ข่าวประชาสัมพันธ์ดิฟฟ์ | newswit

ค่ายภาษาอังกฤษ Junior English
ค่ายภาษาอังกฤษ Junior English
Explorer รุ่นที่ 2 ปี 2019 – สอบถาม line: @kindangels Jan 2019
“ตงฟง เรซ ทีม” ทวงคืนตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนในการแข่งขันเรือยอชต์ Volvo Ocean Race – สำหรับตงฟง เรซ ทีม การกลับสู่ตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะการมองการณ์ไกล การตัดสินใจที่ดี และความวิริยะอุตสาหะของลูกทีมทุกคน เช่นเดียวกับกรณีของบริษัท ตงฟง มอเตอร์ การขยายธุรกิจในระดับสากลก็ไม่ใช่โชคช่วยเช่นกัน แต่เป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ระดับโลก การตัดสินใจอย่างมีกลยุทธ์ และความมานะอุตสาหะ แบรนด์ตงฟงที่มีประวัติอันยาวนานได้รับการตีความใหม่
ภาพข่าว: อธิบดีกรมธนารักษ์ประชุมหารือความร่วมมือทางวิชาการด้านเหรียญกษาปณ์
ภาพข่าว: อธิบดีกรมธนารักษ์ประชุมหารือความร่วมมือทางวิชาการด้านเหรียญกษาปณ์
ดูงานการผลิตเหรียญกษาปณ์ และศึกษาดูงานพิพิธภัณฑ์ – Dec 2015
“ทรีดิฟฟ์”สร้างกำลังใจ “บาส”ไม่ท้อ..ไม่ใช่เด็กประกวด – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาร์เอส ถึงจะไม่มีดีกรีรางวัลด้านการร้องเพลงติดตัวมาเหมือนอีก 2 สมาชิก แต่วันนี้ “บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” น้องเล็กสุดแห่งวงร็อกสไตล์ล้ำ “ทรีดิฟฟ์” ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเพียงแค่ใจกับความพยายามก็ส่งความสามารถได้โดดเด่นไม่แพ้ใคร “มีโอกาสได้เข้ามาร่วมทำอัลบั้มนี้ ผมบอกกับตัวเองเลยว่าเราโชคดีมากๆ นะ จริงๆ ตัวบาสเองเริ่มจากงานแสดงมาก่อน แต่พี่ๆ
“ทรีดิฟฟ์”(3Diff) เตือนตัวเองห้ามเคลิ้ม “จำหน้าฉันเอาไว้”กระแสมา – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส เพราะเพียงส่งเพลงแรก “จำหน้าฉันเอาไว้” จากอัลบั้มแรกมา 3 หนุ่มร็อกหัวใหม่“บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” “ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ” และ “เดย์-บัดติยา รุ่งเรือง” แห่ง “ทรีดิฟฟ์” ก็ได้การต้อนรับแบบอบอุ่นจากคนทั่วกรุงเทพฯ จนติดอันดับศิลปินหน้าใหม่ที่เพลงได้เล่นออกอากาศถี่บนหลายคลื่นวิทยุดัง แต่พอได้เจอ 3
แฟนเพลงสงสัย “เดย์” ส่ง“จะเลิกกับเขาหรือยัง?”ได้สุดอารมณ์กิ๊ก!! – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์.เอส.ฯ ร่วมกันสวมบทร็อกลุยๆ กับ “บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” และ“ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ”เพื่อนสมาชิกแห่งวง “ทรีดิฟฟ์” มาแล้วในเพลง “จำหน้าฉันเอาไว้” ล่าสุดกับเพลงที่ 2 “จะเลิกกับเขาหรือยัง?” ที่เป็นเพลงอวดเสียงร้องของ“เดย์-บัดติยา รุ่งเรือง” หนุ่มหน้าเข้มคนนี้ก็ส่งอารมณ์ช้ำกึ่งประชดได้เข้าถึงอารมณ์คนเป็น...กิ๊ก!..ได้แบบอยู่หมัด