ข่าวประชาสัมพันธ์ซีบรา | newswit

โฟร์ตี้ทูเกียร์ส ได้รับการรับรองการทำงานข้ามระบบจาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ – โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ (PartnerConnect) ของซีบรา (Zebra) ประกาศในวันนี้ว่า ชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM) ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการครบวงจร (UEM) ของบริษัท ได้ผ่านการประเมินในโครงการทดสอบองค์กร (Enterprise Testing Program) ของซีบราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การประเมินดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า
โฟร์ตี้ทูเกียร์สเอ็มดีเอ็มขยายการรองรับการจัดการอุปกรณ์ RFID และเครื่องพิมพ์ของซีบรา เทคโนโลยีส์ – "ไม่ใช่แค่อุปกรณ์อัจฉริยะหรือทนทานเท่านั้นที่ธุรกิจต่าง ๆ ใช้ พวกเขายังต้องการโฮสต์ของอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับการดำเนินธุรกิจ และเป็นเรื่องสำคัญพอ ๆ กันที่องค์กรจะต้องสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์เหล่านั้น นั่นคือแนวคิดเบื้องหลังการสร้างเทคโนโลยีที่สามารถช่วยในการจัดการอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการแบบดั้งเดิม เช่น เครื่องพิมพ์
โรงพยาบาลอุดรธานีเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้เกือบ
โรงพยาบาลอุดรธานีเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้เกือบ
20% ด้วยโซลูชันของซีบรา เทคโนโลยีส์ – ส่วนหนึ่งของโซลูชั่นที่ถูกสร้างมาให้เหมาะกับการดำเนินการของโรงพยาบาลนี้ Dec 2022
ซีบรา ประเทศไทย เปิดตัว ATR7000
ซีบรา ประเทศไทย เปิดตัว ATR7000
RTLS Reader เครื่องระบุตำแหน่งสินค้า และอุปกรณ์ทำงานแบบเรียลไทม์ขั้นสูง – ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: Dec 2020
รายงานจาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ เผย
รายงานจาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ เผย
ประสบการณ์การซื้อสินค้าที่สะดวกสบายและเชื่อมต่อ คือจุดเปลี่ยนสำคัญแห่งอนาคตของธุรกิจค้าปลีก – Aug 2020
ผลสำรวจจากซีบรา เผยจำนวนองค์กรที่ปฏิรูปสู่การเป็น 'องค์กรอัจฉริยะ’ และอัตราการลงทุนด้าน IoT ที่เติบโตขึ้น – การสำรวจทั่วโลกดังกล่าววิเคราะห์ถึงขอบเขตการทำงานขององค์กรที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานลักษณะออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผ่านเทคโนโลยีที่ให้ผลการทำงานแบบเรียลไทม์, การนำเอาข้อมูลมาประยุกต์ใช้ และการทำงานร่วมกันแม้อยู่ต่างสถานที่ ซึ่งองค์กรเหล่านี้ถูกวัดความเป็นองค์กรอัจฉริยะโดยคำนวณจากเกณฑ์บรรทัดฐาน 11
ผู้บริหารองค์กรธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อรองรับกระแสเศรษฐกิจแบบออนดีมานด์ที่กำลังเติบโต – ซีบรา เทคโนโลยีส์ (สัญลักษณ์หุ้นในตลาด NASDAQ: ZBRA) ผู้นำด้านนวัตกรรมผ่านโซลูชั่นที่ทันสมัยและเครือข่ายคู่ค้าที่ครอบคลุมเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้องค์กรยุคใหม่ เผยผลสำรวจเกี่ยวกับ เทรนด์ในอนาคตด้านการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Warehousing Asia Pacific Vision Study)
ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดสำนักงานใหม่
ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดสำนักงานใหม่
รองรับการเติบโตในประเทศไทย – คุณไรอัน โกห์ รองประธานบริหาร และผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ Jun 2019
ซีบรา เทคโนโลยีส์ฉลองครบรอบ 35
ซีบรา เทคโนโลยีส์ฉลองครบรอบ 35
ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด – เครื่องพิมพ์แบบเทอร์มอลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้รองรับซอฟแวร์ Print DNA May 2018
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอ RFD8500
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอ RFD8500
- เครื่องสแกนบาร์โค้ด และ เทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ สำหรับดีไวซ์บนระบบแอนดรอยด์ – Apr 2016
ซีบรา เตือนเครื่องพิมพ์บัตรเสี่ยง
ซีบรา เตือนเครื่องพิมพ์บัตรเสี่ยง
หากไม่ระวังข้อมูลอาจโดนแฮก – ปัจจุบัน เทคโนโลยีก้าวหน้าไปถึงขั้นที่อุปกรณ์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้งานง่าย ตรงไปตรงมา Mar 2016
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา
ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคลังสินค้าของโทลล์ โกลบอล โลจิสติคส์ เครื่อง TC8000 สำหรับองค์กร Mar 2016
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา
ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบปฏิบัติการภายในคลังสินค้า และช่วยประหยัดเวลาพนักงานได้ 1 ชั่วโมงต่อ 1 กะการทำงาน – Jan 2016
Wi-Fi: สิ่งจำเป็นสำหรับอินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ – แนวคิด "Industry 4.0" หรือการปฏิวัติทางด้านอุตสาหกรรม ครั้งที่ 4 ของโลกที่ประเทศเยอรมนีกล่าวขึ้นเป็นรายแรกในปี ค.ศ. 2011 แนวคิดดังกล่าวต้องการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการผลิตโดยการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติการเครื่องจักรมากขึ้น หลังจากนั้นเพียง 4 ปี Industry 4.0 กลับกลายเป็นความจริงไปแล้ว ซึ่งขับเคลื่อนโดยอินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ หรือ IoT เนื่องจาก Industry 4.0
ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว โมบาย
ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว โมบาย
พรินเตอร์ รุ่นทนทานที่สุดในอุตสาหกรรม – ทั้งนี้ โมบาย พรินเตอร์ รุ่น ZQ500 มีน้ำหนักเบา Sep 2015
ซีบรา เทคโนโลยีส์ แต่งตั้งรองประธาน
ซีบรา เทคโนโลยีส์ แต่งตั้งรองประธาน
และผู้จัดการทั่วไป คนใหม่ ดันตลาดเอเชียแปซิฟิก – ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี ของ ไรอัน Apr 2015
ซีบรา เทคโนโลยีส์ เผยผลการศึกษาชี้กระแสการใช้ Internet of Things ในองค์กรขยายตัวอย่างแข็งแกร่งทั่วโลก – ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: ZBRA) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอการสอดส่องดูแลสินทรัพย์ บุคลากร และธุรกรรมแบบเรียลไทม์สำหรับองค์กรต่างๆ ได้เปิดเผยผลการสำรวจที่ชี้ให้เห็นว่า ผู้บริหารธุรกิจเกือบทั้งหมดเข้าใจและอยู่ในขั้นตอนพัฒนา Internet of Things (IoT) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ทางธุรกิจ โดยฟอร์เรสเตอร์
ซีบรา เทคโนโลยีส์ บรรลุข้อตกลงซื้อธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์จากโมโตโรลา โซลูชั่นส์ ในวงเงิน 3.45 พันล้านดอลลาร์ – -- โมโตโรลาจะหันไปให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำด้านการสื่อสารที่สำคัญต่อภารกิจ สำหรับลูกค้าที่เป็นหน่วยงานรัฐบาลและการรักษาความปลอดภัยสาธารณะ ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (Zebra Technologies Corporation) (NASDAQ: ZBRA) และโมโตโรลา โซลูชั่นส์ อิงค์ (Motorola Solutions, Inc.) (NYSE: MSI) เปิดเผยว่า
ต้อม - ซีบรา เผยถึงรอนานแต่ก็คุ้ม ไม่ท้อแม้จะต้องพยายามมากกว่าคนอื่น – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ถ้าจะพูดถึงความฝันของวัยรุ่นไทยในปัจจุบันนี้ คงหนีไม่พ้นการอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นดารา นักร้องออกเทป มีชื่อเสียงโด่งดังแต่จะมีใครที่สามารถไปถึงดั่งฝังฝันที่ต้องใช้ความพยายามมากมายได้ เหมือนอย่างศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ที่ตอนนี้กลายเป็น DNA เต้นสายพันธุ์ใหม่ของวงการเพลงบ้าน อย่าง "ซีบรา" (ZEBRA)
ความฝันเป็นจริง ซีบรา เตรียมไหว้พระเก้าวัด เอาฤกษ์ เอาชัย – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ถ้าจะพูดถึงความฝันของวัยรุ่นไทยในปัจจุบันนี้ คงหนีไม่พ้นการอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นดารา นักร้องออกเทป มีชื่อเสียงโด่งดังแต่จะมีใครที่สามารถไปถึงดั่งฝั่งฝันที่ต้องใช้ความพยายามมากมายได้ เหมือนอย่างศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ที่ตอนนี้กลายเป็น DNA เต้นสายพันธุ์ใหม่ของวงการเพลงบ้าน อย่าง "ซีบรา" (ZEBRA) เพราะแต่ละคนต้องใช้ความมุมานะเป็นอย่างมาก
อาร์.เอส. เสนอข่าว ซุบซิบ ของ น้องๆ วง ซีบรา – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ได้ฉายาจากเพื่อนและน้องๆ ในวง "ซีบรา" ว่าเป็น "หนุ่มไอที" ตัวจริง สำหรับ "หนุ่มติ๊ก - อาทิตย์ เจริญวรชัย" ที่จะพกทั้ง "กล้องวิดีโอ" , "โน๊ตบุ๊ค" ฯลฯ ไม่ใช่แต่พกติดรถหรือติดบ้านไว้ธรรมดา แต่ "ติ๊ก - ซีบรา" ต้องพกติดตัวไว้ตลอดเวลา เพื่ออัพเดตข้อมูลข่าวสารตลอดเวลา เลยทำให้ไม่ว่า "ล็อต - ต้อม - โบว์"
นอกจากจะเรียนเก่ง เต้นเก่งแล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของ หนูโบว์ ซีบรา ยังเป็นที่เลืองลือ – กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น นอกจากจะเรียนเก่ง เต้นเก่งแล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของ "หนูโบว์ ซีบรา" ยังเป็นที่เลืองลือจนมีหนุ่มๆ แวะมาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย แต่อยากจะเตือนบรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลายว่า ถ้าจะเข้ามาเกาะแกะ "หนูโบว์" ก็ให้ดูซ้ายดูขวาให้ดีๆ เพราะได้ข่าวว่าพี่ชายที่ชื่อ "ติ๊ก ซีบรา" เค้าทั้งหวงและห่วงน้องสาวมากๆ
ต้อม ซีบรา มาแปลก อยากเป็น ทหารหญิง ตามใจ พ่อ - แม่ – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น กำลังเป็นช่วงเทศกาลสุดคึกคักของการเกณฑ์ทหารเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่ง "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" หนึ่งในสองสาวจากกลุ่มเต้น "ซีบรา" เจ้าของแนวดนตรี "โมเดิร์น แดนซ์" ที่กำลังมีเพลงแรง "ออกมาเจอกับฉัน" โดนใจแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ กลับมีความคิดอยากเป็นทหารเทียบอกชายสามศอก เพราะเป็นความฝันของพ่อแม่ ซึ่ง "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" เปิดเผยให้ฟังว่า
DNA เต้นสายพันธุ์ใหม่ ซีบรา แหวกกระแสเพลง ร็อค – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ขอเสนอ "ข่าวขึ้น 7 สีคอนเสิร์ต" อัลบั้ม "ซีบรา" ศิลปินกลุ่ม "ซีบรา" (ZEBRA) สมาชิกประกอบด้วย "ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต" , "ติ๊ก - อาทิตย์ เจริญวรชัย" , "โบว์ - จันทรา เจริญวรชัย" และ "ล็อต - ธนวัฒน์ ปานประเสิรฐ" และ อัลบั้ม "4 ซ่าฮอลิเดย์" ของ "นายครรชิต กับ ทิดแหลม" (นายครรชิต - ชัยกรณ์ วิวรรธนาเวศ และ ทิดแหลม - ลัทธ์
แอบทราบข่าวมาว่า ซีบรา เพราะนอกจากจะซ้อมเต้น ดุเดือดแล้ว เรื่อง กิน ก็ไม่เป็นรอง – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น แอบทราบข่าวมาว่า 2 หนุ่ม 2 สาว "ติ๊ก - ต้อม - โบว์ - ล็อต" แห่งกลุ่มเต้น DNA สายพันธุ์ใหม่ "ซีบรา" (ZEBRA) ณ "อาร์.เอส.ฯ" รวมตัวกันเป็นไม่ได้ เพราะนอกจากจะซ้อมเต้นกันอย่างมุทะลุดุเดือดแล้ว เรื่อง "กิน" ก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน พอซ้อมกันเสร็จต้องชวนไปกินกันตลอด โดยเฉพาะ 2 สาว "โบว์ - ต้อม" ขนม นมเนย ไม่เคยขาด
การรวมกิจการของบริษัทด้านบันเทิงระหว่าง ซีบราเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และ สตาร์วิชั่น – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กรมประชาสัมพันธ์ ในภาวะเศรษฐกิจซบเซา "รวมกันเราอยู่" ดูเหมือนจะเป็นคำฮิตและคติ ประจำใจในการดำเนินธุรกิจ ทุก ๆ แขนงไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจบันเทิง อย่างเช่นขณะนี้ได้มีการรวมตัวระหว่างบริษัท "ซีบราเอ็นเตอร์เทนเม้นท์" "สตาร์วิชั่น" เข้าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันทั้งนี้ก็เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำงานของบุคคลากรและเป็นการใช้งบ