ข่าวประชาสัมพันธ์ชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ต | newswit

กรมสรรพากรร่วมกับห้างเซ็นทรัล และบริษัทในเครือกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ บริการรับชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ต – วันนี้ (9 ตุลาคม 2558) นางสาวชูจิตต์ ธนภัณฑ์ภาดา นักวิชาการคอมพิวเตอร์เชี่ยวชาญ รักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมสรรพากร ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการรับชำระภาษีผ่านช่องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ กับนายมนตรี สิทธิญาวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน
ภาพข่าว: กรมสรรพากร ร่วมกับ BNP PARIBAS BANK ให้บริการยื่นแบบและชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ต – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสาธิต รังคสิริ อธิบดีกรมสรรพากร และ Ms. Monique Vialatou, CEO Thailand BNP PARIBAS BANKร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีและรับชำระภาษีทางอินเทอร์เน็ต ณ ห้องพระอุเทน 2 กรมสรรพากร เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2556 -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: กสิกรไทยจัดสัมมนาให้ความรู้เรื่องการยื่นแบบและชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ต – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ธนาคารกสิกรไทย นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (ที่ 3 จากขวา) และนางเพรามาตร หันตรา ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมสรรพากร (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมงานสัมมนา “รู้เท่าทันเศรษฐกิจไทยปี 2555 พร้อมรับมือมาตรการภาษีใหม่ หลังวิกฤตการณ์น้ำท่วม” เพื่อสร้างความเข้าใจในด้านภาษี พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจในการยื่นแบบและชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ต
ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (28 ธันวาคม 2548) – วันพุธที่ 28 ธันวาคม 254809.00 น.          อธิบดีกรมสรรพากร และ กก.ผจก. ธ.กรุงไทย ร่วมแถลงข่าว"การเปิดชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยบัตร ATM" ณ ห้องประชุมชั้น16 ธ.กรุงไทย สนง.ใหญ่11.00 น.          รัฐมนตรีว่ากระทรวงการคลัง ให้การต้อนรับเอกอัคราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยและคณะ ในโอกาสที่เข้าเยี่ยมคารวะและหารือข้อราชการ ณ
กรมสรรพากรให้ยื่นแบบชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ตเดือน พ.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--กรมสรรพากร นายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล อธิบดีกรมสรรพากรกล่าว ในเดือน มี.ค.นี้ กรมสรรพากรจะเปิดตัวการให้บริการให้ผู้ประกอบการยื่นแบบแสดงรายการชำระภาษีมูลค่าเพิ่ม ภพ. ๓๐ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของผู้เสียภาษีในระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ปัจจุบันมีอยู่ถึง ๒๘๐,๐๐๐ ราย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีการเสียภาษีมูลค่าเพิ่มถึง ๑๑๐,๐๐๐ ล้านบาท ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวเดือน มี.ค.ที่จะถึงนี้