ข่าวประชาสัมพันธ์จ๊ะ จิตตาภา | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “3 แซบ” ฮันนีมูนไม่ช่วยอะไร
ทีวีไกด์: รายการ “3 แซบ” ฮันนีมูนไม่ช่วยอะไร
“ป๊อก&มาร์กี้” อดปั๊มเบบี๋ – Feb 2018
จ๊ะ-จิตตาภา สวมบทบาทนักจิตวิทยา
จ๊ะ-จิตตาภา สวมบทบาทนักจิตวิทยา
โชว์ฝีมือดีเยี่ยม จนแฟนละครอิน ใน “วัยแสบสาแหรกขาด” – จ๊ะ จิตตาภา เผยว่า "ก่อนอืนเลยจ๊ะก็ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆ Apr 2016
ผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ แท็กทีมพระนาง
ผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ แท็กทีมพระนาง
อาเล็ก-ธีรเดช จ๊ะ-จิตตาภา ร่วมถ่ายทอดละครน้ำดีสะท้อนสังคม ครอบครัว วัยรุ่น “วัยแสบสาแหรกขาด” – ผู้จัด เอิน Feb 2016
จ๊ะ-จิตตาภา นำทีมนักแสดง นางสาวทองสร้อย พาแฟนละครร่วม Meet& Greet สุดฟิน ในตอน“ จานบุญจานอร่อยกับนางสาวทองสร้อย... คุณแจ๋วหมายเลข1” – บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย โดยมีนักแสดงจาก ละคร นางสาวทองสร้อย..คุณแจ๋วหมายเลข1 มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อาทิ จ๊ะ จิตตาภา วุฒน์ สุรินทร , อู๋ สมิทธิ , มีน สรัลธร , หญิง รังสิกานต์ , ไอซ์ พิชพงษ์ , อุ๋มอิ๋ม กรรวี
จ๊ะ-จิตตาภา ทุ่มสุดตัวควงตะหลิวเป็นนางแจ๋วเจ้าเสน่ห์ ใน “นางสาวทองสร้อย... คุณแจ๋วหมายเลข 1” – ด้านสาว จ๊ะ-จิตตาภา เผยว่า สำหรับละครเรื่องนี้หนูทุ่มสุดตัวจริงๆนะคะจะบอกว่าเรื่องทำกับข้าวไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ก็อาศัยพี่ๆในกองหลายๆคนคอยช่วยแนะนำให้ส่วนในเรื่องภาษาตัวจ๊ะจะห่วงแค่เรื่องภาษาอีสานค่ะเพราะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ก็จะมีพี่ๆหลายคนรวมทั้ง พี่ปอ เข้ามาช่วยค่ะส่วนภาษาฝรั่งเศสก็เคยเรียนมาเราก็พอพูดได้อยู่บ้าง
“จ๊ะ” จิตตาภา สวยสะดุดตา ถ่าย MV ครั้งแรก – "เพลง "สะดุด" เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1 แทนความรู้สึกของนางเอก ที่แอบคิดถึงพี่ชายคนหนึ่งมาตลอดโดยไม่รู้ว่าคนที่ตัวเองคิดถึงก็คือพระเอก แต่พอมีโอกาสใกล้ชิดกัน ความผูกพันก็ทำให้เกิดสะดุดสนใจและเห็นคุณค่าของกันและกันขึ้นมา ซึ่งจะทำเป็น 2 เวอร์ชั่นค่ะ เวอร์ชั่นแรกเป็นเสียงร้องของ "วี-วิโอเลต วอเทียร์" จะมีจังหวะสนุกๆ สไตล์เดียวกับละคร
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 นางสาวทองสร้อย/ตีสิบเดย์/Dance Your Fat Off – รายการ "ตีสิบเดย์" : เวลา 15.30 - 17.00 น. พบกับรูปแบบรายการใหม่ของ "ตีสิบเดย์" ที่ยกความสนุกมาให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอในยามบ่ายทุกวัน เสาร์ ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 รายการ Dance Your Fat Off : เวลา 17.25 พบกับรายการที่จะเปลี่ยนชีวิตของ หนุ่ม-สาว บิ๊กไซต์ด้วยการเต้นเพื่อชิง เงินรางวัลมูลค่ากว่า 1
จ๊ะ-จิตตาภา สลัดลุคไฮโซจับตะหลิวเป็นนางแจ๋วก้นครัว เตรียมเสิร์ฟความฮาลงจอใน “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1” – ละคร "นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1" เป็นเรื่องราวของ ทองสร้อย (จ๊ะ-จิตตาภา ) ลูกสาวคนเล็กของ ทองก้อน ( นีโน่-เมทนี ) เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการสุขภาพครบวงจรที่มีสาขาทั่วประเทศ ทองก้อน (นีโน่-เมทนี ) นั้นอยากให้ ทองสร้อยแต่งงานในขณะที่ ทองสร้อย (จ๊ะ-จิตตาภา )
“จ๊ะ-อายส์-วาววา-แคท-คริซซี่”ขึ้นโรงพัก “ปู” แจ้งจับฐานต้มตุ๋นหลอกลวง “หลุยส์-เกรท-ท๊อป-อ้น-เพ็ชร-มิวสิค”วอนขอความเป็นธรรม – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น เขาบอกว่าทำดีต้องได้ดี แล้วทำไม ห้าสาวจากละครสื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2 ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ” “จ๊ะ-จิตตาภา” “อาย-กมลเนตร ” “วาววา-ณิชารีย์” “แคท-ตฤณญา” “คริซซี่- กฤษณ์สิรี”