ข่าวประชาสัมพันธ์ชักช้า | newswit

“SISSY” สุดปลื้ม “ชักช้า (เอิงเอย)”
“SISSY” สุดปลื้ม “ชักช้า (เอิงเอย)”
กระแสแรง!!! แฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติ แห่เต้นโคฟเวอร์ – "เจน-แจน-อ้าย-ไซซี" เผยว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีแฟนๆ Nov 2019
แชทบอท สนับสนุนการบริการที่มาพร้อมประสบการณ์ที่เป็นมิตรให้กับผู้บริโภคในเอเชีย – การใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นสำหรับ AI ในอุตสาหกรรมมีความเสี่ยงจากตัวเลือกในการทุนที่ไม่ถูกต้องและการขาดแคลนมนุษย์ ซึ่งไม่ใช่หุ่นยนต์ ลูกค้าของผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและสื่อในเอเชียแสดงความคิดเห็นที่สำคัญต่อการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการดูแลลูกค้าและการค้า และกล่าวถึงวิธีที่ต้องการใช้หุ่นยนต์ซอฟต์แวร์หรือแชทบอทในการศึกษาชิ้นใหม่กว่าจากผู้บริโภค 2,500 ราย ในฐานะส่วนหนึ่งของการศึกษา
“เปอร์ – กันต์” ย้ำ อย่าชะล่าใจ
“เปอร์ – กันต์” ย้ำ อย่าชะล่าใจ
! ชักช้า ยืดยาด บัตรหมด อดเที่ยว เทศกาลเสื้อยืดประจำปีที่รวมเสื้อยืดมากที่สุดในสามโลก “แคท ทรี เชิ้ต” ครั้งที่ 3 โดย Apr 2016
Gossip News: ศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี)“ –
“พีเอ็มพี” ปลื้มซิงเกิลแรก “ชักช้า” กระแสดีเวอร์ – ตอนนี้ศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ถือว่าได้ประสบความสำเร็จไปแล้วอีกหนี่งก้าวบนถนนสายดนตรี เพราะหลังจากที่ต้นสังกัดฯ ได้ปล่อยภาพออกมาแนะนำทั้งคู่ให้แฟนๆทั่วประเทศได้เห็นกัน ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของทั้งคู่ต้นสังกัดฯจึงไม่รอช้ารีบส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า”กับดนตรีสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ออกมาให้ได้ฟังกันทันที
จี.ไอดี พร้อมดันดูโอใหม่แกะกล่อง “PMP” ส่งซิงเกิลแรก “ชักช้า” – “PMP” (พีเอ็มพี) คือการรวมสองหัวใจให้เป็นหนึ่ง เกิดเป็นดูโอคู่ใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าตาหล่อ น่ารัก มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น ผสมผสานกับบุคคลิกส่วนตัวที่เท่ ขี้เล่น เป็นกันเอง บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ เทรนดี้และแฟชั่น ที่ดึงเอาคาเรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่มออกมาอย่างชัดเจน มาเล่นกับ สไตลิ่ง สีสันและลวดลายต่างๆ ที่ดูแล้วสดใส
GOSSIP ค่าย แมงป่อง – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--แมงป่อง ***ส่งอัลบั้มแรกในชีวิต "ฝากหัวใจไปกับนก" ฮิตติดชาร์ต ดังสนั่นกังวาลหูไปแล้ว ยามนี้ "ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ" โปรดิวเซอร์ "อ.จรัญ สารีวงษ์" จะชักช้าอยู่ใย เตรียมดันชุด 2 ให้ "น่านฟ้า กาฬสินธิ์" โกยแต้ม ต่อยอด คงได้สะสมผลงานกัน ปลายปีนี้ แต่ตอนนี้ฟัง "ฝากหัวใจไปกับนก" ไปพราง ๆ ก่อน ***กำลังโลดแล่นไปได้สวย หรือที่เค้าเรียกว่า "แจ่ม" สำหรับ เพลง "หนุ่มตำลาว-สาวตำไทย" ผลงานในอัลบั้ม
โรคต้อหินในผู้สูงอายุ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--วช. อายุเป็นปัจจัยเสี่ยงการเกิดโรคต้อหิน โดยเฉพาะผู้สูงอายุหมอตาแนะรักษาแต่เนิ่น ๆ ป้องกันได้ ชี้รักษาไม่ถูกวิธีหรือชักช้าไปจะทำลายประสาทตาและลานสายตา โรคต้อหินพบได้บ่อยในผู้สูงอายุเป็นอันดันที่ 4 รองจากโรคต้อกระจาก โรคต้อเนื้อ และโรคเยื่อบุตาอักเสบ เกิดจากภาวะความดันในลูกตาสูงกว่าปกติคือ สูงกว่า 20 มิลลิเมตรปรอท ร่วมกับมีการทำลายประสาทตาและลานสายตา