต่อรทัยไม่ยอม ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5 “อรทัย” บุกทำร้าย
“ลิลลี่” ทุ่มสุดตัว!! ขึ้นแท่น “นางเอก” ละคร “จ้าวพายุ” – “ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะโตขึ้นมาจากเรื่อง “เรือนเสน่หา” ค่ะ เป็นครูสอนดนตรี มีฉายาว่า “ฟ้าใสโลกสวย” เพราะเรามองโลกในแง่ดี คิดดีกับทุกคน แต่ฉลาดนะคะ รักในความถูกต้อง เป็นเด็กกำพร้าที่กตัญญูรู้คุณ แต่พออยู่กับพระเอกก็จะมีมุมกล้า ไม่กลัวคน ต่อปากต่อคำกันตลอด เรื่องนี้สนุกค่ะ ได้เล่นกับพี่ไนกี้(นิธิดล)และพี่เจษ(เจษฎ์พิพัฒ)
“ไนกี้” ไม่กดดัน!! ขึ้นแท่นพระเอกละคร “จ้าวพายุ” – “เรื่องนี้รับบทเป็น ศุวิล ชื่อเล่นชื่อ ลม ครับ จะอารมณ์รุนแรงนิดนึง ขึ้นสุดลงสุดเหมือนสายลม ชีวิตตอนเด็กๆ ถูกไล่ออกมาจากบ้านพ่อ แต่เราก็สู้ชีวิตจนมีทุกอย่างเลี้ยงครอบครัวได้ แต่เรื่องวุ่นวายมันกลับมาเพราะพ่อที่ทิ้งเราไปคือศิวา(อุ้ย-เกรียงไกร) ตามหาเรากับแม่(เง็ก-กัลยา) จนเจอ เราจึงรู้ทันทีว่าอรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ต้องไม่ปล่อยครอบครัวเราให้เป็นสุขแน่ เรื่องนี้ถือว่ายาก
“กัน” ส่งเพลงรักสุดซึ้ง “อยู่เพื่อรัก” ประกอบละคร “จ้าวพายุ” – ตามฟังเพลง “อยู่เพื่อรัก” บทเพลงใหม่จาก กัน-นภัทร ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1232310
“กัปตัน” ท้าทายฝีมือ!! บท “สามีเก็บกด” ใน “จ้าวพายุ” – ติดตามชมบทบาทใหม่สุดท้าทายของ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ได้ในละคร “จ้าวพายุ” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายนนี้
เรื่องย่อ: จ้าวพายุ – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ บทประพันธ์ : อาริตา แนวละคร : ดราม่า กำกับการแสดง : บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ อำนวยการผลิต : นิพนธ์ ผิวเณร, ถกลเกียรติ วีรวรรณ อรทัย(โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ลูกสาวคนเดียวที่เกิดจากเมียหลวงของศิวา(เกรียงไกร อุณหนันท์) เจ้าของนามสกุลใหญ่ “เจนจรัสตระกูล” หลังจากแม่แท้ๆของเธอตาย ศิวาก็หันไปคว้าเอาอาภา(กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) เด็กรับใช้ในบ้านรุ่นราวคราวเดียวกับอรทัยมาเป็นเมีย
รพ.เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ มอบบัตร Priority Card ให้ บ.เอ็กเซ็กท์ นำทีมโดย ผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดง จากละคร “จ้าวพายุ” – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--รพ.เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ รพ.เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ โรงพยาบาลเฉพาะทางทุกสาขาระดับพรีเมี่ยม แห่งแรกบนถนนแจ้งวัฒนะ โดยบริษัทบางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด(มหาชน) มอบบัตร Priority Card บัตรสิทธิประโยชน์ดูแลสุขภาพสุดพิเศษ ให้กับ “บริษัท เอ็กเซ็กท์ จำกัด” นำทีมโดยผู้กำกับ ทีมงานและนักแสดงละคร
ภาพข่าว: “เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “จ้าวพายุ” – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ได้ฤกษ์งามยามดี ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครดราม่าเข้มข้น “จ้าวพายุ” นำแสดงโดย กัปตัน-ภูธเนศ, เจี๊ยบ- โสภิตนภา, โตโน่-ภาคิน, ยิปซี-คีรติ, ลิลลี่-ภัณฑีลา พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช,