ข่าวประชาสัมพันธ์ดา เอ็นโดรฟิน | newswit

4 กลุ่มศิลปินแม่เหล็กเมืองไทย
4 กลุ่มศิลปินแม่เหล็กเมืองไทย
SB Five, ETC, ดา-เอ็นโดรฟิน และ Slot Machine ยกทัพระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับลมหนาวในงาน “Chang – Major Movie Nov 2018
รวมซุปตาร์น่าหลงใหล ก้อง-สหรัถ
รวมซุปตาร์น่าหลงใหล ก้อง-สหรัถ
ศรีริต้า ตู่-ภพธร ดา-เอ็นโดรฟิน เผยรสชาติกาแฟที่หลงรัก!!! – โดยมี ศรีริต้า ดา-เอ็นโดรฟิน และ ตู่-ภพธร Apr 2017
“ดา เอ็นโดรฟิน” ตื่นเต้น...ชิมลาง
“ดา เอ็นโดรฟิน” ตื่นเต้น...ชิมลาง
ใช้แรงบันดาลใจร่วมออกแบบเสื้อผ้า – "ทำมาเองก็หลายอย่าง พอมาถึงอันนี้ Dec 2016
“ดา-เอ็นโดรฟิน” รียูเนี่ยน “อยากอยู่กับเธอทั้งคีน” เวอร์ชั่นเสียงกระเส่า เพื่อแฟน ต้อนรับ วาเลนไทน์ – “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ในเวอร์ชั่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มีความเซ็กซี่มากๆอยู่ในเพลง ดาอยากให้เรียกว่า เวอร์ชั่นกระเส่า (หัวเราะ) ที่มีวิธีการเล่นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร พร้อมมีคอร์ดแปลกๆในเพลง ความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างหนึ่งคือมิวสิกจะทำออกมาในรูปแบบของ ไลฟ์ เซสชั่น (Live Session) ที่เป็นการอัดสดทั้งหมด
ทีวีไกด์: รายการ “อีเมาท์ ข่าว
ทีวีไกด์: รายการ “อีเมาท์ ข่าว
2 ยาม” “นิ้กกี้-แชมป์” ล้วงลึกเคล็บลับ เขียนอายไลเนอร์ สไตล์ “ดา-เอ็นโดรฟิน” – ติดตามชมเบื้องหลังวิธีสอนกรีดตา Dec 2013
ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์” พบกับ วีรกรรมสุดแสบของ “ดา (เอ็นโดรฟิน)” – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ซี้ท เอ็มคอท วีรกรรมสุดแสบของ “ดา (เอ็นโดรฟิน)” ในรายการ “เดอะ ซี้ด โชว์” รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด” วันพุธนี้ พบกับวีรกรรมสุดแสบ ของนักร้องหญิงเสียงทรงพลัง “ดา (เอ็นโดรฟิน)” เพื่อต้องการจะพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นว่าการเล่นดนตรีสามารถยึดเป็นอาชีพได้สาวคนนี้ถึงขนาดหนีพ่อไปรับจ้างร้องเพลงตามผับตั้งแต่เด็กๆ
“โต-แจ็ค” นั่งพูดคุยถึงสาวๆที่อยู่ในแวดวงชาวร็อกใน “แมลงมัน” พร้อมภาพเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ “ดา-เอ็นโดรฟิน” – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการ “แมลงมัน” ที่มีพิธีกรคู่ “โต-แจ็ค” ซึ่งมีความรู้เรื่องราวเกี่ยวกับดนตรีเป็นอย่างดี และคอยนำเรื่องราวความเคลื่อนไหวของวงร็อกมาฝากแฟนรายการกันเป็นประจำ
“ดา” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “Illsion Concert” ใน “แมลงมัน” พร้อมเผยศิลปินรับเชิญ และโชว์พิเศษอีกเพียบ !!! – กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการ “แมลงมัน” อังคารนี้ (29 เม.ย.) จะมาพูดถึงฉายากีตาร์ฮีโร่วงร็อกในยุคที่ผ่านมา พร้อมพานักร้องสาว เสียงคุณภาพ “ดา-เอ็นโดรฟิน” มานั่งพูดคุยกับ 2 พิธีกร “โต-แจ็ค” ที่วันนี้มาพูดถึงอัลบั้มชุดใหม่ และคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง ที่แฟนเพลงรอคอยในชื่อ “Illusion Concert”
“อี-เมาท์” เผยความฝัน “ดา – เอ็นโดรฟิน” อยากเป็นเชฟมืออาชีพ “โปเตโต้” ส่งเพลง “อารมณ์สีเทา” เอาใจแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี หมุนช่องมาชมเรื่องเมาท์ก่อนนอนกับรายการ “อี-เมาท์” ศุกร์นี้ (29 มี.ค.) 2 พิธีกรคู่ฮา “อ้อม – พิยดา อัครเศรณี” และ “น้าเน็ก” เชิญศิลปินสาวที่มีเสียงเป็นอาวุธ “ดา – เอ็นโดรฟิน” มานั่งจับเข่าพูดคุยกันในช่วง “เมาท์เผาขน” กับเบื้องหน้าเบื้องหลัง อัลบั้ม “SOUND ABOUT”