ข่าวประชาสัมพันธ์ดาวเทียมเคเบิล | newswit

จับตาวาระ กสท. อนุคุ้มครองฯ เสนอกสท.กำกับดูแลโฆษณาอาหารยาเกินจริง ในทีวีดิจิตอลปรับตามดาวเทียมเคเบิล – นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 31 ส.ค. 2558 ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) ครั้งที่ 29/2558 มีวาระการประชุมน่าจับตาได้แก่ แนวทางการกำกับดูแลการให้บริการโทรทัศน์ที่ใช้คลื่นความถี่(ระบบดิจิตอล)
ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม จัดพิธีเปิด “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” – (พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ) ในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2558 เวลา 13:00-14:00 น. ณ อิมแพค Exhibition Hall 2 (11:00 น. มีบริการรถตู้รับ-ส่งสื่อมวลชน ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS
โครงข่าวดาวเทียมเคเบิลต้องร่วมรับผิดชอบปัญหาการหลอกลวงผู้บริโภคในช่องดาวเทียม – โดยวันอังคารที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา นางสาว สุภิญญา กลางณรงค์ กสทช. ประธานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ได้เชิญโครงข่ายทั้งหมด 19 โครงข่าย จากทั้งหมด 21 โครงข่าย ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการสำหรับให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์เข้าร่วมประชุมกับคณะอนุกรรมการฯ เพื่อให้มีแนวทางในการคุ้มครองผู้บริโภค ที่จะต้องรับผิดชอบร่วมกับช่องรายการ