ข่าวประชาสัมพันธ์ดาราท้าดวง | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง” “บิ๊ก ทองภูมิ-เจี๊ยบ ชมพูนุช-หนูเล็ก” โชว์ท่านั่งทำงานเรียกทรัพย์!!! –
ข่าวซุบซิบ: “โบว์ลิ่ง ปริศนา” ยิ้มแก้มปริ!!โดนซินแสทักมีแฟนอายุมากกว่าจะดี!!! –
ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง” “เอี๊ยง – โบว์ลิ่ง – เฮียหมู” โชว์ท่าล้างจาน....วัดความเฮง!!! –
“เขื่อน ภัทรดนัย” ยืดอกรับโมหน้าใหม่เกาหลี พอใจหล่อลงตัว ไม่สนใจกระแสวิจารณ์ – "กระแสเรื่องที่เขื่อนไปทำหน้ามาที่เกาหลีนั้นก็ถือว่าดีเพราะคนที่รู้จักผมหรือว่าคนใกล้ตัวก็จะบอกว่าดีเพราะว่าสิ่งที่ผมไปทำนั้นมันเหมือนกับเป็นการไปแก้จุดที่ไม่ดีเพื่อให้ดีขึ้น ส่วนคนที่ไม่เคยรู้จักผมหรือว่าไม่เคยเห็นหน้าจริงก่อนนี้ก็ถามเยอะเหมือนกันว่าไปทำให้หน้ายาวทำไม ซึ่งความจริงหน้าผมก็ยาวอยู่แล้วและที่ไปทำไม่ได้ทำหน้ายาว
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง “หวาย-ชมพู่ ก่อนบ่าย – กวาง เอบี นอร์มอล” อึ้งสุด!!! โดน....วัดดวงจากท่าใส่รองเท้า –
“อุ้ม ลักขณา” สุดกล้าโชว์ท่านั่งส้วม พิสูจน์ดวง ถวิลหาการแต่งงานจริงหรือ? – "ปกติชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว พอมารายการนี้ก็โดนหลายเรื่องเลยนะ เอาตั้งแต่ตอนดูเครื่องประดับที่เราใส่ คืออุ้มชอบใส่แหวนนิ้วนาง ซินแสบอกว่าคนที่ใส่แบบเรามักเป็นคนที่คาดหวังเรื่องการแต่งงานสูงไป เราเองไม่รู้หรอกว่าสูงไปไหม แต่ยอมรับว่าคาดหวัง(ขำ) และเด็ดสุดเป็นตอนที่รายการให้โชว์ท่านั่งส้วม คือเอาส้วมมาตั้งให้เรานั่งให้ดูกันกลางรายการเลย อันนี้ฮามาก
ทีวีไกด์: รายการ บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง “แจ็ค-จิ๊ก-แตงโม” ท้าเฮง!! ลุ้น...ใครรุ่งใครร่วงกับ “ท่าเปิดตู้เย็น” – ลุ้นระทึกกันตั้งแต่ ช่วงเซอร์ไพรส์ไขความเฮง โดยเฉพาะหนุ่มแตงโมที่ถึงกับปาดเหงื่อกันเลยที่เดียว เมื่อถูก "หมอเกตุ" ผู้เชี่ยวชาญด้านการพยากรณ์จากดวงดาว ฟันเฟิร์มว่ามีดวงเฮงน้อยที่สุด วัดเฮงจากนาฬิกาข้อมือที่ใส่เป็นประจำ ต่างกับพี่จิ๊กที่ยิ้มไม่หุบ ก็แหม...จะไม่ให้ยิ้มได้ยังไงละจ้า ก็แม้แต่ ท่าเปิดตู้เย็น
“บี มาติกา” หงายเงิบ จิตตก เหตุเพราะกระเป๋าคู่ใจ – ถึงแม้จะพกความมั่นใจสักแค่ไหน "กอล์ฟ-บี-เปิ้ล" ก็ต้องถึงกับหงายเงิบ เมื่อเจอเซอร์ไพรส์วัดเฮงแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อจู่ๆพิธีกร ไก่ สมพล ก็ให้ไปหยิบกระเป๋าคู่ใจที่ใช้เป็นประจำมาวัดเฮงกันกลางรายการ เอาละสิ๊...ใครจะไปคิดว่าการเก็บเรียงเงินในกระเป๋า ก็สามารคเชคความเฮงได้ งานนี้คนที่ต้องออกอาการหน้าซีดที่สุดได้ตกไปที่สาวบี บอกเลยว่าโดนซินแสปรับเฮงกันยกใหญ่
ลายมือชี้ชะตา “แบงค์-ต่าย-ยิ่งยง” ลุ้นดวงการเงินไม่เข้า – แค่เริ่มช่วงแรก เซอร์ไพรส์ไขความเฮง ก็ต้องรีบส่งกำลังใจให้สาวต่ายกันเลยจ้า เพราะหลังจากที่ให้เหล่าซุปตาร์ทั้ง 3 คน "แบงค์-ต่าย-ยิ่งยง" โชว์เขียนลายมือ ก็โดนซินแส เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชียวชาญการตรวจดวงชะตาด้วยลายเซ็น ชี้ขาดว่าผู้ที่มีดวงเฮงน้อยที่สุด นั่นคือ สาวต่าย! แถมยังโดนทักว่าดวงการเงินไม่เข้า และในช่วงชีวิตที่ผ่านมาโดนหักหลังอย่างรุนแรงมาแล้วอีกด้วย
“บี มาติกา” เล็งแต่งงานตอนอายุ 30!! ย้ำ..ไม่รีบ และอยากใช้ชีวิตให้คุ้ม – "ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ยังไม่มีแพลนอะไรเลย เพราะตอนนี้ยังอยากทำธุรกิจ เป็นนักแสดง ยังอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในชีวิตก่อน เพราะถ้ามีครอบครัวแล้ว มันต้องเปลี่ยนเป็นอีกสถานะ ตอนนี้อยากใช้ชีวิตช่วงนี้ให้เต็มที่ก่อน น่าจะรอให้อายุสัก 30 กว่าแล้วค่อยคิด ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเด็กมากกว่า ตอนนี้แฮปปี้ดีทุกอย่างในการใช้ชีวิต
“นาตาลี” ยิ้มร่าความรักลงตัว แม้ตัวไกล แต่ใจถึงกัน – "ตอนนี้โอเคดีค่ะ เรื่อยๆสบายใจดี เขาเพิ่งกลับมาไทยไม่นานนี้เอง ตอนนี้คบกันได้หนึ่งปีกับอีกเจ็ดเดือนแล้ว พอบอกไปหลายคนก็บอกว่าคบกันนาน แต่เอาจริงๆมันไม่นานนะ เราเลยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะกว่าเขาจะกลับมาอยู่ไทยก็ปีหน้าเลย ยิ่งตัวไกลกัน ยิ่งทำให้เวลาที่เราเจอกันหรือคุยกันทุกครั้ง เราจะพยายามทำให้มันดี ทำให้เราไม่มีเรื่องงี่เง่ามาชวนทะเลาะให้มากมาย ด้วยความที่เราอยู่ไกลกัน
ภาพข่าว: ข่าวใต้ภาพ ช่อง 8 จับมือ
ภาพข่าว: ข่าวใต้ภาพ ช่อง 8 จับมือ
เจเอสแอล ทำรายการ – Sep 2015
“เปิ้ล ไอริณ” วอนคนเมตตา หลังโดนโจมตีชอบสร้างกระแส – "เปิ้ลว่าดารากับการสร้างกระแสมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวไม่เคยคิดจะสร้างกระแสอะไร เราเป็นคนเงียบๆรักสงบ พูดตรงๆไม่เคยนอยด์ เรารู้ว่าเราเลือกที่จะมายืนในที่สว่าง ต้องรับได้อยู่แล้ว ทั้งข่าวดำบ้างขาวบ้าง ไม่มีใครเกิดมาที่จะมีข่าวดีตลอด มันเป็นเรื่องปกติ เราเอาแนวคิดธรรมมะเข้ามา ต้องยอมรับให้ได้ เปิ้ลไม่ใช่นักแสดงที่ดังอะไร เป็นนักแสดงเล็กๆคนหนึ่ง แต่หลายๆคนยังให้ความสนใจเราอยู่
“อี๊ด โปงลางสะออน” ไม่แคร์ข่าวตกอับ เตรียมวงทัวร์คอนเสิร์ตไกลถึงยุโรป – "ตอนนี้ไม่ได้อับจนหรือโศกเศร้าอะไรนะ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรในชีวิต ผมคิดว่ามีคนเป็นห่วงเยอะ แต่เราก็โตขึ้นเป็นศิลปินปกติ อย่าเอาไปคุยเยอะแยะ เราเป็นศิลปินพื้นบ้านแบบนี้แหละครับ ขณะเดียวกันความเป็นศิลปินเราก็ยังอยู่ มีร้องเพลงเล่นดนตรีไปทัวร์คอนเสิร์ตปกติ ช่วงเดือน ตุลาคม จะไปทัวร์ยุโรป 1 เดือน คือ 1 ตุลาคมถึง 9 พฤศจิกายน แฟนๆก็รอติดตามได้
“ไก่ สมพล”ปลื้มทำงานช่อง 8 ถูกโฉลกหวนคืนจอนั่งจ้อ “บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง” – “ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 8 อีกครั้ง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องมากๆที่ให้เรามาทำหน้าที่พิธีกรรายการ บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง ซึ่งเรื่องดวงเป็นเรื่องที่ใครๆก็สนใจ ทำให้ได้ทริคต่างๆหลายด้าน ทั้งโหราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง สิ่งที่ได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งบ้าน จะห้องนอน ห้องรับแขก ทุกสิ่งทุกอย่าง เราสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตเราได้
ทีวีไกด์: รายการ “วันท้าดวง Horo Game” ตั๊ก มยุรา – หยวน นิธิชัย ชวนตรวจ ดวงชะตา ลุ้น “ใครจะเจอ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ใน “วันท้าดวง” – ไปกับดาราท้าดวง ทั้ง 7 คน อาทิ แอนดี้ เขมพิมุก , ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ แตงเกษม , ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ , ชาม โอสถานนท์ , จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ , ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ , กิ๊ฟท์-วรรธนะ กัมทรทิพย์ ที่มาร่วมลุ้น พร้อมตรวจดวงไปพร้อมๆกันในรายการ ซึ่งมาลุ้นกันว่า “ในช่วงสัปดาห์หน้า (9-15