ข่าวประชาสัมพันธ์ซันยอง | newswit

ฉลองความสำเร็จยอดจองรถยนต์ซันยองในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 35 – คุณวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการ กล่าวว่า งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่35 ปีนี้ บริษัทได้นำรถรุ่น New Korandoและ New Rexton W 2.0โฉมใหม่แนะนำสู่ตลาดในประเทศไทย เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 35 นี้ ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในรถยนต์ซันยองอย่างต่อเนื่องทำให้มียอดจองรวมทุกรุ่นในงานทั้งสิ้น 154 คัน
New Stavic รับรางวัล Car of the Year 2014 – ในปีนี้ รถยนต์ SsangYong New Stavicได้รับการคัดเลือกให้เป็น “ รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 “ ในประเภท Best MPV Design นับเป็นความสำเร็จ อีกครั้งหนึ่ง ของ SsangYong ที่ได้นำเสนอสุดยอดรถ MPV หรู ที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมระหว่างรถ SUV และ MPV ไว้ใน New Stavicคันนี้ได้อย่างลงตัว จนได้รับการคัดเลือกให้เป็น “Car of the Year 2014”
ซันยองยกทัพเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2014 เปิดตัว New Korando โฉมใหม่ – New Korando C โฉมใหม่ปรับเปลี่ยนด้วย ยกหน้าใหม่เพิ่มเติมอารมณ์ของความรู้สึกที่ดุดันมากขึ้นด้วยกันชนหน้าใหม่ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนสไตล์ของกระจังหน้า ชุดไฟหน้าเพิ่มความน่าสนใจด้วยชุดไฟ LED ขณะที่ด้านหลังประดับประดาด้วยกันชนหลังขนาดใหญ่ขึ้น และชุดไฟท้ายที่ปรับสไตล์ใหม่เช่นกัน สำหรับภายในห้องโดยสารของ New Korando C มีความแปลกใหม่ในส่วนของแผงหน้าปัด,
ซันยองจัดใหญ่!! ฉลองครบรอบ 10 ปี ทั้งแจก.. ให้.. แถม.. บุกงาน Motor Expo 2013 – และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ ครบรอบ 10 ปี ซันยอง ประเทศไทย บอสใหญ่ซันยอง เสี่ยวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ใจดีกว่าปีไหนๆ มอบแคมเปญพิเศษ ที่ให้คุณเป็นเจ้าของซันยองสตาวิคได้ง่ายๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.58 ล้าน หรือเลือกรับเงื่อนไขพิเศษ จองรถซันยองทุกรุ่นในงาน แจกฟรีผ่อน 0% นาน 3 ปี ให้ค่าบำรุงรักษา นาน 3 ปี
“ ซันยองทุ่มงบ 20 ล้านร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2013 เปิดตัว New Stavic Face Lift โฉมใหม่หรูเต็มรูปแบบ ” – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ซันยอง (ประเทศไทย) ซันยองก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยความแข็งแกร่ง พร้อมกับความสำเร็จกับยอดขายในปีที่ผ่านมา และในปีนี้ได้ถือโอกาสในงาน Bangkok International Motor Show 2013 เข้าร่วมงานด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท เปิดตัว New Stavic Face Lift โฉมใหม่หรูเต็มรูปแบบ สู่ตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย New Stavic Face Lift
“ซันยองฉลองยิ่งใหญ่ ขึ้นปีที่ 10 เปิดตัว SSANGYONG STAVIC SV-2.0 ด้วยราคาแนะนำสุดเร้าใจ – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ซันยอง (ประเทศไทย) ซันยองฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วยการแนะนำสุดยอดรถ MPV หรู 11 ที่นั่ง โดยนำ “New Stavic SV-2.0” สรวมใส่หัวใจใหม่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดที่ 155 แรงม้าและแรงบิดมหาศาลถึง 360 นิวตันเมตร ที่ซันยองพัฒนาขึ้นใหม่ตามมาตรฐาน Euro 5
“ซันยองฉลองยิ่งใหญ่ ขึ้นปีที่ 9 เปิดตัว SSANGYONG BLACK EDITION พร้อมแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง (ประเทศไทย) ซันยองฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วยการแนะนำสุดยอดรถ MPV หรู 11 ที่นั่ง ภายในใต้แนวคิด “New Stavic Black Edition” เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์อเนกประสงค์ นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 28 มี.ค
SSANGYONG : THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2010 – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2004 โดยเปิดตลาดด้วยรถเอนกประสงค์ MPV และ SUV ระดับหรู ซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นเยี่ยมของ Mercedes Benz เป็นตัวนำ ในปี 2010 จะเป็นปีที่ 7 และเป็นการก้าวสู่ปีที่ 8 ในการทำตลาดในประเทศไทย ภายหลังจากที่ประสพความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง
ซันยองเพิ่มทักษะช่าง – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ซันยอง เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ซันยอง ได้ครอบคลุมทุกส่วน บริษัทฯ ซันยอง ประเทศไทย จำกัด จัดให้มีการอบรมช่างเทคนิคของตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝ่ายฝึกอบรมด้านเทคนิคได้จัดอบรม เพิ่มทักษะแก่ช่างในหัวข้อการซ่อมบำรุงระบบเครื่องยนต์หัวฉีดรุ่นล่าสุด และระบบช่วงล่างของรถยนต์ ซันยอง นอกจากนี้ ยังได้มีการอบรมความรู้เบื้องต้นของรถยนต์รุ่นใหม่
ซันยองเดินหน้าขยายสาขาที่เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ซันยอง คุณวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการ บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้จะทำการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยบริษัทฯทำการลงทุนประมาณ 4 ล้านบาท เพื่อรองรับลูกค้า ในพื้นที่ภาคเหนือ ขณะเดียวกันได้มีการวางแผนงานที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะเป็นพื้นที่ย่านพระราม 2 , ฝั่งธน , บางนา หรือบริเวณปริมณฑล
ภาพข่าว: ซันยอง มอบอะไหล่ เพื่อการศึกษา – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา จึงมอบอะไหล่ของรถยนต์ซันยองรุ่น STAVIC และ ACTYON เช่น คอมเพรสเซอร์แอร์ ,ไดร์ชาร์จ ,เฟืองหน้า-ท้าย ,หม้อลมเบรค ,เทอร์โบแปรผัน เป็นต้น ให้กับโรงเรียนเทคนิควิทยา เพื่อนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอนช่วยเพิ่มทักษะ และความชำนาญแก่นักศึกษาในระดับ ปวช.และปวส. สาขาวิชาช่างยนต์ โดยมีคุณกัมพล กันจิตวัฒนา กรรมการผู้จัดการ
พบกับ ซันยอง ในงาน Bangkok International Motor Show ที่ BITEC – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง ประเทศไทย จำกัด ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2004 โดยเน้นทำตลาดเฉพาะรถเอนกประสงค์ MPV และ SUV ระดับหรู ซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นเยี่ยมของ Mercedes Benz เป็นตัวนำ ในปี 2010 จะเป็นปีที่ 7 ในการทำตลาดในประเทศไทย ภายหลังจากที่ประสพความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง โดยสามารถทำตลาดรถ Stavic
เปิดแผนปีเสือ “ซันยองประเทศไทย” – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย “ซันยอง ประเทศไทย” เผยแผนตลาดปีเสือ มั่นใจเทคโนโลยีเยอรมันชื่อชั้นซันยองไม่เป็นรองใคร ย้ำยังวางคอนเซ็ปท์เป็นรถพรีเมี่ยม แบรนด์เดียวจากแดนโสม เศรษฐกิจฟื้นสั่งเดินเครื่องเต็มสูบ ตั้งเป้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เชื่อแบรนด์รอยัลตี้ยังแข็งแกร่ง สามารถก้าวผ่านวิกฤติและทำยอดขายได้ตามเป้า เผย 7 ปีซันยองเดินหน้าอัดกิจกรรมหนัก
พริทที “ซันยอง” คว้าแชมป์ Smart Pretty Vote 2009 – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส พริทที “ซันยอง” คว้าแชมป์ Smart Pretty Vote 2009 จากงาน Motor Expo 2009 นายอัครเรศ เตชะบูรณะเทพาภรณ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด หัวหน้าโครงการประกวด “Motor Expo Smart Pretty Vote 2009” เปิดเผยว่า กิจกรรมประกวดดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมา
ซันยอง สุดยอดยนตรกรรมระดับโลก ภายใต้สโลแกน “Drive Different” – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ซันยอง ประเทศไทย บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2552 โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกมานำเสนอในงานนี้ด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ภายใต้สโลแกน “Drive Different” สัมผัสที่แตกต่างในการขับขี่ จากรูปทรงที่โดดเด่นสะดุดตา โดยใช้เทคโนโลยีจากเยอรมัน
ซันยอง (ประเทศไทย) เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 25 ภายใต้สโลแกน Drive Different – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ซันยอง ประเทศไทย บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2551 โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกมานำเสนอในงานนี้ด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ภายใต้สโลแกน "Drive Different" สัมผัสที่แตกต่างในการขับขี่จากรูปทรงที่โดดเด่นสะดุดตา โดยใช้เทคโนโลยีจากเยอรมัน
ซันยอง จัดทัพยนตรกรรมนำสมัย จำนวน 4 รุ่น Stavic Rexton II Actyon และ New Kyron – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง ซันยอง จัดทัพยนตรกรรมนำสมัย จำนวน 4 รุ่นStavic Rexton II Actyon และ New Kyron อวดโฉมพร้อมกันในมอเตอร์โชว์ 2008 ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 199,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 2.99% ต่อปี รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ควบคู่การรับประกันถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังมีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรีเป็นเวลา 3
New Kyron – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการแนะนำสตาร์วิค 320 S เครื่องยนต์เบนซินไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซันยองก็ทำการบุกตลาดรถ SUV อย่างต่อเนื่อง โดยจะแนะนำ New Kyron รถเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งหรูขนาดกลาง 7 ที่นั่ง สู่ตลาดในเดือนมีนาคมนี้ ซันยอง ประเทศไทย เคยนำไครอนรุ่นที่แล้วเข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทำยอดจำหน่ายได้ตามเป้า รถขายหมดสต๊อคไปอย่างรวดเร็ว ในคราวนี้ New
ซันโยงอัดแคมเปญจ์รับมอเตอร์โชว์ – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับธนาคารธนชาติ เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอรายการส่งเสริมการขายที่สุดเร้าใจสำหรับรถยนต์นำเข้าสไตล์เยอรมัน ใช้เทคโนโลยี และชุดเกียร์อัตโนมัติของเมอร์ซิเดสเบนซ์ ด้วยการเสนอเงินดาวน์ต่ำสุดเพียง 199,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำ และประกันภัยฟรี นอกจากนี้ระยะเวลาผ่อนชำระยังยาวนานถึง 60 เดือน โดยในรุ่น Stavic
New Kyron POWER IN STYLE – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย หลังจากประสบความสำเร็จจากการแนะนำสตาร์วิค 320S เครื่องยนต์เบนซินไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ (20 มีนาคม 2008) บริษัท ซันยอง ประเทศไทย จำกัด ก็ทำการบุกตลาดเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสำนักงานใหญ่ ถนนพระราม 9 แนะนำ “ไครอน ใหม่” รถเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งหรูขนาดกลาง 7 ที่นั่งให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสเป็นกลุ่มแรก สำหรับ ซันยอง ไครอน
ซันยอง จัดงานเปิดตัวยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ซันยอง ไครอน ใหม่ – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย ในนามของ บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ "บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด" โดย คุณวิรัตน์ ผลประดับ ประธาน มีความยินดีขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด "ซันยอง ไครอน ใหม่" (New Kyron) โดยมีรายละเอียดดังนี้ วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม
ซันยองในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 28 – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 28 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ที่บริษัทได้เข้าร่วมงาน โดยในครั้งนี้ บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถยนต์พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดมาแสดงทั้งหมด 4 รุ่น 11 คัน บนพื้นที่ 440 ตารางเมตร เพื่อให้เข้ากับ CONCEPT ของผู้จัดงานที่เน้น "พลังธรรมชาติ
ซันยองในงานมหกรรมรถยนต์ครั้งที่ 23 – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ซันยอง บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำตลาดในประเทศไทย โดยการเปิดตัวรถซันยองรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น บนพื้นที่ 800 ตารางเมตร ในงานมหกรรมรถยนต์ ครั้งที่ 23 รากฐานที่มั่นคงซันยอง เกิดจากความสำเร็จในการจำหน่ายรถซันยองสตาร์วิคกว่า 700 คัน ในช่วงที่ผ่านมา STAVIC ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นรถ MPV หรู 11 ที่นั่ง ที่ใช้เครื่องดีเซล