ข่าวประชาสัมพันธ์ชีวิตนี้สั้นจะตาย | newswit

ทีวีไกด์: รายการ อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม “นิกกี้-แชมป์” ไม่พลาดจัดคำถามสุดฮิต “กันต์-กานต์” มีคนรู้ใจแล้วหรือยัง!! 10 ม.ค.นี้ – ติดตามชมเรื่องเมาท์ แซ่บๆ แบบฮาๆ ของ 2 หนุ่ม “กันต์-กานต์” ได้แบบเต็มๆ ในรายการ “อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม” คืนวันศุกร์ 10 มกราคม เวลา 01.00 น. ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
“กันต์-กานต์”ไอเดียเจ๋งอาสาทำดีเล่นดนตรีเปิดหมวก ช่วยน้องๆ บ้านมหาเมฆ ในมิวสิกวีดิโอ “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” – “กันต์”เล่าว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้มาร้องเพลง “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” และยังได้ใช้ประสบการณ์ในการทำงานปรึกษากับพี่ๆ ทีมงาน ช่วยเรียบเรียงคอร์ดใหม่เพื่อให้เป็นเพลงในแบบของเรา ซึ่งออกมาเป็นเพลงร็อกแบบที่เราชอบส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้แนวคิดตามเนื้อร้องในเพลงพวกเราก็เลยอยากทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม จึงชวนเพื่อนๆ
Week 12 Theme : My Dream My Song – กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--P-Aha Week 12 Theme : My Dream My Song V5 ที ทางของฉัน ฝันของเธอบอดี้สแลม A Whole New WorldOST Aladdin V6 ซานิ ชีวิตนี้สั้นจะตายดา เอนโดรฟิน What's Up4 Non Blondes V8 แม็ค แค่ได้พบเธอP.O.P. AngelsRobbie Williams V10 แอน นักร้องบ้านนอกพุ่มพวง ดวงจันทร์ One Night OnlyOST Dreamgirls เพลงรวม 12