ข่าวประชาสัมพันธ์ดอกไม้ลายพาดกลอน | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “Lucky Number เลขเศรษฐี” อยากรู้ว่า ปูไข่ หรือ แปม ไกอา ใครมีโอกาสเข้าพบจิตแพทย์!! ห้ามพลาดชม – เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คำทำนายต่างๆจะเป็นของใครกันแน่ ติดตามได้ในรายการ "Lucky Number เลขเศรษฐี" วันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 22.00 – 23.00 ทางช่อง 1
“จอย” สารภาพ เล่นละครครั้งแรกไม่หวั่นคิวบู๊ แต่เขินหนักฉากกุ๊กกิ๊ก “ฌอห์ณ” – "ต้องขอขอบคุณมากๆสำหรับทุกคำติชมนะคะ ทุกคำชมทำให้จอยและทีมงานทุกคนมีกำลังใจ และทำให้รู้ว่าควรจะพัฒนาตรงไหน โดยเฉพาะสำหรับตัวจอยเองมารับบทนางเอกละครเรื่องแรก ซึ่งเป็นแนวบู๊ จึงต้องพยายามให้เต็มที่ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส แต่สิ่งที่ยากกว่าการเล่นบู๊ก็คือการเข้าฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกับพี่ฌอห์ณค่ะ เพราะปกติแล้วพี่ฌอห์ณเป็นคนสายตากรุ้มกริ่มอยู่แล้ว
“ฌอห์ณ” เคลิ้ม!! ถ้ำมอง “จอย” อาบน้ำ!! – ตอบรับกระแสด้วยความเข้นข้นของละครกันต่อ กับฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างพระ-นาง ซึ่งเป็นฉากที่"ขุนพิชิต" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) บังเอิญไปเจอ "กำไล" หรือ "เสือสไบ" (จอย ไกอา-จุฑามาศ วิชัย) กำลังอาบน้ำอยู่ในลำธารอย่างสบายใจ ซึ่งทั้งขุนพิชิตและกำไลก็ต่างมีท่าทีที่ถูกใจซึ่งกันและกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ และเมื่อได้เจอกันอีกครั้งในสถานการณ์แบบนี้ ทำให้ขุนพิชิตถึงกับตาค้าง
ฌอห์ณ ปลื้มกระแสละครดอกไม้ลายพาดกลอน ดีเว่อร์ – "ผมขอขอบคุณแฟนทุกคนมากๆที่คอยติดตามตั้งแต่ช่วงถ่ายทำเลย พอทราบว่าจะออนแอร์ก็คอยรอดู ขอบคุณที่ให้การต้อนรับละครเรื่องดอกไม้ลายพาดกลอนอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่สัปดาห์แรก กระแสจากทางแฟนคลับและทางสื่อต่างๆก็ดีมาก ขอบคุณมากจริงๆครับ ตอนนี้ละครเพิ่งเริ่มเอง ก็อยากจะให้ติดตามกันไปยาวๆ ผมรับรองได้เลยว่าความสนุกเพิ่มขึ้นแน่นอน และช่วงนี้ก็กำลังถ่ายทำในช่วงท้ายๆของละครแล้ว
เวิร์คพอยท์ฯ ทุ่มทุนละครยาวเรื่องแรก!! “ดอกไม้ลายพาดกลอน” ละครบู๊จัดหนัก ยิงสนั่นจอ!! – ละครเรื่อง "ดอกไม้ลายพาดกลอน" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง ปีพ.ศ.2456 ณ ทุ่งบางน้ำดอน ที่ตำนานของ "เสือสไบ" (จอย ไกอา) เสือสาวหัวหน้ากลุ่มโจรที่นำแก๊งเสือออกบุกปล้น ฆ่าอย่างอุกอาจ ไร้ความปราณี ที่สุดท้ายแล้วจะทิ้งผ้าสไบสีแดงไว้เป็นหลักฐานบนตัวเหยื่อทุกครั้ง ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่มีฐานะในทุ่งบางน้ำดอนและพื้นที่ใกล้เคียง
“เต็งหนึ่ง” ควงคุณแม่หม่ำร้านโปรด แอบเซอร์ไพรส์มอบพวงมาลัยบอกรักแม่!! – “วันนี้ผมก็มาฉลองวันสุดพิเศษกับสาวสวยที่สุดของผมครับ นั้นก็คือ คุณแม่นั่นเอง (หัวเราะ) นานๆ จะมาทานข้าวนอกบ้านกับคุณแม่ครับ เพราะปกติคุณแม่ชอบทำกับข้าวทานเอง และด้วยความที่ว่าผมเองก็เป็นคนทานยากพอสมควร คุณแม่เลยจะทำให้ทานที่บ้านครับ ถ้าวันไหนมีไปถ่ายละครคุณแม่ก็ทำใส่ปิ่นโตให้ไปทานที่กองด้วยครับ (หัวเราะ) สำหรับผมกับแม่เราสนิทกันมากครับ