ข่าวประชาสัมพันธ์ดารามาแล้ว | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เกมพันหน้า ซูเปอร์
ทีวีไกด์: รายการ เกมพันหน้า ซูเปอร์
เซเว่น “เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้โหดสุด แข่งจน “หมดลม” !!แถมพักยกพบละคร “คู่กรรม” ฉบับดัดแปลง – Jul 2018
สินค้าดารามาแล้วจ้า..ของดีของดังจัดมากันเพียบในงาน
สินค้าดารามาแล้วจ้า..ของดีของดังจัดมากันเพียบในงาน
Asia Beauty & Cosmetic Fashion Expo 2018 ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต – Apr 2018
ข่าวซุบซิบ: “อ๋อม” เผยเคล็ดลับมัดใจว่าที่สามี – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ช่อง 8 โทร 0-2511-0555 ต่อ 2116
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “จิ๊บ-บอล” ท้า “เนย-แจม” จัดเต็ม!! เต้นเปิดฟลอร์แดนซ์ระเบิด – ติดตามชมความน่ารักสดใสคิขุอาโนเนะ ของ 2 สาว “เนย-แจม เนโกะจั๊มพ์” ได้ในรายการ “ดารามาแล้ว” วันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 14.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
“จิ๊ป-ปกฉัตร” นั่งแท่นเจ้าแม่ตลาดสด – “จิ๊ป” เล่าว่า “ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ(หัวเราะ) ก็มีบ้างที่แม่ค้าพ่อค้าจำเราได้ ก็จะแซว ทำนองว่าวันนี้ “ดารามาแล้ว” มาแจกโชคแจกของ บางคนก็ถามถึงพี่ “หนุ่ม-กรรชัย” ก็ดีใจนะคะที่เค้าจำเราได้ แต่ที่รู้สึกมีความสุขมากที่สุดตั้งแต่มาทำรายการ “ดารามาแล้ว” คือจะซื้อของแม่ค้าพ่อค้าก็จะแถมให้บ้างบางร้านก็ลดให้บ้าง ไม่ถึงกับได้ฟรีตลอดค่ะ
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว 14.45 น. ทุกวันจันทร์ ทางช่อง 8 –
ทีวีไกด์: รายการ “ดารามาแล้ว” “หนุ่ม” จ่ายแหลก แจกหนัก เอาใจพลพรรคแม่ค้า – “ สำหรับรายการดารามาแล้วก็เป็นรายการที่ผมและทางทีมงานจะบุกไปถ่ายทำกันในตลาด ซึ่งเราจะขนทั้งของและความฮาไปอยู่ตรงหน้าคุณ ที่สำคัญต้องบอกเลยครับว่า แค่คุณเดินซื้อของอยู่เฉยๆ เราก็จะเข้าไปจ่ายเงินให้ แค่ตอบคำถามเราให้ถูก ส่วนใครที่เป็นเจ้าของร้าน เราขอท้าให้มาแข่งดารารับเชิญ ถ้าชนะก็เอาเงินรางวัลไปได้เลย และมันยังไม่จบแค่นั้น
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “กุ้ง-สุธิราช” มีหอบ เจอแม่ค้าตัวจี๊ดประจำตลาด –
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “โฟร์ ศกลรัตน์” หวิดลมจับ!! สุดทน “กลิ่นดาวเรื่อง” – โฟร์ เผย “วันที่ถ่ายรายการคนแน่นตลาดมาก อากาศก็ร้อนอบอ้าว บวกกับกลิ่นดาวเรืองจะฉุนๆ นิดหน่อย เลยรู้สึกมึนๆ อบๆ ยิ่งพออัดรายการ คนแน่นกว่าเดิม เราก็เริ่มมึนหน่อยๆ แล้ว พอแข่งร้อยดาวเรืองปุ๊บ ก็ยิ่งตื่นเต้น รีบร้อยแข่งกับเวลา ทุกอย่างเร่งรีบไปหมด โฟร์เลยเหมือนจะหน้ามืด แต่โชคดีที่ไม่วูบหรือเป็นลมตอนถ่ายรายการ จริงๆ โฟร์เป็นคนชอบดอกไม้นะ
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “มิค บรมวุฒิ” เปิด แพก โชว์ “ดารามาแล้ว ช่อง8” ทำฟิน – สามารถติดตามรับชม “รายการดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 15.50 น.
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “บุ๋ม ปนัดดา” กรี๊ดแตก “ดารามาแล้ว ช่อง8” เล่นล้วง ได้ เสีย –
“จิ๊บ – ปกฉัตร” ฝากระวัง!! สงกรานต์นี้มันส์ได้ แต่อย่าขาดสติ – “สงกรานต์ปีนี้ตอนแรกจิ๊บแพลนไว้ว่าจะไปเกาะเต่ากับครอบครัวค่ะ เพราะจริงๆแล้วอยากพาครอบครัวไปเที่ยว แต่บังเอิญว่ามีงานเข้ามากะทันหัน แล้วอีกอย่างตอนนี้เรากำลังเก็บตังสร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่อกับแม่อยู่ด้วย ก็เลยเลือกงานดีกว่าค่ะ ส่วนสำหรับวัยรุ่นไทยที่เที่ยวสงกรานต์ในปีนี้นะค่ะ จิ๊บก็อยากบอกว่าให้เราใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังกันด้วย
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “ดารามาแล้ว” ช่อง8 จัดหนัก “เอกชัย” เข่าอ่อน!! แพ้พริก – สามารถติดตามรับชม “รายการดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.10 น. และเทปรีรัน ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 15.10 น.
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว โบวี่ - อัฐมา หอบแฮ่ก!!! ลุยตลาดรังสิต – ทำเอาคนทั้งตลาด ต้องตะลึงไปกับความเซ็กซี่ของสาวคนนี้ “โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์” เมื่อเธอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ดารามาแล้ว” ทำเอาพ่อค้าหนุ่มๆ ไม่เป็นอันค้าขายกันเลยทีเดียว เพราะมัวแต่จ้องตะลึง ตึ๊ง ตึง ในความเซ็กซี่ของโบวี่ซะงั้น แต่ใครจะรู้ว่า สาวโบวี่ นี่ก็อึดตัวแม่ เพราะท้าประลองกับแม่ค้าสุดจี๊ดประจำตลาด ในช่วง
ข่าวซุบซิบ: หนุ่ม - กรรชัย ทุ่ม!! แจกเงินกระหน่ำ ใน “ดารามาแล้ว” – สามารถติดตามรับชม “รายการดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 15.10 น. และเทปรีรัน ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 15.10 น.
หนุ่ม - กรรชัย เปรย!! อยากได้แม่บ้านมีระเบียบ – สามารถติดตามรับชม “รายการดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.20 น. และเทปรีรัน ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 14.20 น.
ข่าวซุบซิบ: จิ๊บ - ปกฉัตร ปลื้ม!! แม่ค้ายกให้...ขวัญใจตลาด – สามารถติดตามรับชม “รายการ ดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.20 น. และเทปรีรัน ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 14.20 น.
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “เพชร - กรุณพล” บุกตลาดสด เรียกเสียงกรี๊ด!! – สามารถติดตามรับชม “รายการดารามาแล้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.20 น. และเทปรีรัน ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 14.20 น.
ทีวีไกด์: รายการ ดารามาแล้ว “มด - ณปภัช” สุดปลื้ม!! “ดารามาแล้ว” พาลุยตลาด – สาวมดของเราดูจะออกอาการตื่นเต้น เพราะปกติเป็นคนนอนตื่นยาก เคยบอกว่าจะมาเดินตลาดกับคุณแม่แต่ไม่เคยตื่นทันสักที และนอกจากจะมาแจกโชคแล้ว ยังพกพาความฮาแบบจัดเต็มด้วยท่าเต้นเด็กสก๊อยมาให้แฟนได้เต้นตามกันด้วย ซึ่งงานนี้จะได้เห็นหนุ่มและจิ๊บพิธีกรของเรา ประชันท่าเต้นแบบกวนๆกับสาวมดกันด้วย ปิดท้ายด้วยการร่วมสนุกเล่นเกมส์ท้าประลองกับตัวแทนตลาดสุดจี๊ด
“หนุ่ม-กรรชัย” งานวุ่น!! ผุดรายการใหม่ ช่อง 8 – สามารถติดตามชมรายการ ดารามาแล้ว ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50 น. ติดตามเทปรีรัน 2 ครั้ง ในวันอังคาร เวลา 14.50 น. และวันอาทิตย์ เวลา 23.30 น.