ข่าวประชาสัมพันธ์ชู้ทางไลน์ | newswit

“ธามไท” เปลี่ยนลุคใหม่สไตล์ โมเดิร์นฮิปฮอป ลงซิงเกิ้ลใหม่ “อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me)” – "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับเพลง "อย่าหาว่าฉันร้าย" ซิงเกิ้ลล่าสุดของผม เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับทางค่าย "เยส มิวสิค" ซึ่งเพลงนี้ทางค่ายเปิดโอกาสให้ผมใส่ตัวตนลงไปในเพลงแต่งเนื้อร้องเองหมดเลย และความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้ยังได้ "บิ๊ก พี ไทคูน" มาฟิตเจอร์ริ่งท่อนแร็พให้ครับ
กระแต-กระต่าย ควง ธามไท แดนซ์สะบัด แซ่บ!! โชว์ เมรี สุดอลังการ ในไลฟ์คอนเสิร์ต YouTube Fanfest – งานนี้ เปิดตัวด้วยสองศิลปินสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม และ ธามไท ในเพลง ชู้ทางไลน์ ทั้งคู่ชวนกันเด้งหน้าเด้งหลัง โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ งานนี้ ธามไท เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังกระหึ่มทั้งฮอล์ ด้วยท่าลูบเป้าสุดกระชากใจ ด้านกระแต ไม่ยอมแพ้ จัดท่าเต้นโชว์หน้าทอง เลื่อยเอวอ่อน ต่อด้วย กระแต –กระต่าย อาร์สยาม พร้อมแดนเซอร์
ชาวเน็ตจวก! เอ็มวี “ชู้ทางไลน์” ขย่มเกินงาม “ธามไท” วอน! อย่าจับผิด – “เอ็มวีตอนนี้ยอดวิวในยูทูปประมาณ 17 ล้านวิวแล้วครับ ก็มีกระแสออกมามากมาย มีทั้งคนติชม เป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเรื่องเอ็มวีก็มีคนพูดถึงค่อนข้างเยอะกับฉากที่ดูล่อแหลมไปบ้าง ทำให้คนก็คิดกันไปหลายมุม ในตอนที่ทำเอ็มวีเราก็คิดเหมือนกันว่ามันจะล่อแหลมหรือเปล่า แต่เราตั้งใจทำให้มันดูสนุกมากกว่า อยากให้คนมองในมุมที่ดูแล้วสนุก ขำๆ
ซุบซิบ: “กระแต” ควักกระเป๋าจัดหนัก เตรียมทองเซอร์ไพร์สวันแม่ –
“กระแต-ธามไท” ควงคู่ทำบุญ ชวนซื้อดอกมะลิ บอกรักแม่ – กระแต กล่าวว่า “กระแตอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกันซื้อดอกมะลิวันแม่ไปกราบคุณแม่กันค่ะ วันแม่เป็นวันที่สำคัญสำหรับลูกทุกคนนะคะ กระแตอยากให้ลูก ๆ ประพฤติตัวเป็นลูกที่ดีและกตัญญูต่อคุณแม่ กระแตว่าแม่ไม่อยากได้อะไรจากลูก นอกจากความรัก ความเอาใจใส่ และการเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม กระแตอยากเชิญชวนทุกคนซื้อดอกมะลิไปกราบคุณแม่ในวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้
“ธามไท” ยัน!ไม่มีรักนอกจอ ควง “กระแต” เปิดตัว “ชู้ทางไลน์” แดนซ์สุดแซ่บ! ที่ “ฟินฟินแลนด์” – ธามไท “เปล่าๆเลยครับ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย เพราะถ้าถามสเปคสาวที่ผมชอบจริงๆนะ ไม่ใช่แนวคนไทยเลย!! ผมชอบลูกครึ่ง ผมสีทอง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอนะ(อมยิ้ม) ถ้าเจอหรอ?จะมีวิธีจีบยังไง? สมัยนี้มันก็ต้องเล่นไลน์นะ หรือ ส่งข้อความอะไรแบบนี้ ผมว่ามันได้ฟิวกว่า (หัวเราะ)เพราะปกติไม่ค่อยชอบคุยโทสับ แต่ก็ไม่ได้เขินนะครับ” เอ้า!!!
ก้นชา! “ธามไท-กระแต”ควบกระทิง เหวี่ยงกันมันส์ กลางกองมิวสิคฯ “ชู้ทางไลน์” – โดยงานนี้ผู้กำกับฯ เนรมิตโกดัง ย่านบุคคโลให้เป็นเหมือนงานวัด ซึ่งได้ยกชิงช้าสวรรค์ อีกทั้งยังมีซุ่มของเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซุ่มปาเป้า ยิงปืน ฯลฯ พร้อมกับแสงสีเสียงสุดอลังการราวกับอยู่ในบรรยากาศงานวัดจริงๆ โดยงานนี้ “ธามไท-กระแต” มาในมาดหนุ่มสาวนอกเมือง ตระเวนเที่ยวงานวัดประจำปี พร้อมลูกน้องแดนซ์เซอร์
“ธามไท” โตเต็มตัว!! ตามหยอดสาว “กระแต” ใน “ชู้ทางไลน์” – “ธามไท” เล่าว่า “ชู้ทางไลน์” ที่มาของชื่อเพลงมาจากที่ทุกคนเสพติดโซเชียลมีเดียตลอดเวลา เป็นเหตุให้เกิดความสัมพันธ์ซ้อนบ้าง ไม่ชัดเจนบ้าง โดยผ่านแอพฯ สุดฮิต “ไลน์” จนเป็นเนื้อเพลง และท่าเต้นสุดทะเล้น ตามหยอด ตามจีบผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แถมยังต้องไปเจอกับแฟนฝ่ายหญิงอีก ถึงขั้นกลายเป็น “ชู้ทางไลน์”