ข่าวประชาสัมพันธ์ดาวเคียงเดือน | newswit

แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล
แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล
ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์ – คุณชลพิชา สิริธีระดา ผู้บริหารสีลสโตน กล่าวว่า Jan 2020
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 – ละคร ดาวเคียงเดือน : เวลา 18.20 น. ดาริกาหลานสาวสัปเหร่อ ผู้ยึดมั่นในคาน Aug 2016
ช่อง3 นำดาราและสื่อไปเขาใหญ่ –
ช่อง3 นำดาราและสื่อไปเขาใหญ่ –
ละครม้ามืดที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ แบบที่ใครก็คาดไม่ถึงกับละครโรแมนติก คอเมดี้ “ดาวเคียงเดือน” Aug 2014
“น้ำตาล” เม้าท์ “ดาวเคียงดาว” หลังฉาก ฮา...ขำกลิ้ง!! เชื่อคนดูไม่ผิดหวัง – “เรื่องนี้ตาล รับบท ดาริกา หลานสาวสัปเหร่อค่ะ จะเป็นคนฮาๆ ในเรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะมาก ต่อยมวย ปลอมตัวเป็นผี เป็นแม่บ้าน เป็นทหาร ร้องเพลงไทยเดิม ได้อู้คำเมืองด้วยนะ (หัวเราะ) คาแรคเตอร์ของดาริกาก็คือตัวตาลนี่แหละค่ะ น้อยมากที่ไม่เหมือน เรื่องนี้เหนื่อยนะเพราะต้องกลั้นหัวเราะคืองานหนักสำหรับตาล (หัวเราะ) หนักกว่าร้องไห้อีก คือพอเจอพี่ๆ
“เคน-น้ำตาล” คู่จิ้น คู่ใหม่ ควงคู่พิสูจน์รักแท้ต่างชนชั้น ทั้งหวาน ทั้งฮา ใน “ดาวเคียงเดือน” – ละคร “ดาวเคียงเดือน” เป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่าง ดาริกา หลานสาวสัปเหร่อ และหม่อมหลวงจันทกานต์ เจ้าของห้างสรรพสินค้า ที่เริ่มต้นความรักจากการที่ทั้งคู่ต้องมาเป็นเพื่อนบ้านและลูกจ้างนายจ้างกัน จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดาริกาต้องมาทำหน้าที่เป็นเลขาส่วนตัวให้กับหม่อมหลวงจันทรกานต์ และเริ่มมีความรู้สึกที่ดีกับดาริกาที่มีนิสัยไม่เหมือนกับสาวๆ
ภาพข่าว: โรงพยาบาล WMC (เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์)
ภาพข่าว: โรงพยาบาล WMC (เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์)
ต้อนรับกองถ่ายละครเรื่อง “ดาวเคียงเดือน” – May 2014
“หน่อง อรุโณชา” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “ดาวเคียงเดือน” แปลงโฉม “น้ำตาล พิจักขณา” สาวมั่นสุดเฟี๊ยว ประกบ “เคน ภูภูมิ” – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากละครมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ใกล้ลาจอ “หน่อง อรุโณชา” บิ๊กบอสแห่งบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ก็จับนางเอกเจ้าน้ำตาอย่าง “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์”มาแปลงโฉมพลิกคาแร๊กเตอร์เป็นสาวเฟี๊ยว จอมแก่น มั่นใจตัวเอง ประกบคู่พระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ”